Thanh toán

Những phút giao thời 12h đêm đáng nhớ ấy

Đăng bởi Marry Doe - 15/04/2016   |   Lượt xem: 3799

Người đàn ông đã và vẫn đang tiếp tục đi chung con đường cùng Em, Anh là một vật thể lạ trong số tất cả vật thể mà Em từng gặp, mà có...

Một Clip do chính tay chú rể làm và chỉnh sửa, clip hầu như tự quay bằng điện thoại và hình ảnh nhờ các anh em thân thiết ghi dấu lại.

Clip cưới - cầu hôn

Người đàn ông đã và vẫn đang tiếp tục đi chung con đường cùng Em, Anh là một vật thể lạ trong số tất cả vật thể mà Em từng gặp, mà có nhiều lúc Em tưởng chừng như mình đang đi cùng một người không thể nằm trong vòng tròn yêu thương của Em từ nhỏ đến lớn.

Anh – người suốt ngày huyên thuyên với Em chỉ một chữ “Duyên”. Dù Em có giận, có đòi chia tay ngàn lần, Anh cũng giải thích có lẽ do “duyên” chưa tới. Ơ vậy mà khi Em kể về chuyện mình, chuyện mà mình gặp nhau từ thời sinh viên, biết nhau, trêu nhau rồi bặt tăm cả 3-4 năm trời do không ai để ý đến ai, bỗng một ngày ta lại hoạt động từ thiện chung với nhau, cũng vẫn không thèm để ý nhau cơ, kéo dài cả nửa năm sau nữa thì mới thèm bật đèn xanh với nhau, thì Anh lại nói đó là “Duyên”, cái duyên để dù mình đi hoài đi mãi chạm nhau 1 đqiểm lại tiếp tục tách ra nhưng cuối cùng lại cùng hòa thành 1 đường thẳng. Nói là biết nhau cũng phải hơn 4 năm, nói chuyện với nhau có đến 1 năm đâu, vậy mà đâm đầu vào nhau, để rồi…

2 người con Tây Nguyên ấy, là Anh và Em. 2 tâm hồn yêu công việc thiện nguyện ấy, trái tim lỗi 1 nhịp khi nhận ra nhau, và với sự giúp sức không mệt mỏi của nguyên một Hội từ thiện, ta vượt qua những ngăn cản của người khác, vượt cả áp lực do chính cả hai tạo ra…

Chúng ta là hai người con Tây Nguyên

Cả quá trình yêu nhau là chuỗi chông gai thăng trầm buồn vui. Ai mà nói tình yêu đong đếm qua thời gian chắc Em nhảy dựng liền, bởi chính mình cũng là minh chứng thời gian ngắn nhưng thử thách quá dài, chỉ yêu nhau 1 năm nhưng những chuyện chúng ta trải qua Em tưởng chừng như cả một cuốn tiểu thuyết dài, mà mỗi ngày là một sự thay đổi.

Em và Anh yêu nhau, chúng ta luôn có những điều chỉ dành riêng cho hai đứa:

  • Nhờ nguyên tắc “cãi nhau 1 ngày” mà chúng ta luôn giữ lửa được tình yêu, biết nhún nhường, biết thể hiện yêu thương cho nhau nhiều hơn.
  • Luôn nắm tay nhau khi có thể: ngày đó, Anh với Em hai xe, mỗi người cưỡi một “con ngựa máy” vậy mà chỉ cần dừng đèn đỏ, hai bàn tay lập tức đưa ra để nắm tay nhau, bạn bè đồng nghiệp nhìn thấy nhưng Em với Anh không ngại, vì đơn giản chúng ta luôn muốn dành cho nhau sự ấm áp nhất.

Em – tính tình thiên về tình cảm, nên luôn dễ xúc động, dễ nổi nóng, hay nói ghét Anh, hay giận, nhưng cũng biết xin lỗi Anh. Anh – cũng dễ nổi nóng nên mỗi lần cãi nhau là hai đứa cãi tới nóc, nhưng nóc nhà không bay vì Anh luôn nhường nhịn cô bé khó chiều là Em, Anh luôn đứng cạnh phụ Em nấu ăn hoặc rửa chén, không để Em làm một mình…

Em và Anh đến với nhau giông bão như thế, nhưng cũng không thiếu niềm vui, vì ta biết được đam mê của nhau, biết chia sẻ khó khăn, biết ngồi nhìn lại để hướng về những điều tốt đẹp hơn.

Cảm ơn Anh, cảm ơn người mang đến cho Em điều bất ngờ nhất trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau. “Cặp đôi giao thời” là tên Em muốn dành cho chúng ta bởi Anh luôn tỏ tình Em lúc 12h đêm:

12h đêm 31-7-2014, đeo vội cho Em chiếc nhẫn cỏ, không đèn, không nến, không hoa, vậy mà Em lại rung động nhận lời.

12h đêm 1-8-2015, một sự chuẩn bị kỹ càng hơn khi Anh cầu hôn Em trước toàn thể người dự thi Hackademics. Hơi một chút mất nhan sắc do cả ngày và đêm chiến đấu với cuộc thi, nhưng lên hình vẫn không tệ lắm Anh nhỉ? 1 clip về Em, 1 giỏ hoa Anh nhờ Ban tổ chức mua vội mà sau đó mới biết do nhờ mua quá trễ nên BTC đi khắp không kiếm được và may mắn được một quán "nhậu" mới khai trương buổi sáng tặng lại sau khi trình bày nỗi khổ nửa đêm tìm bông và 1 chiếc nhẫn giấu Em đi mua lúc nào không biết, cứ như thế mà Em lạc lối bước vội vào đời Anh.

Cảm ơn các anh em Coder, Designer và đặc biệt là Anh. Có ngày hôm ấy, mới biết tình cảm của các Anh Em mà mọi người vẫn nói là khô khan lại dạt dào như vậy.

Bây giờ đã 4 tháng lấy nhau, Em vẫn giữ vẹn nguyên cảm xúc những phút giao thời ấy, những phút giây Em luôn trân trọng như tình yêu Em dành cho Anh.

Hãy để Em bên đời Anh, và hãy để Em là những phút giao thời duy nhất của cuộc đời Anh nhé! Yêu Anh.

15.4.2016

3 vạn 6 ngày yêu

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc
T
Đọc thấy lâm ly cảm động ghê luôn chị, nhưng vẫn ko bao giờ thiếu chất \"sến\" đặc trưng :)). Nhanh quá, nhớ mới ngày nào anh Văn còn giới thiệu với em, nè có chị này sẽ vào cầm đầu Ban truyền thông nè mà nay chị í đã thành vợ anh chủ tịch rùi :3. Đúng là cái duyên cái số nó vồ lấy nhau ^^. Em chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc như hiện tại, chứ cỡ này rồi mà còn hạnh phúc thắm thiết hơn nữa đồng bào lại gato :V
D
Anh chị dễ thương quá. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. :D
N
Thấy cưng quá ^^ chúc anh chị trăm năm hạnh phúc
N
dễ thương ghê :v
J
ly kỳ quá, tuyệt vời
T
Clip dễ thương quá ạ, chúc 2 anh chị hạnh phúc nha :3333
H
chucs muwng a chi
L
Anh yêu vợ của anh nhiều lắm
L
Cám ơn Hán Hâm Hấp :)