Thanh toán

Những phụ kiện chụp hình cưới được ưa chuộng nhất

Đăng bởi Marry Doe - 22/09/2017   |   Lượt xem: 1185

Chụp hình cưới đã trở thành một việc vô cùng quen thuộc và không thể thiếu với các đôi uyên ương đang chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Ngoài những việc như chọn trang phục hay tìm những địa điểm chụp hình cưới đẹp lung linh thì các đôi uyên ương đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện để làm bức ảnh cưới thêm lung linh và nhiều màu sắc.

Như đã nói, việc có sử dụng phụ kiện chụp hình cưới hay không là do sở thích của đôi uyên ương cũng như sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là khi kết hợp với các phụ kiện thì bức hình cưới sẽ trở nên thu hút hơn, nhiều màu sắc hơn, cũng như các đôi uyên ương cũng dễ dàng tạo dáng hơn.

Những phụ kiện nên sử dụng khi chụp hình cưới

Bong bóng

Chụp hình cưới với bong bóng

Những quả bóng bay nhiều màu sắc thường được lựa chọn cho những phong cách chụp hình cưới hiện đại hay lãng mạn. Chỉ cần qua màu sắc như tím hay hồng, những quả bóng bay cũng đã có thể làm tròn nhiệm vụ khiến bức hình cưới của bạn trở nên thật lãng mạn.

Xe đạp và hoa

Chắc hẳn ai cũng từng một lần xem phim Hàn Quốc và thấy những cảnh kinh điển như chàng trai chở cô gái trên chiếc xe đạp, giỏ xe đầy hoa và tà váy của cô gái thướt tha trong gió. Đó cũng là ý tưởng tuyệt vời cho những shoot hình cưới đi kèm phụ kiện này. Chú rể chở cô dâu trong nắng chiều trên con đường ngoại ô, hay đơn giản hơn chú rể dẫn xe và cô dâu ôm bó hoa đi song song nhau. Chỉ cần vậy thôi là đã quá đủ cho một shoot hình cưới đậm chất Hàn Quốc.

Ô và mưa

Chụp hình cưới dưới mưa lãng mạn

Ô thì quá dễ tìm và cũng quá dễ để có thể kết hợp, đôi uyên ương nép mình dưới tán ô nhìn nhau đầy tình cảm, hoặc đầu tư hơn bạn có thể tạo mưa hay may mắn hơn là khi có những cơn mưa phùn thì khung cảnh đôi uyên ương nép vào nhau dưới màn mưa mờ ảo thật quá mức lung linh.

Chong chóng tình yêu

Chong chóng cũng là phụ kiện quen thuộc khi chụp hình cưới

Một cánh đồng chong chóng sẽ đưa đôi uyên ương lại vào thế giới cảm xúc và dễ dàng diễn để co những shoot hình tự nhiên nhất. Chong chóng không chỉ thổi vào bức ảnh cưới màu sắc tươi vui mà còn đem đến sự trẻ trung, như đưa đôi uyên ương quay lại với tuổi thơ. Khi cô dâu lựa chọn một chiếc váy maxi trắng đứng giữa một khu vườn chong chóng đầy màu sắc chắc chắn sẽ làm nổi bật nét đẹp của cô dâu.

Các phụ kiện không phải là nhất thiết phải có nhưng khi sử dụng phụ kiện sẽ làm tăng độ sinh động, chân thật và tự nhiên cho bức ảnh cưới của bạn. Với những gợi ý chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn sẽ có buổi chụp hình cưới thành công và có những bức ảnh cưới lung linh sống động nhất.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chụp với chpng chóng sẽ rất đẹp
M
khung cảnh với xe đạp sẽ rất thơ mộng
M
chụp chung với chậu hoa, với mũ nè, với xe đạp nè, đều rất dễ thương
Y
còn nhiều phụ k iện khác cũng dễ thương lắm nha
Y
những phụ kiện rất dễ thương
H
Mình thích chụp hình cưới với chiếc xe đạp, rất lãng mạn ngọt ngào