Thanh toán

Những mẫu nội y & đầm ngủ gợi cảm khiến chàng “ngây ngất” trong tuần trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2019   |   Lượt xem: 2905

Tuần trăng mật là khoảng thời gian “mật ngọt” của các cặp đôi mới cưới. Đây cũng là cơ hội để cô dâu mới có thể khoác lên mình những bộ đầm ngủ quyến rũ gợi cảm.

Các cô dâu ngày nay không còn bị bó buộc bởi những định kiến cũ, họ đã được thoải mái thể hiện bản thân và chủ động trong cả chuyện phòng the. Bởi vậy mà những mẫu nội y và đầm ngủ gợi cảm đang trở thành một xu hướng cực hot trong mùa Cưới năm nay.

Dưới đây là những mẫu nội y và váy ngủ của các nhãn hàng đang có mặt tại Việt Nam, nàng có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với cơ thể, vóc dáng của mình cho tuần trăng mật thêm ngọt nồng nhé.

Đầu tiên phải kế đến nội y và đầm ngủ của La Perla, là thương hiệu cao cấp nhất đang có mặt tại trung tâm mua sắm Takashimaya. Thiết kế và chất liệu của La Perla được xếp vào hàng “sang chảnh”, tinh tế trong từng chi tiết. Giá cho những bộ đồ lót và đồ ngủ của La Perla không dưới 2.000.000 VND cho mỗi sản phẩm.

 

Corele V. là thương hiệu của tập đoàn Corele đến từ Pháp, những mẫu nội y và đầm ngủ của nhãn hàng này mang hơi hướng “French Touch”.  Với những cô dâu thích họa tiết ren nữ tính, kiểu dáng vừa gợi cảm vừa kín đáo thì Corele V. có lẽ là sự lựa phù hợp nhất. Giá từ 400.000 – 1.500.000VND cho mỗi sản phẩm.

Emwear là một thương hiệu chuyên về đầm ngủ, sản phẩm đầm ngủ của Emwear có thể nói đa dạng nhất trong tất cả các nhãn hàng tại Việt Nam. Thiết kế đầm ngủ của nhãn hàng này thích hợp cho những cô dâu muốn kết hợp giữa đồ ngủ và đồ mặc nhà. Giá mỗi sản phẩm của Emwear không dưới 800.000VND.

                                                                                                                   Thực hiện: Viên Anh 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào