Thanh toán

Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá dưới 4 triệu nàng không nên bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 2026

Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá dưới 4 triệu nàng không nên bỏ qua.Các nàng hãy cập nhật nhanh nhé.

Nhẫn cưới là một vật không thể thiếu khi các cặp đôi quyết định về chung một nhà với nhau. Những mẫu nhẫn cưới đẹp giá dưới 4 triệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu chú rể muốn tiết kiệm chi phí cho đám cưới.

Nếu bạn là một người yêu thích sự truyền thống thì không thể bỏ qua nhẫn cưới bằng vàng tây. Với nguyên liệu cứng và bền nên vàng tây thường được lựa chọn hơn vàng ta. Bên cạnh đó giá cả lại rất hợp lí.

Hình-1-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieuHình-2-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieu

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động thì nhẫn cưới vàng trắng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới mẻ hơn. Với thiết kế bản nhẫn vuông, nhẫn của nam trở nên nam tính, mạnh mẽ, ngược lại nhẫn của nữ lại trở nên sang trọng và quyến rũ hơn.

 

Hình-3-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieuHình-4-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieu

 

Còn nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tinh tế thì những mẫu nhẫn cưới chất liệu vàng 10K, 14K, 18K, 24K sẽ giúp bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nên các mẫu này thường làm các cô nàng phải “ đau đầu” khi lựa chọn đấy.

Hình-5-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieuHình-6-nhan-cuoi-dep-gia-duoi-4-trieu

Hy vọng với các mẫu nhẫn cưới đẹp giá dưới 4 triệu này sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn và tiết kiệm được chi phí cho mình nhé.

 

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
đúng rồi bạn có nhiều mẫu mã lắm
D
sao mình không xem được hình nhỉ
N
Dưới 4tr thì trên thị trường cũng có nhiều mẫu để chọn lắm á