Thanh toán

Những màn cầu hôn độc lạ nhất trên thế giới

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 25/06/2023   |   Lượt xem: 2479

Sau đây sẽ là những màn cầu hôn độc lạ, có 1-0-2 sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ của các cặp đôi.

Màn cầu hôn dưới nước siêu lãng mạn
Cặp đôi Eric Martinez và Cammy Rynae Cuoco sống tại Texas, Mỹ đã lên kế hoạch cả tháng trời để chuẩn bị cho màn cầu hôn dưới nước hoành tráng không kém phần lãng mạn tại Riviera Maya, Mexico. Vì biết sở thích của bạn gái là muốn trở thành công chúa Ariel trong phim hoạt hình Nàng tiên cá của Disney nên chàng trai này đã chiều lòng bàn gái thực hiện mong muốn của cô ấy.



 

Cưỡi cá heo để cầu hôn 
Vào năm 2011, chàng trai đã dành nhiều tháng trời bí mật luyện tập cưỡi cá heo ở bể bơi để chuẩn bị màn cầu hôn với người yêu có một không hai. Tuy màn cầu hôn với bạn gái của anh trước đám đông làm cho cô gái ban đầu tuy hơi sốc nhưng sau đó cô gái ấy cũng vui vẻ đón nhận. 

 

Màn cầu hôn với 1001 cái hotdog
Một người đàn ông họ Wang tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã có màn cầu hôn không giống ai đó là xếp 1001 cái hotdog thành dòng chữ “anh yêu em” để bày tỏ tình cảm của mình với bạn gái. Mối lương duyên của anh và cô gái ấy cũng bắt đầu từ lúc 2 người lần đầu tiên gặp nhau ở Thái Lan khi cả 2 người đang mua xúc xích và đó chính là lý do mà ông Wang đã chuẩn bị màn cầu hôn như thế này.


 

Cầu hôn bằng 99.999 quả ớt đỏ được xếp bằng hình trái tim
Để cầu hôn người yêu một cách lãng mạn và nóng bỏng thì người thanh niên này đến từ Hà Bắc, Trung Quốc bằng cách xếp hai hình trái tim khổng lồ từ 99.999 quả ớt đỏ.