Thanh toán

Những mẫu váy cưới không thể tuyệt vời hơn dành cho cô dâu mũm mĩm

Đăng bởi Marry Doe - 04/08/2017   |   Lượt xem: 622

Với những cô gái có thân hình tròn trịa và mủm mỉm, việc lựa chọn quần áo sao cho phù hợp luôn là nỗi lo lắng vô hình khiến họ mất ăn mất ngủ, thế mới biết với các cô dâu có thân hình phì nhiêu sắp trải qua những phút giây hạnh phúc nhất của cuộc đời còn lo lắng hơn rất nhiều. Một trong những vấn đề được quan tâm và bàn luận nhiều nhất là lựa chọn mẫu váy cưới đẹp nào thật vừa vặn với cơ thể quá khổ của mình, bởi đa số các mẫu trang phục được thiết kế cho các cô gái có thân hình vừa phải. Nếu bạn là người đang trong tâm trạng đó thì hãy tham khảo một số mẫu áo cưới dưới đây nhé:

Váy cưới có phần áo khoác cape

Một trong những nhược điểm lớn nhất của các cô dâu mập chính là cánh tay và bắp vai rất to của họ, trớ trêu thay đa số các mẫu váy cưới hot nhất trên thị trường đều có thiết kế hở vai nên chúng càng khiến người đối diện chú ý. Vậy đâu là giải pháp để che đi khuyết điểm quá lớn này?
 

Không cần phải quá lo lắng, bởi xu hướng mới sốt xình xịch hiện nay là váy cưới có kèm theo áo khoác cape ren, đính đá hoặc pha ren sẽ giúp các chị em dễ dàng che đi những khiếm khuyết về kích thước cơ thể, nhờ đó mà họ có cơ hội tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất của ngày vui trọng đại.
 

Váy cưới có họa tiết đơn giản

Theo lời khuyên của các chuyên gia trang điểm cô dâu, những cô nàng có thân hình to lớn thì không nên chọn các mẫu áo cưới có quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp, tốt hơn hết là nên chọn các mẫu đơn giản nhằm giúp vóc dáng trông gọn gàng hơn.
 

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu váy cưới giản đơn về chi tiết, các chị em cũng cần chú ý đến họa tiết được dùng để trang trí, không nên chọn những mẫu áo cưới sử dụng hoa to bản hoặc hoa nổi phủ kín toàn thân. Lựa chọn tốt nhất là hoa thêu nhỏ, trải dọc hoặc chéo theo chân váy sẽ mang đến cảm giác mi nhon hơn với người đối diện.
 

Váy cưới dạng ngắn

Nếu muốn đánh lạc hướng của những người xung quanh thì các cô dâu mũm mỉm có thể lựa chọn mẫu áo cưới dạng ngắn, loại trang phục này sẽ giúp hướng sự chú ý của các khách mời vào đôi chân và khiến cô dâu trông có vẻ cao hơn, thanh mảnh hơn, đây chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.
 



Nếu sở hữu một thân hình quá khổ, bạn không nên tự ti về bản thân mình bởi sẽ luôn có những sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngày vui thêm phần trọn vẹn.
 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào