Thanh toán

Những quán cà phê lý tưởng cho bộ ảnh cưới đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 11/06/2016   |   Lượt xem: 2434

Xu hướng chụp ảnh cưới pre-wedding được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và tự nhiên, như câu chuyện tình yêu trước ngày cưới và những quán cà phê đang trở thành sự lựa chọn rất quen thuộc với giới trẻ.

Tùy theo từng phong cách riêng của cặp đôi và nơi tổ chức tiệc cưới mang phong cách tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng độc đáo hay sự sang trọng truyền thống đối với các sảnh tiệc trong nhà. Các cặp đôi có thể lựa chọn quán cà phê tùy theo từng phong cách để có những shoot hình đẹp trưng bày tại khu vực đón khách nơi sảnh tiệc. Le Jardin gợi ý cho bạn những quán cà phê đẹp cũng như những lưu ý cần thiết khi chụp hình tại quán cà phê nhé. Country House (18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp) Đây là sự tái hiện sắc nét của bức tranh đồng quê châu Âu với cối xay gió, những ô cửa sổ trên cao, những lẵng hoa nhiều màu sắc, bức tường gạch nung cổ điển, Country house sẽ giúp album ảnh cưới của bạn thêm phần lung linh. w11063 w11061 w11062 Boulevard Cafe (98 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận) được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính, lãng mạn của Pháp với 2 phong cách thú vị và khác biệt. Tầng trệt là không gian ấm cúng, sang trọng những bộ ghế êm ái nhiều kích cỡ được bố trí theo từng khu vực và những chiếc đèn chùm pha lê sáng lấp lánh dẫn dắt bạn vào với đời sống xa hoa của nước Pháp. w11065 w11064 Quán cà phê City House (đường Huỳnh Khương An, quận Gò Vấp) có không gian hài hòa, phối cùng những gam màu nhẹ nhàng, thư thái. Màu xanh của cỏ cây, hoa lá, màu rực rỡ, xinh tươi của nhiều loại hoa, hoa dừa cạn, hoa dạ thảo, hoa hồng, hoa mười giờ… Bên cạnh đó, quán City House còn có những thác nước với nhịp chảy róc rách, mát lạnh và yên bình, tạo cảm giác thoải mái, một không gian mát mẻ. w11067 w11066 Fly Idea Café (781/10C, Lê Hồng Phong, Quận 10) Không gian cà phê nhẹ nhàng, với những góc thiết kế vừa tinh tế, thời thượng, lại vừa sáng tạo, độc đáo. Bạn sẽ tìm thấy nơi đây cảm giác của sự thư thái, và sảng khoái như bay bổng giữa lòng phố thị tấp nập. w110610 w11069 Lưu ý cho cặp đôi - Trước khi quyết định chụp hình tại đâu bạn nên đến thưởng thức cà phê ở đó một lần để đánh giá không gian và liên hệ với quản lý của quán để nắm những thông tin cần thiết. - Bạn cũng nên đưa nhiếp ảnh gia của mình đến để chọn cảnh và chuẩn bị tốt nhất cho buổi chụp hình. - Thời gian tốt nhất để chụp hình nên vào buổi sáng các ngày trong tuần để có nhiều không gian hơn vì quán thường vắng hơn vào các buổi này. - Tùy mỗi nơi, nhưng mức phí bạn có thể trả cho các quán là khoảng từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/lần đấy nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Các quá cà phê đẹp quá bạn ơi, mình nghĩ nó là một trong các địa điểm thích hợp để có các cặp đôi có các khoảnh khắc đẹp
H
quá đẹp và thơ mộng. không gian rất tuyệt
C
công nhân rất sáng tạo và tinh tế
C
cách trang trí của quán này nhìn giống như ở phim trường vậy
C
nhìn cứ như là ở phim trường ấy nhỉ?
C
chị ở SG có cơ hội đi thử nha chị
C
ngồi ở những quán này uống cà phê chắc sẽ rất dễ chịu bạn nhỉ, nhìn không gian quán mà mình cũng cảm thấy vậy rồi
C
không gian của quán cà phê đẹp quá, chụp ảnh cưới thì tuyệt vời
L
đã có dịp đến một trong những quán này, rất đẹp
L
Người mở ra những quán này chắc rất có thẩm mỹ