Thanh toán

Những phong cách bàn gallery đặc sắc trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2022   |   Lượt xem: 3940

Bàn gallery cưới đã trở thành một trong những khu vực được ưa thích trong trang trí tiệc cưới. Để có thể tổ chức tiệc cưới đẹp đương nhiên không thể thiếu một bàn gallery phù hợp vì đây chính là khu vực đầu tiên chào đón khách mời và thu hút họ khi tham dự tiệc cưới. Trang trí một chiếc bàn gallery không chỉ đẹp mà còn phải ấn tượng, phù hợp về phong cách, sở thích của cặp đôi, theme màu thiết kế tiệc cưới hôm đó. Dưới đây Marry sẽ gợi ý bạn top 3 phong cách trang trí bàn gallery đẹp năm 2022.

bàn gallery

1. Trang trí bàn gallery phong cách vintage

Càng hiện đại, mọi người lại càng hoài niệm những điều xưa cũ kỹ. Vì thế, tổ chức tiệc cưới theo phong cách Vintage đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Đây là một phong cách hoài cổ, phù hợp với những cô dâu chú rể muốn kể lại câu chuyện tình yêu của mình với những kỷ niệm với nhau trong quá khứ. 

Bàn gallery trang trí tiệc cưới phong cách Vintage bao gồm những vật bài trí hoài cổ với các họa tiết cầu kỳ mang hơi thở của thập nhiên trước. Đặt một vài phụ kiện trang trí  đậm nét hoài cổ như chai lọ thủy tinh cũ, chiếc đồng hồ cổ, các loại vali da hoặc mây kết hợp với hoa tươi lí nhí trên bàn. Những vật liệu xưa cũ: sách báo, bảng phấn, khung ảnh cũ hoặc chân nến cũng có thể tạo dựng nên một hình ảnh rất xưa.  Một kiểu bàn gallery được trang trí như vây không những gây ấn tượng manh, thu hút ánh nhìn của khách mời mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp của các cặp đôi.

 

 

bàn gallery

2. Trang trí bàn gallery phong cách Rustic

Một bàn gallery trang trí đẹp với phong cách rustic chắc chắn sẽ làm không khí tiệc cưới càng thêm gần gũi và thân mật, lãng mạn hơn rất nhiều. Những nguyên liệu đơn sơ: gỗ, dây thừng được sử dụng và bài trí hài hòa, đem lại nét mộc mạc, trở thành điểm nhấn độc đáo, góp phần làm cho đám cưới càng thêm ý nghĩa.

Bàn gallery phong cách Rustic không cần phải quá cầu kỳ, chăm chút trong việc trang trí. Những vật dụng được trang trí chủ yếu là: hoa, lá, vật liệu từ gỗ, nến,…Bằng cách kết hợp với dải ren trắng, khăn bàn màu nhạt cũng đã làm nổi bật lên những vật dụng cho những lọ hoa, dây hoa màu sắc nhã nhặn. Bên cạnh đó, phong cách tiệc cưới Rustic cũng rất phù hợp cho những bữa tiệc có tông màu trang nhã: hồng, xanh nhạt, vàng kem…

Bàn gallery phong cách rustic không cần phải quá cầu kỳ, chăm chút trong việc trang trí. Những vật dụng được trang trí chủ yếu là: hoa, lá, vật liệu từ gỗ, nến,…Bằng cách kết hợp với dải ren trắng, khăn bàn màu nhạt cũng đã làm nổi bật lên những vật dụng cho những lọ hoa, dây hoa màu sắc nhã nhặn. Bên cạnh đó, phong cách tiệc cưới Rustic cũng rất phù hợp cho những bữa tiệc có tông màu trang nhã: hồng, xanh nhạt, vàng kem…

bàn gallery

bàn gallery

bàn gallery

3. Trang trí bàn gallery phong cách tối giản

Phong cách Miniminal – trang trí tiệc cưới tối giản đang được các cặp đôi hiện đại ngày nay ưa chuộng. Phong cách cưới đơn giản này đem đến sự tinh tế, hài hòa, bắt lấy sự ấn tượng của các khách tham dự.

Trong phong các này, bàn Gallery tiệc cưới được trang trí đơn giản, với tông màu trung tính và kết hợp với lá xanh làm nổi bật không gian tổ chức lễ cưới sang trọng. Bên cạnh đó, kết hợp với phông nền lụa trắng kết hợp ‘light bulb’ và hoa tươi trang trí cùng cách sắp xếp các phụ kiện màu vàng gold lại càng làm nổi bật lên hình ảnh kỷ niệm, những câu chuyện riêng của cặp đôi.

bàn gallery

bàn gallery