Thanh toán

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu sang, nhàn nhã

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2018   |   Lượt xem: 1079

Đàn ông ai cũng ham vợ đẹp, vóc dáng nuột nà nhưng nếu "chị nhà" có những nét phúc tướng dưới đây sẽ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng giữ tiền, cuộc sống gia đình giàu sang, hạnh phúc.

1. Cằm tròn

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Nếu cằm V-Line là quy chuẩn cho nét đẹp của phụ nữ ngày nay thì theo nhân tướng học, chiếc cằm tròn, đầy đặn mới là điều đáng để chị em ước ao. Phụ nữ có tướng cằm này là người khảng khái, cầu tiến và luôn nỗ lực hết mình. Khi đã yêu ai họ sẽ dốc hết lòng để chăm sóc, quan tâm đến đối phương và gia đình.

Cũng vậy, trong sự nghiệp họ rất mạnh mẽ, can trường khiến ngay cả nam giới cũng phải kiêng nể bội phần. Thành công đến với phụ nữ có tướng cằm tròn khá sớm, vậy nên khi lấy chồng nàng đã có “của ăn của để”, chẳng bao giờ phụ thuộc chồng.

2. Hai cằm

Thông thường, những phụ nữ có thân hình mũm mĩm sẽ có chiếc cằm hai ngấn, hay còn gọi là hai cằm. Tuy không hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, nhưng đây lại là nét tướng giúp họ có được vận số tốt đẹp không ngờ. 

3. Mắt nước

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Đôi mắt trong, sáng long lanh và lúc nào cũng như đang ngân ngấn nước chính là đôi mắt của người thanh cao. Dù sống trong môi trường thế nào họ vẫn giữ được cốt cách của mình, đúng như câu nói “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

4. Phụ nữ có hàm răng trắng, đều, đẹp

Theo quan niệm của người xưa, phụ nữ có hàm răng đều đặn, trắng thường tuân thủ khuôn phép, coi trọng khẩu đức, hiếm khi bàn luận thị phi về người khác. Khi làm việc luôn quan tâm đến đại cuộc chứ không so đo, tính toán những điều nhỏ nhặt và luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ.

5. Mũi cao

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Theo Nhân tướng học, mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn giúp sự nghiệp của chồng làm ăn phát đạt, có cuộc sống giàu sang phú quý. Không những thế, dựa vào sự tự tin, khả năng trời phú và sự nhanh nhẹn của mình, họ cũng tự mình gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp, để lại phúc đức cho con cháu.

6. Có đường tâm đạo dài, rõ nét

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, đường tình duyên. Phần lớn nữ giới có đường tâm đạo dài, rõ ràng, thẳng và không bị rối hay đứt nét sẽ có đường tình thuận lợi, ít trắc trở. Những người này thường rất ít khi đau khổ vì yêu mà ngược lại còn lấy chồng giàu sang, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

7. Phụ nữ có thùy tai dày và lớn

Người phụ nữ có dái tai dày, lớn và rũ xuống thường có tính cách trong sáng, tuân thủ lễ nghi, không buông thả, không ngang bướng, luôn thông cảm với chồng, biết được lúc nào nên nhượng bộ và phản kháng nên giữ được hòa khí gia đình êm ấm, tốt đẹp. Nhờ đó, người chồng có thể an tâm tập trung vào sự nghiệp.

8. Đùi to

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Tất nhiên, phụ nữ chẳng ai thích đùi mình to như cột đình mà luôn ước ao có cặp chân thon dài thẳng tắp. Thế nhưng, theo nhân tướng học phụ nữ đùi càng to sẽ càng giỏi giữ tiền, kiếm tiền như “trụ đỡ tài lộc” cho cả gia đình.

Những phụ nữ đùi to sẽ có cuộc đời thanh nhàn, sung sướng và đời sống hôn nhân như ý, thêm nữa lại còn là cánh tay đắc lực giúp sự nghiệp của chồng phất lên như diều gặp gió.

9. Phụ nữ có bờ mông tròn đầy

Những nét phúc tướng của phụ nữ giúp chồng giữ tiền, cuộc sống giàu có

Phụ nữ có bờ mông tròn đầy, kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ thường có tính cách hào phóng, quản lý gia đình giỏi và có thể giúp chồng tốt trong sự nghiệp.

10. Lòng bàn chân đầy đặn, hồng hào

Đây là nét tướng thể hiện cho người phụ nữ thông minh, may mắn và thành công trong cuộc sống. Dù lâm vào tình cảnh éo le đến đâu thì họ cũng có cách vượt qua bình an, suôn sẻ và thắng lợi. Khó ai có thể hãm hại họ, càng không thể vu oan giá họa.

Được quý nhân phù trợ nên phúc đức của mẫu phụ nữ này rất vượng, chồng con cũng sẽ được thơm lây.

 

Video xem thêm: 7 đặc điểm nhân tướng học nhận diện người phụ nữ thông minh

Tuy nhiên, thông tin trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Vì ngoài yếu tố nhân tướng học, cuộc đời mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều điều khác như sự nỗ lực của bản thân, thời vận... Vì thế hãy luôn không ngừng cố gắng từng ngày để không bao giờ hối tiếc bạn nhé!

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào