Thanh toán

Những món đồ nên sắm cho tổ ấm của vợ chồng mới cưới

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2018   |   Lượt xem: 2619

Giường, TV, tủ quần áo, bàn trang điểm... là những vật dụng không thể thiếu giúp ngôi nhà thêm đủ đầy, tiện nghi.

Cuộc sống sau hôn nhân với vô vàn điều mới mẻ và những dự định tốt đẹp cho tương lai. Đây là thời điểm các đôi uyên ương lên nhiều kế hoạch mới cho bản thân và gia đình nhỏ. Một trong số đó có việc sắm sửa những vật dụng mới cho ngôi nhà thêm đủ đầy và ấm áp.

Giường

Chiếc giường là tâm điểm trong căn phòng, nơi để gắn kết yêu thương, nên đôi uyên ương cần lựa chọn kỹ. Một chiếc giường có kích thước đủ rộng giúp thoải mái cho hai người. Cô dâu và chú rể nên cùng nhau đi chọn mẫu giường yêu thích, chắc chắn, đẹp mắt, phù hợp với phong cách, độ rộng và hài hòa với không gian phòng ngủ.

Hiện có nhiều kiểu dáng giường khác nhau từ cổ điển, truyền thống đến các loại hiện đại, phá cách. Sau khi chọn xong, việc quan trọng là cô dâu chú rể đặt chiếc giường hợp phong thủy để mang lại cho cả hai giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giường ngủ hài hòa với không gian phòng mang đến cô dâu chú rể giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giường ngủ hài hòa với không gian phòng mang đến cô dâu chú rể giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ảnh: Chiến Hữu.

Chăn, ga, gối, đệm

Ngoài giường, chăn ga gối đệm cũng là một trong những yếu tố quyết định tới giấc ngủ của các cặp vợ chồng trẻ. Các đôi cần chọn chăn ga gối đệm phù hợp với chiếc giường cũng như màu sắc trong căn phòng theo đúng sở thích. Một bộ chăn ga gối đẹp, hài hòa về màu sắc sẽ mang đến sự ngọt ngào, lãng mạng cho căn phòng cưới.

Cô dâu chú rể nên lựa chọn giường cưới và chăn ga gối đệm cho đồng nhất, hài hòa về màu sắc cũng như kiểu dáng và để hợp tông màu của căn phòng và đừng quên yếu tố chất lượng mới là quan trọng nhất.

Tủ quần áo

Tủ quần áo cũng như các vật dụng khác, đòi hỏi cô dâu chú rể phải lựa chọn thật tinh tế để phù hợp với căn phòng về không gian cũng như màu sắc.

Quần áo, giày dép, đồ trang sức, túi xách của hai vợ chồng chỉ cần xếp tất cả vào tủ quần áo là gọn nhất cho căn nhà. Việc lựa chọn những loại tủ quần áo đủ rộng, phù hợp không gian ngôi nhà giúp các đôi tiết kiệm nhiều diện tích và dễ dàng tìm kiếm những món đồ yêu thích khi cần. Nếu không gian hạn chế, một chiếc tủ âm tường sẽ là gợi ý thú vị.

Bộ sofa

Một bộ sofa phù hợp sẽ giúp không gian ngôi nhà thêm sinh động và ấm áp.

Một bộ sofa phù hợp sẽ giúp không gian ngôi nhà thêm sinh động và ấm áp. Ảnh: Chiến Hữu.

Sofa cũng là vật dụng không thể thiếu giúp cho tổ ấm của uyên ương thêm ấm áp và nhiều màu sắc. Hiện thị trường có nhiều mẫu sofa thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi chọn sofa, các đôi nên lưu ý chọn loại phù hợp để có thể đặt vừa không gian; chọn sofa phù hợp khả năng tài chính giúp tiết kiệm chi phí. Những mẫu sofa không thấm nước, dễ dàng vệ sinh là lựa chọn phù hợp cho nhiều cặp vợ chồng bận rộn.

Bàn trang điểm

Một trong những món đồ không thể thiếu cho cô dâu chính là bàn trang điểm. Đây là nơi để những vật dụng cho cô dâu làm đẹp. Bàn trang điểm phù hợp giúp căn phòng thêm ấm áp nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế vốn có.

Tivi

Chiếc TV được xem là vật dụng cần thiết cho phòng khách và phòng ngủ của đôi uyên ương thêm nhiều sắc màu cuộc sống. TV giúp các đôi giải trí buổi tối hoặc những ngày cuối tuần. Tùy vào ngân sách mà cô dâu chú rể có thể chọn mua một chiếc TV ưng ý. Các đôi nên xem xét có thể chọn mua một chiếc TV có chất lượng hình ảnh tiên tiến nhất, độ bền cao, giá tốt nhưng vẫn đảm bảo tính năng cao cấp cùng thiết kế tối giản thời thượng để không gian giải trí thêm sôi động và hấp dẫn.

Smart TV 4K QLED 55 inch Q6F 2018 QA55Q6FNAKXXV Tuyệt tác Màn hình Tràn viền Chuẩn tương phản HDR10+ cho hình ảnh đẹp mọi góc nhìn Chế độ hình nền sáng tạo Ambient Mode

Chiếc Smart TV 4K QLED 55 inch Q6F 2018 QA55Q6FNAKXXV của Samsung gây ấn tượng nhờ màn hình tràn viền, chuẩn tương phản HDR10+ cho hình ảnh tương phản tốt, sáng và đẹp trong mọi góc nhìn, cùng chế độ hình nền sáng tạo Ambient Mode để chiếc TV biến đổi, hài hòa với phong cách trang trí nội thất của căn phòng. Ảnh: Samsung.

Đồ nội thất khác

Ngôi nhà của đôi uyên ương cũng cần các vật dụng nội thất khác như các kệ trang trí, nồi cơm điện, tủ lạnh, bàn ăn, những món đồ cần thiết cho gian bếp... Cô dâu chú rể nên xác định trước vị trí đặt đồ rồi mới tính đến kích cỡ, kiểu dáng để phù hợp nhất với ngôi nhà. Ngoài mua sẵn những vật dụng này, cô dâu chú rể cũng có thể tìm đến các cửa hàng đồ gỗ và đặt hàng theo yêu cầu, ý thích. Giá đồ đặt không cao hơn nhiều so với đồ mua sẵn mà lại tạo được cá tính và phong cách riêng.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào