Thanh toán

Những món quà bị đồn 'tặng là chia tay' và lý do không nên tin

Đăng bởi Marry Doe - 30/03/2016   |   Lượt xem: 2091

Bạn có tin vào việc khăn tay, giày dép, ly tách cho người yêu sẽ khiến chuyện tình cảm sớm rơi vào vực thẳm, chia tay mãi mãi?

Tặng khăn tay

nhung-mon-qua-bi-don-tang-la-chia-tay-va-ly-do-khong-nen-tin

Trước giờ nhiều người truyền miệng nhau khi yêu đừng tặng khăn tay, bởi khăn tay thường được dùng để lau mồ hôi và nước mắt - tượng trưng cho những buồn bã và thất vọng, không tốt cho tình yêu. "Mọi người vẫn bảo em và người ấy là một cặp tiên đồng ngọc nữ, nhưng sau khi em tặng khăn cho cậu ấy một thời gian, thì em chuyển tới nước khác sống (việc này không định trước) và mãi mãi không đến được với nhau nữa. Em cũng không biết có phải tặng khăn mà hai người xa nhau hay không" (Cobelemlinh).

Sự thật là: Chị gái tớ hay tặng khăn tay cho người yêu vì anh ấy phải làm việc ở môi trường khá nóng bức. Kết quả là sau ba năm thường xuyên tặng khăn, hai người đã cưới nhau và có một nhóc tỳ kháu khỉnh rồi đấy (Hà Anh, Hải Phòng).

Chụp ảnh chung

nhung-mon-qua-bi-don-tang-la-chia-tay-va-ly-do-khong-nen-tin-1

Một bạn than thở trên diễn đàn dành cho teen rằng mới chia tay người yêu, lý do là vì chụp ảnh chung được một thời gian thì hai người thường xích mích, nên giờ đã đường ai nấy đi. Ngay sau khi đoạn tâm sự đăng lên, có bạn phản hồi lại: “May mà tớ vẫn chưa chụp hình chung với bạn trai lần nào, dù nhiều khi cũng muốn lôi hắn đi chụp hình hai mình, để khi nhớ nhau còn có cái mà ngắm, nhưng giờ chắc không dám mất”, bạn Tieuadi bình luận.

Sự thật là: Hix, trước khi cưới ai chẳng phải chụp ảnh chung, thậm chí có những đôi chụp ảnh cưới trước cả năm. Chẳng lẽ chụp ảnh xong họ bỏ nhau hết sao ^^, (Phương Linh, Phú Thọ).

Tặng giày dép

nhung-mon-qua-bi-don-tang-la-chia-tay-va-ly-do-khong-nen-tin-2

Không ít người lập luận rằng tặng giày, dép cho người yêu, người yêu sẽ đi luôn không quay lại, và tin sái cổ vào cách nghĩ này. 

Sự thật là: “Sao mọi người cứ lấy đồ vật tặng nhau ra làm lý do chia tay, mình thấy nhiều đôi quanh mình họ đưa nhau đi mua giày dép đều, và giờ vẫn cưới nhau ầm ầm kìa, điển hình là anh hàng xóm nhà mình, tặng người yêu đôi giày để cầu hôn đấy. Tin vui nữa là họ vừa kết hôn trước Tết xong ^^. Nên các ấy yêu nhau, muốn tặng giày cho nhau thì cứ thoải mái đi nhé” (Hoàng Ngân, Hà Nội).

Tặng ly, tách

nhung-mon-qua-bi-don-tang-la-chia-tay-va-ly-do-khong-nen-tin-3

Lý do không tặng ly, tách khi yêu được giải thích là bởi ly, tách đồng nghĩa với chia tay, phân tách ^^.

Sự thật là: Đây chỉ là cách nói vô tình trùng hợp nhau, chứ nếu cứ vin vào thế thì còn nhiều cái khác không nên tặng, như không tặng cặp, sợ sau này đối phương cặp bồ; không tặng bạc vì sợ tình cảm bạc bẽo...

Kết: Việc hai người yêu nhau rồi xảy ra xích mích, chia tay là do rất nhiều vấn đề nảy sinh trong suốt quá trình yêu. Thay vì đổ lỗi cho những món quà vô tội, tại sao bạn không nghiêm túc nhìn nhận lại toàn bộ quá trình bên nhau, xem giữa hai người bắt đầu nảy sinh khúc mắc khó giải quyết từ lúc nào, có thể tháo gỡ được không...

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào