Thanh toán

Những lưu ý khi lựa chọn hoa cầm tay cho cô dâu ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2016   |   Lượt xem: 1968

Những bó hoa cưới đẹp không chỉ ở thiết kế mà còn phải phù hợp với phong cách của tiệc cưới, áo cưới và vóc dáng của cô dâu nữa.

Những bó hoa cưới tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng nó lại góp phần tạo nên vẻ đẹp và tạo điểm nhấn cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Chính vì thế, việc lựa chọn được một mẫu hoa cưới đẹp, thật ấn tượng là điều mà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn. Để chọn được một mẫu hoa cưới phù hợp, cô dâu phải lưu ý một số điều dưới đây.

1. Hoa cưới phù hợp với váy cưới

Sự kết hợp hài hòa giữa váy cưới và áo cưới là điều vô cùng quan trọng. Chính vì lẽ đó, khi lựa chọn mẫu hoa cầm tay cho mình, cô dâu nên mang theo ảnh chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cưới sẽ phụ thuộc vào màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và những chi tiết trên váy cưới. Điểm quan trọng ở đây là, những bó hoa cưới không được làm chiếc váy cưới mà bạn chọn trở nên bị lu mờ mà phải tạo được điểm nhấn và tôn lên nét duyên dáng cho chiếc váy. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật sự đồng điệu.

2. Phong cách tiệc cưới

Yếu tố tứ 2 mà các cô dâu cần phải chú ý khi lựa chọn hoa cưới là phải phù hợp với phong cách tổ chức của tiệc cưới. Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo... Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

3. Vóc dáng cơ thể

Điểm thứ 3 mà các cô dâu cần phải lưu ý khi lựa chọn hoa cưới chính là vóc dáng cơ thể mình. Các cô dâu nên chọn cho mình một mẫu hoa cưới phù hợp với vóc dáng của mình. Với những cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những bó hoa dáng hơi dài, độ lớn vừa phải, nhưng cũng không quá nhỏ để giảm cảm giác tròn trịa của cô dâu, còn với những cô dâu có vóc dáng mảnh mai thì nên chọn những bó hoa tròn, không quá to, che khuất thân hình cô dâu.

 4. Chọn hoa đúng mùa

Một số loại hoa chỉ mọc theo mùa và xuất hiện trong vài tháng mỗi năm. Những loại hoa trái mùa này hầu hết đều đắt. Vì vậy hãy tiết kiệm bằng cách chọn hoa đúng mùa, ví dụ nếu cưới vào tháng 4, cô dâu hoàn toàn có thể chọn hoa loa kèn cho đám cưới, thay vì chọn những bông hoa nở vào mùa đông giá lạnh.

Như vậy, shop hoa tươi Saigon Roses vừa gửi tới các bạn bài viết những lưu ý khi lựa chọn hoa cầm tay cho cô dâu trong ngày cưới. Hi vọng, những kiến thức này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những mẫu hoa cưới cho đám cưới của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
những lưu ý rất cần thiết các cô dâu nên chú ý nè
Q
Những gợi ý này rất hay, chúng ta sẽ tìm ra được sự thích hợp cho mình.
H
với những lưu ý này bạn sẽ chọn được bó hoa cưới vừa ý