Thanh toán

Những năm tháng ta bên nhau – bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan của nhiếp ảnh gia Anh Quoc

Đăng bởi Marry Doe - 15/08/2018   |   Lượt xem: 1573

Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý của con người mà đôi khi rất khó diễn tả được bằng lời. Bạn không biết phải nói sao cho đối phương hiểu được cảm xúc nhớ nhung, vui, buồn .. ngay lúc này của mình. Vậy hãy để bài viết dưới đây gợi ý giúp bạn những câu nói, những stt phù hợp để bạn chia sẻ cảm xúc, trạng thái khó hiểu của bạn trong tình yêu.

“Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc bạn.

Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng cũng không bỏ bạn mà đi.”

Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanNhững năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chan Những năm tháng ta bên nhau - bộ ảnh tình yêu đơn điệu nhưng chứa chanTheo tạp chí nhiếp ảnh Blend&Retouch

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đơn giản nhưng tình cảm ấp áp quá nè