Thanh toán

Những món quà cưới Ý Nghĩa và Giá Trị thay thế cho thiệp mừng

Đăng bởi Marry Doe - 29/08/2016   |   Lượt xem: 1031

Bạn là chỗ thâm tình với cô dâu chú rể, thiệp mừng không thể hiện hết sự thân thiết và lòng thành mà bạn gửi trao chúc mừng ngày vui của họ? Có những mối quan hệ, đi đám cưới bằng tiền đôi khi rất kì, chằng hạn như bạn bè thân thiết, anh chị em trong nhà, sếp với nhân viên thân thiết,...Lúc này, quà tặng là một giải pháp hữu hiệu nhất. Vậy tặng gì vừa ý nghĩa, vừa "đủ giá trị" cho tân lang, tân nương, chúng ta cùng xem nhé!

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Bạn đang băn khoăn nên chọn quà gì cho cô dâu chú rể là phù hợp nhất. Đừng lo lắng, cùng điểm qua 7 món quà cưới thay thiệp mừng- ý nghĩa gửi trao, thâm tình kết nối.

1. Chăn, drap, vỏ gối

Đôi uyên ương nào cũng mong tình cảm mặn nồng con đàn cháu đống, bộ chăn Drap và vỏ gối sẽ là món quà cưới lí tưởng cho cặp vợ chồng son như lời chúc phúc con cái viên mãn.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Chăn, drap, vỏ gối món quà đơn giản nhưng thiết thực. Nên lưu ý chọn những gam màu trung tính, nhã nhặn nếu như bạn biết chắc được sở thích của chủ nhân thì càng tốt.

2. Dụng cụ nhà bếp

Bếp là nơi giữ lửa cho mỗi tổ ấm, cô dâu sẽ chăm vào bếp nấu những món ngon cho chồng bởi những bộ đồ nghề làm bếp đầy đủ và tiện nghi. Người phụ nữ nào cũng vậy, đối với họ đường ăn uống là con đường để giữ chân chồng hữu hiệu.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Một bộ nồi cao cấp, ly tách sứ, bếp lò viba là những món quà cưới thiết thực nhất cho đôi trẻ trong công cuộc xây dựng tổ ấm mới.

3. Trang sức

Thường thì trang sức là món quà “tủ” của các Mẹ, các Dì dành cho cô con gái cháu gái như của hồi môn. Giá các bộ trang sức thường không rẻ, phải hết sức thân thiết và gần gũi mới đầu tư nhiều như thế nhé!

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Bộ trang sức nữ trang cưới dành cho cô dâu thường có kiềng, lắc tay, vòng cổ, đôi hoa tai. Bạn có thể chọn chất liệu vàng hoặc vàng trắng vừa sang lại đẹp mắt.

4. Đồ trang trí trong nhà

Đừng quá đặt nặng vấn đề tiền bạc, bạn vẫn có thể trao gửi thành ý qua những món đồ trang trí trong nhà, đơn giản có cầu kì có. Không chỉ giúp cô dâu chú rể góp phần trang hoàng thêm tổ ấm còn góp một phần kỉ niệm ngày cưới cho họ.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Bạn có thể chọn khung tranh dành cho đôi vợ chồng trẻ vừa kết hôn, khung thêu chữ, hay những chiếc đồng hồ cách điệu sang trọng. Người mừng dễ dàng lựa chọn những món quà cưới phù hợp với túi tiền của họ.

5. Đồ đôi

Dù sao đôi trẻ vẫn là vợ chồng son, họ vẫn thích những thứ gợi lên tình yêu đẹp. Một cặp gối đôi, quần áo đôi hay đồng hồ đôi là lựa chọn sáng suốt.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

6. Đồ ngủ, đồ lót gợi cảm

Chắc chắn cô dâu mới sẻ phải thẹn thùng đỏ mặt và một chút cười bẽn lẽn bởi món quà độ đáo này. Nếu bạn đã quá quen và thân thiết với vợ chồng cô dâu bộ đồ ngủ hay đồ lót gợi cảm như lời chúc dễ thương cho đêm tân hôn ngọt ngào và nóng bỏng.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

7. Một chuyến nghỉ dưỡng

Không thể phủ nhận đây có lẽ là món quà cưới khá giá trị. Nếu bạn là người thân thì món quà một chuyến nghỉ dưỡng như lời chúc phúc ý nghĩa mong cho đôi trẻ tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trong không gian lãng mạn, tuyệt vời.

Gợi ý những món quà cưới thay thiệp mừng

Bạn nên dò hỏi người trong gia đình xem họ đã lên kế hoạch cho tuần trăng mật hay đêm tân hôn ra sao, để có thể bật mí với họ món quà này giúp họ chủ động hơn trong việc sắp xếp.

Bạn và cô dâu chú rể mới là chỗ thân thiết, hãy gửi đến họ những món quà ý nghĩa thay cho lời chúc phúc trăm năm. Có những mối quan hệ không thể mừng bằng tiền được, hãy nghĩ ngay đến một món quà để tặng nhé. Hi vọng một số gợi ý nhỏ có thể giúp ích được cho bạn!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
những món quà hay và ý nghĩa nè
Q
Những gọi ý rất hữu ích cho chúng ta, cảm ơn bài chia sẻ của bạn.