Thanh toán

Những mẫu thiệp cưới độc đáo cho cặp đôi uyên ương

Đăng bởi Marry Doe - 10/08/2016   |   Lượt xem: 663

Những tấm thiệp cưới tuy bé nhỏ nhưng lại là một trong những vật phẩm cưới khiến cho cô dâu chú rể tốn nhiều thời gian để lựa chọn. Dưới đây là những mẫu thiệp cưới ấn tượng và độc đáo cho mùa cưới năm nay!

Cưới hỏi là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chính vì thế bất cứ cặp uyên ương nào cũng muốn ngày trọng đại của mình diễn ra thật đặc biệt và thật đáng nhớ trong lòng những vị khách mời. Thông thường, công việc chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra trước ngày cưới khoảng 2 tháng. Đây là quãng thời gian thực sự bận rộn cho cô dâu và chú rể. Họ phải tất bật chuẩn bị từ những điều vô cùng quan trọng như nơi cử hành hôn lễ, váy cưới cho đến những thứ nhỏ nhất như những bông hoa cầm tay cô dâu hay những tấm thiệp cưới độc đáo, ý nghĩa tất cả đều phải thật hoàn hảo và ấn tượng.

Những tấm thiệp cưới tuy nhỏ nhưng lại là mục khiến các cặp uyên ương đầu tư nhiều thời gian nhất. Từ việc lên ý tưởng thiết kế cho đến lựa chọn nhà in, chất liệu làm thiệp sao cho vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nhất.

Trong bài viết này, shop hoa tươi Saigon Roses sẽ gửi tới các bạn những mẫu thiệp cưới độc đáo, ấn tượng mà chúng tôi đã sưu tầm được từ những website cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam.

Thông điệp lễ cưới được in lên da của bóng,

Những thông tin của lễ cưới được in lên những trái bóng bay, khi nhận được thiệp khách mời phải thổi những chiếc bóng bay đầy màu sắc đáng yêu này để đọc được thông điệp bên trên đó.

Chiếc thiệp cưới này có thể dùng để trang trí trong nhà.

Mẫu thiệp được thiết kế độc đáo dạng dây có in những hình ảnh của cô dâu và chú rể

Một chiếc thiệp cưới in trên khăn tay với họa tiết hoa văn tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ được cất giữ cẩn thận.

Nếu bạn cảm thấy không còn hứng thú với  những tấm thiệp giấy thông thường hãy thử lựa chọn những tấm thiệp được in trên khăn vô cùng độc đáo này.

Một tấm thiệp cưới mô phỏng một tờ báo.

Mẫu thiệp này được lấy ý tưởng từ những tờ báo giấy phù hợp với những đám cưới được tổ chức theo phong cách vintage.

 

Hay thuần chất công nghệ như mẫu thiệp cưới này.

Mẫu thiệp cưới đậm chất công nghệ này chắc chắn sẽ là lựa chọn ưa thích cho những cặp uyên ương là dân IT

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Mình cũng ấn tượng với 2 mẫu thiệp này đó bạn, độc đáo ghê cơ. hii
Q
Oa thật là sáng tạo, mình rất thích sự độc đáo của hai mẫu thiệp cưới đầu tiên. Nhưng không biết thiệp làm bằng bóng bay liệu có ổn không nhỉ :))
C
những mẫu thiệp cưới thật dễ thương, mình thích mẫu 1 với 2