Thanh toán

Những mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đại

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1719

Một chiếc váy cưới hoàn hảo sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu từ mọi góc nhìn, ngay cả ở những chi tiết nhỏ bé nhất. Không chỉ chau chuốt cho mặt trước của váy cưới, phần lưng váy phía sau cũng được các nhà thiết kế chăm chút không kém.

Một chiếc váy cưới hoàn hảo sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu từ mọi góc nhìn, ngay cả ở những chi tiết nhỏ bé nhất. Không chỉ chau chuốt cho mặt trước của váy cưới, phần lưng váy phía sau cũng được các nhà thiết kế chăm chút không kém.

Với cách cut-out hay đắp ren trên nền vải xuyên thấu, họ đã đem tới cho cô dâu những mẫu váy cưới đẹp quyến rũ mà sang trọng. Váy cưới hở lưng ngày càng trở nên phổ biến và hứa hẹn sẽ là xu hướng thịnh hành trong các mùa cưới.

\r\n

Những chiếc váy cưới hở lưng đều có chung một đặc điểm: mặt trước của váy cưới được thiết kế cổ điển còn phần lưng mặt sau với các chi tiết cut-out hay vải trong suốt tạo hiệu ứng thị giác là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của chiếc váy cưới. Với sự chau chuốt của các nhà thiết kế, những chiếc váy cưới này thậm chí còn quyến rũ hơn khi nhìn từ đằng sau. Vậy nên, vẻ đẹp của cô dâu có thể được chiêm ngưỡng từ mọi góc nhìn.

\r\n

Để tự tin diện váy cưới lưng trần, trước đám cưới, cô dâu nên dưỡng da để tấm lưng nuột nà, quyến rũ. Váy cưới hở lưng cũng đòi hỏi phải ôm sát cơ thể, nên khi thử váy, bạn cần đi lại, ngồi để chắc chắn mọi đường ráp trên váy đều vừa vặn, tránh không gặp sự cố ngày cưới. Hãy cùng ngắm những chiếc váy cưới hở lưng xu hướng mới nhấ để khơi nguồn cảm hứng cho lưng trần sexy trong ngày trọng đại nhé!

1. Mẫu váy cưới lưng trần.

Những mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đại

2. Mẫu váy cưới lưng xuyên thấu.

Những mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạivay-cuoi-lung-tran-goi-cam (11)Những mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đại

3. Mẫu váy cưới lưng cut-out.
Những mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đạiNhững mẫu váy cưới hở lưng tuyệt đẹp cho ngày trọng đại

Sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng rồi, với những người có tấm lưng thon thả thì lựa chọn này thật sự rất ổn
N
Với những tấm lưng ong thon thả thì chiếc váy cưới hở lưng là một lựa chọn thật tuyệt