Thanh toán

Những mẫu thiệp cưới sẽ hot nhất năm 2016

Đăng bởi Marry Doe - 20/03/2016   |   Lượt xem: 1342

Bạn có tin rằng thiệp cưới cũng là một kiểu nghệ thuật và có những kiểu thiệp cưới chiếm lĩnh một giai đoạn nào đó, như là với thời trang vậy? Những mẫu thiệp cưới dưới đây được các nhà thiết kế và các tạp chí về thời trang, phụ kiện cưới dự đoán sẽ trở thành trào lưu của mùa cưới 2016 này. Tại sao bạn không thử ngắm nghía chúng nhỉ, biết đâu đó sẽ là những gợi ý cho một kiểu thiệp cưới độc đáo của riêng bạn thì sao?

Bạn có tin rằng thiệp cưới cũng là một kiểu nghệ thuật và có những kiểu thiệp cưới chiếm lĩnh một giai đoạn nào đó, như là với thời trang vậy? Những mẫu thiệp cưới dưới đây được các nhà thiết kế và các tạp chí về thời trang, phụ kiện cưới dự đoán sẽ trở thành trào lưu của mùa cưới 2016 này. Tại sao bạn không thử ngắm nghía chúng nhỉ, biết đâu đó sẽ là những gợi ý cho một kiểu thiệp cưới độc đáo của riêng bạn thì sao? Một số mẫu thiệp cưới hot thiiep cuoi dep Thiệp cưới sang trọng với kiểu in trắng nổi bật trên nền giấy tối màu thiep cuoi dep Thiệp theo phong cách vintage thiep cuoi dep Thiệp theo phong cách hiện đại lạ mắt thiep cuoi dep Dường như kiểu in trắng đang rất được ưa chuộng! thiep cuoi dep Thiệp theo phong cách rustic – thô mộc nhưng sang trọng – chưa bao giờ thôi hot! thiep cuoi dep Nếu bạn không thể chọn chất liệu gỗ cho thiệp của chính mình thì kiểu giấy với vân giả gỗ sẽ là một lựa chọn phù hợp. thiep cuoi dep Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính và đáng yêu – đó là tất cả những gì có thể nói về kiểu thiệp này. Phong cách tối giản trong thiết kế thiệp cưới được nhiều cặp đôi yêu thích, nhất là khi tối giản đang trở thành xu hướng chung trong nhiều lĩnh vực. thiep cuoi dep Bạn đã bắt đầu thấy “rung rinh” với phương pháp in trắng lạ mắt này? Trên nền giấy tối màu, những ngọn đèn trông như đang thật sự tỏa sáng! thiep cuoi dep Bộ thiệp cưới thường bao gồm thiệp mời, thiệp phúc đáp và thiệp cảm ơn. Tốt hơn hết, hãy đặt toàn bộ thiệp cùng lúc để đảm bảo chúng sẽ đồng bộ với nhau! From Acaramia with Love!  

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Phải đồng ý rằng thiệp cưới là cả một nghệ thuật, và cũng có xu hướng như thời trang vậy. Mình thấy kiểu trắng đen rất lạ mắt và độc đáo