Thanh toán

Những Ông Chồng Đảm Đang Chăm Con Khéo Đủ Đường Của Showbiz Việt

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 674

Đăng Khôi, Minh Khang, Kiều Minh Tuấn, Ưng Hoàng Phúc… là những ông chồng đảm đang được nhiều chị em xếp vào danh sách “những ông chồng quốc dân” của showbiz Việt.

Đăng Khôi, Minh Khang, Kiều Minh Tuấn, Ưng Hoàng Phúc… là những ông chồng đảm đang được nhiều chị em xếp vào danh sách “những ông chồng quốc dân” của showbiz Việt. Những hình ảnh, clip về cuộc sống gia đình các nam ngôi sao này được cộng đồng chia sẻ rần rần khắp các trang mạng xã hội.

Đăng Khôi

Clip ca sĩ Đăng Khôi giặt quần áo bằng tay được được chia sẻ rộng rãi với hàng ngàn lượt like, comment. Thủy Anh, vợ Đăng Khôi cho biết chồng không thích công khai hình ảnh này nhưng cô lại thấy nó rất có ý nghĩa. Đăng Khôi giặt áo trắng của vợ vì sợ giặt máy giặt sẽ hỏng áo. Anh tranh thủ làm việc này vì thấy bà xã đang rửa bát còn hai con đang ngủ.

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

Không phải những một ca sĩ với ngoại hình lung linh, chỉnh chu trên sân khấu, Đăng Khôi chỉ mặc độc một chiếc quần đùi và cạnh chậu quần áo, thế nhưng hình ảnh lại làm chị em phải ghen tị với Thủy Anh. Nhiều người ủng hộ cho rằng đây mới là hình ảnh "chuẩn men" đích thực mà mọi ông chồng nên hướng tới.

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

Được biết, trước khi công khai mối quan hệ với Thủy Anh, Đăng Khôi từng khiến người bạn đời của mình chịu nhiều thiệt thòi vì phải yêu anh trong bí mật suốt 7 năm. Kể cả khi cặp đôi đã có với nhau đứa con chung, anh vẫn chưa muốn công khai vì sợ vợ con không chịu được áp lực dư luận. Trong sự kiện ra mắt MV mới “Vì đã tìm thấy em”, chàng ca sĩ đã trình bày lý do suốt thời gian dài tạm ngưng ca hát: “Sau khi lấy vợ sinh con, tôi gần như rút khỏi showbiz vì muốn tập trung vào gia đình nhỏ của mình, phụ vợ chăm sóc hai con và đầu tư vào các dự án kinh doanh riêng. Hiện 2 bé nhà tôi đã lớn, cuộc sống gia đình cũng dần ổn định, không còn khó khăn về mặt kinh tế nên tôi mới có thời gian lấy lại cảm hứng, tự tin trở lại ca hát sau 5 năm vắng bóng”.

Về phía Thủy Anh cho hay, kể từ khi cả hai kết hôn, Đăng Khôi luôn là một người chồng, người cha mẫu mực. Dù công việc của anh có bận rộn đến đâu, đam mê ca hát nhiều đến mấy, anh vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Minh Khang

Đầu năm 2018, cộng đồng người hâm mộ khá lo lắng khi Thúy Hạnh tiến hành phẫu thuật cắt tử cung. Cựu người mẫu còn cho biết, khi vợ trải qua ca mổ, ông xã Minh Khang là người lo lắng nhất. Cô tự hào khoe: "Anh Khangchăm vợ thì kỹ lắm".  

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

Trước đó, chia sẻ với báo giới, nhạc sĩ Minh Khanh từng cho biết vì mồ côi nên bù đắp hết cho Thúy Hạnh và các con. “Con cái là lộc trời ban cho mình mà, đã là của mình rồi thì phải tự tay chăm sóc tôi mới yên tâm. Để con cho người giúp việc chăm thì thành con của họ rồi. Hồi xưa tôi vất vả, tôi khổ nhiều rồi, nên bây giờ tất cả tình yêu tôi đều dành cho các con và vợ”Minh Khang chia sẻ.

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

Ưng Hoàng Phúc

Một trong những ngôi sao ca nhạc được thế hệ 8x, đầu 9x cực kỳ yêu thích đó chính là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nếu trên sân khấu, chúng ta bắt gặp mộtƯng Hoàng Phúc quá "chất" và "ngầu" thì ở cuộc sống đời thường, nam ca sĩ lại là một "bố bỉm sữa" không chê vào đâu được.

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

“Cái ngày mà Quốc Minh ra đời, là mình bận lưu diễn ở Mỹ. Lúc ấy trong lòng luôn bồn chồn khó tả lắm luôn. Chẳng thể tập trung được gì cả, chỉ mong đến ngày được về Việt Nam để nhìn thấy con thôi. Rồi sau khi con ra đời, vợ gửi hình qua cho coi. Cái cảm giác ấy không thể nào quên được. Cầm điện thoại nhìn hình mà nước mắt rưng rưng vì xúc động và hạnh phúc vô cùng. Lúc ngồi máy bay về Việt Nam cũng nhìn hình con suốt. Chỉ ước gì được gặp, được ôm con vào lòng”, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại.

Nguoi chong dam dang cua showbiz Viet

Nguyễn Quốc Minh mà Ưng Hoàng Phúc kể là con chung của anh và siêu mẫu Kim Cương. Nhưng Ưng Hoàng Phúc khoe còn được làm bố của cả Hưng Phát (con riêng của Kim Cương). Người ta thường nói, tình cảm của “cha dượng và con riêng của vợ” khó mà đủ đầy nhưng với Ưng Hoàng Phúcthì ngược lại, anh bảo: “Con nào cũng là con mà. Mình yêu thương vợ mình rất nhiều, nên mình yêu cả Hưng Phát. Hưng Phát cũng như Quốc Minh, đều là con của mình cả”.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những gia đình hạnh phúc, thấy ông Đăng Khôi ngồi giặt đồ cho vợ dễ thương ghê