Thanh toán

Những mẫu nhẫn cầu hôn nổi bật

Đăng bởi - 14/06/2018   |   Lượt xem: 562

Khi bạn đang có yêu cầu tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình, thì yếu tố cố nhiên không thể thiếu là một chiếc nhẫn cầu hôn khác biệt dành tặng cho nửa kia của bản thân. Nhưng mẫu mã, màu sắc nào đang được ưa chuộng, và thuận lợi đoạt được được trái tim các nàng nhất. Sau đây, hãy cùng điểm qua 5 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và nổi bật này nhé.

 

1. Nhẫn mang đẳng cấp vintage:

Nếu như cô gái của bạn là tuýp người yêu thích vẻ đẹp cổ xưa thì một chiếc nhẫn cầu hôn mang đẳng cấp vintage là sự chọn hoàn hảo. Kiểu nhẫn này đang được các cặp đôi trên khắp thế giới chuộng bởi sự hòa hợp tinh tế giữa cổ xưa và tân tiến trong từng mẫu mã khác nhau, điểm thu hút của mẫu kiến tạo này là viên đá lớn được bao quanh bởi phổ thông viên đá bé xíu hơn. Hàm ý “em là tình yêu độc nhất của anh”, đem tới cho người đeo một vẻ đẹp đơn giản và phổ biến ý nghĩa.

 

2. Nhẫn màu quà hồng:

Khuynh hướng kiến tạo với tone màu trầm ấm, nhẹ nhàng đang rất được yêu thích bởi người mua trẻ. Chính vì vậy, màu vàng hồng được sử dụng cho nhẫn cầu hôn ngày càng nhiều theo thị hiếu. Màu vàng hồng đem tới sự năng động, dịu dàng và không kém phần thời thượng cho người đeo, đối với các nàng có phong cách nữ tính, thùy mị, và thích lãng mạn thì vàng hồng sẽ là sự đoàn kết hoàn hảo.

 

3. Nhẫn mang phong cách Halo:

Kiểu dáng thon thả với điểm đặc sắc nổi bật là những viên đá chói sáng được sắp xếp thành một hình dạng cố định, đem tới vẻ đẹp tao nhã và quý phái cho các nàng.

4. Nhẫn kiểu Princess cut:

So với những mẫu mã kiến tạo nhẫn cầu hôn khác, Princess cut có phần mặt nhẫn hình vuông đính viên đá trắng lớn lóng lánh, gợi lên hình ảnh ái tình mãnh liệt cùa chàng trai bỏ ra cho cô gái, và hy vọng được gắn bó vĩnh viễn, có được một hôn nhân ổn định, bền vững mãi mãi.

 

5. Nhẫn cưới hình quả lê hay hạt thóc:

 
Quả lê và hạt thóc mang biểu trưng của sự ngọt ngào, ấm no, gửi tới các cặp đôi sắp cưới những ý nghĩa tốt hấp dẫn nhất. Đây cũng là nhẫn đính ước có kiểu dáng được xếp tham gia trong top những thiết kế được ưa chuộng nhất.

Với việc chọn được những mẫu nhẫn cưới đẹp và thích hợp với các nàng, chờ đợi những chàng trai của chúng ta sẽ có buổi cầu hôn thật tuyệt vời và chiến thắng.

Thu Hằng

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
không có hình để xem nhỉ