Thanh toán

18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp khiến bạn muốn cưới ngay

Đăng bởi Marry Doe - 05/02/2018   |   Lượt xem: 5480

Đâu là mẫu nhẫn đính hôn tuyệt đẹp cho các cô dâu mà quý ông đừng nên bỏ qua nên bạn đang ấp ủ kế hoạch cầu hôn nàng?

Nhẫn đính hôn được ví như món trang sức vô giá đối với mỗi người phụ nữ, bởi đó không chỉ đơn thuần là một món trang sức được chạm khắc những viên đá quý, kim cương tinh xảo, mà đó còn là vật giao ước - là sự gắn bó bền chặt với một người đàn ông để đi trọn vẹn cuộc đời.

Chính vì vậy, rất nhiều cặp đôi chú trọng tới việc lựa chọn chiếc nhẫn đặc biệt này. Theo xu hướng thời trang hiện đại, nhẫn đính hôn đang ngày càng được giản lược chi tiết, các thiết kế trở nên nhã nhặn hơn.

Tuy nhiên, với phái đẹp, một chiếc nhẫn cưới đẹp hoàn hảo, vẫn nên là các thiết kế chạm khắc những viên kim cương và đá quý tỉ mẩn, lộng lẫy. Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập nhẫn khiến các nàng không thể rời mắt nào!

13 mẫu nhẫn đính hôn kim cương sang trọng, lộng lẫy

Những kiểu nhẫn được nghệ nhân tỉ mỉ trong từng đường nét chạm khắc thể hiện tình yêu của đôi lứa. Mỗi thiết kế đều mang một màu sắc khác nhau: một chiếc thì cầu kì, sang trọng; nhưng một chiếc nhẫn kim cương cổ điển lại lấy lòng được những cô gái thích sự hoài cổ thì sao. Hiểu được người mình yêu thích, cần gì bạn sẽ chọn được một chiếc nhẫn đính hôn ưng ý nhất đấy!

18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 1 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 218 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 318 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 4 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 5 nhẫn đính hôn 2nhẫn đính hôn 4

5 thiết kế nhẫn cưới bằng đá quý, đá sinh nhật độc đáo

Ngoài kim cương, nhẫn đính hôn hiện nay cũng rất chuộng các loại đá quý hoặc chú rể có thể thể hiện sự quan tâm của mình khi chọn loại đá sinh nhật (birthstone) phù hợp với cung hoàng đạo của cô dâu.

Nhiều người tin rằng, nếu mang đúng nhẫn cưới khắc loại đá tượng trưng cho cung hoàng đạo, cặp đôi sẽ được nhiều hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống hôn nhân và công việc làm ăn.

nhẫn đính hôn 5 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 6 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 7 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 8 18 chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp 9

Marry tin rằng bằng cả tấm lòng chân thành cùng trên tay là một trong các mẫu nhẫn cưới tuyệt đẹp này các chàng trai sẽ dễ dàng chinh phục được "một nửa" của mình. Sẽ không có câu trả lời nào tuyệt vời hơn là "I do" phải không? Chúc các bạn thành công và có một "Happy Ending" trên con đường tình yêu đã lựa chọn.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào