Thanh toán

4 lý do “phải” đặt tiệc cưới ở Melisa ngay trong tháng 12 này

Đăng bởi Marry Doe - 13/11/2018   |   Lượt xem: 1092

Với giá bàn tiệc từ 3.190.000 đồng, bạn sẽ được Melisa “chăm sóc trọn gói” với đủ các yêu cầu cho 1 đám cưới hoàn hảo. Còn chờ gì mà không tham khảo ưu đãi tốt cho mùa cưới năm nay.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10-2014, đến nay, Melisa đã đón tiếp và phục vụ hơn 350.000 cặp đôi cho hành trình khởi đầu hạnh phúc. Marry Excellence Awards 2018 Với nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trong hai năm liền 2016 và 2017, Melisa Center đã vinh dự nhận giải thưởng MARRY EXCELLENCE AWARDS – giải thưởng tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất do cộng đồng cưới Marry bình chọn. Năm nay, Melisa tiếp tục được chọn vào danh sách Địa điểm tổ chức cưới uy tín, được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Marry Excellence Awards 2018 1 Điểm qua 4 lý do Melisa luôn là một trong những cái tên bạn nên cân nhắc cho địa điểm tổ chức tiệc cưới của mình nhé!

Không gian gây nghiện cao độ

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực Tây thành phố, Melisa luôn biết cách tạo sự ngạc nhiên cho các vị khách của mình. Tọa lạc ngay trung tâm Quận Tân Phú, Melisa có 9 sảnh tiệc tại tầng trệt với sức chứa tối đa lên đến 3.500 khách mời. Với lối kiến trúc Hy Lạp hùng vĩ, xen lẫn màu sắc Âu châu hiện đại, Melisa khiến quan khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với những cửa vòm uốn cong cùng không gian sang trọng, đẳng cấp. Tất cả các sảnh tiệc tại Melisa đều được thiết kế đặc biệt: không có cột trụ giữa sảnh, giúp các khách mời không bị cản tầm mắt khi chứng kiến cô dâu chú rể thực hiện nghi thức.
Marry Excellence Awards 2018 2 Sân khấu được thiết kế đặc biệt với màn sao lung linh kết hợp cánh thiên nga cách điệu
Marry Excellence Awards 2018 3 Bánh cưới và bàn tiệc cưới nổi bật với lan vũ nữ

Bãi xe rộng thênh thang

Với hơn 4.000m2 trong khuôn viên dùng làm bãi giữ xe, Melisa là nhà hàng duy nhất khu vực Tân Phú có bãi xe riêng dành cho cả ô tô và xe máy giúp khách mời an tâm dự tiệc mà không phải lo lắng về vấn đề gửi xe.

Thực đơn "chất" miễn bàn

Marry Excellence Awards 2018 4 Với thực đơn hơn 200 món ăn phong cách Á - Âu được chọn lọc và chế biến kỳ công, mang đến nhiều lựa chọn cho đám cưới của cặp đôi. Thêm nữa, bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc còn đảm bảo món ăn được đưa đến thực khách trong trạng thái hấp dẫn và nóng sốt nhất. Ngoài ra, để giúp các cặp đôi an tâm hơn về thực đơn cưới, Melisa còn hỗ trợ tiệc thử món để 2 bạn có thể chọn lựa được thực đơn như ý.

Ưu đãi tiệc cưới siêu cấp

Marry Excellence Awards 2018 5 Bên cạnh dịch vụ chỉn chu, phong cách phục vụ thân thiện, Melisa luôn được biết đến là Trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng, giá cả hợp lý và luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi. Trong tháng 12 này, khi đặt tiệc tại Melisa, bạn sẽ nhận được món quà chúc phúc đặt biệt với số lượng bàn tặng lên đến 6 bàn tiệc, cùng nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn lên đến 60 triệu đồng:
  • Tặng váy cưới cao cấp Linh Nga trị giá 25 TRIỆU ĐỒNG (*)
  • Tặng bia Heineken/ Sapporo trong suốt 2,5h tiệc (*)
  • Tặng màn hình led sân khấu suốt tiệc (*)
  • Tặng phiếu quà tặng trị giá 5 TRIỆU sử dụng dịch vụ chụp hình cưới tại Orange Studio
  • Đặc biệt, tặng 5% thực đơn cho các khách hàng có bạn bè hoặc người thân đã tổ chức tiệc tại Melisa (*)
  • Tặng thiệp cưới hoặc hộp quà cho khách dự tiệc (*)
  • Miễn phí phí phục vụ (*)
  • Tặng bánh khai vị đầu giờ (*)
  • Tặng ngay voucher 2.000.000 đồng dành cho tất cả khách hàng khi đến tham quan và đặt tiệc TRONG NGÀY tại Melisa Center
  • Thực đơn bàn tiệc 7 món phong phú với giá bàn tiệc từ 3.190.000 đồng
(*) Các ưu đãi áp dụng tùy theo điều kiện đi kèm của Melisa Center

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào