Thanh toán

Những sự thật về đàn ông mọi cô gái cần biết, hãy cẩn thận với điều thứ 7

Đăng bởi Marry Doe - 25/09/2018   |   Lượt xem: 1680

Đừng để vẻ điềm đạm bên ngoài đánh lừa, thật ra cánh đàn ông cũng có nội tâm rắc rối không kém phụ nữ đâu nhé. Cùng tìm hiểu để có thể đọc vị suy nghĩ của người ấy ngay nào.

Cho dù đã trải qua vài mối tình thì chưa chắc các nàng đã biết về những suy nghĩ thật sự của giới mày râu, về những gì họ thực sự thích và cả những điều họ khó mà chấp nhận được dù có thể ngoài mặt thì các chàng vẫn tỏ ra rất bình thường như không có gì chăng nữa.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng

Những sự thật về đàn ông bạn cần biết, hãy cẩn thận với điều thứ 7

Đàn ông rất coi trọng ấn tượng đầu tiên trước khi xem xét đến một mối quan hệ lâu dài.

Dù bạn không xinh đẹp nhưng lại có nụ cười đáng yêu, vài cử chỉ dễ thương như vuốt tóc hoặc đơn giản là một chút hồi hộp khi vô tình mắt chạm mắt trong lần gặp đầu tiên thì cũng đủ để tim chàng xao xuyến. Nhiều nam giới thừa nhận hình ảnh đầu tiên trong lần đầu gặp gỡ là điều khiến họ nhớ nhất trong suốt quá trình yêu nhau.

Đàn ông thích chia sẻ nhiều hơn bạn tưởng

Bất cứ ai cũng có những tâm sự cần chia sẻ nhưng trong khi phái đẹp thoải mái thổ lộ những gì họ muốn nói, thì đàn ông lại khó khăn hơn trong việc tìm được ai đó đủ tin cậy để giãi bày hết nỗi lòng. Nếu là người may mắn được chọn thì bạn tuyệt đối tránh khiến anh ấy cảm thấy ngượng ngùng hay xấu hổ, cảm giác bị người khác đánh giá sẽ khiến chàng khó mà mở lòng với bạn thêm bất cứ lần nào nữa.

 

Không ngừng tò mò về chuyện ấy 

Những sự thật về đàn ông bạn cần biết, hãy cẩn thận với điều thứ 7

Đây là hành vi theo bản năng chứ không phải tại các anh ấy có tư tưởng lệch lạc đâu các nàng nhé.

Đàn ông luôn bị hấp dẫn về "chuyện ấy". Ngay cả lúc đã có một cô gái tuyệt vời bên cạnh thì họ vẫn luôn tò mò muốn biết tất cả mọi thứ về cơ thể phụ nữ. Đây là bản năng giới tính chứ không hẳn vì anh ấy có suy nghĩ lệch lạc đâu nhé. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ luôn sẵn sàng cho chuyện ấy, các chàng trai sẽ mất hết hứng thú “yêu” nếu gặp stress trong cuộc sống.

Phụ nữ có hội bà tám thì đàn ông cũng có “hội ông tám”

Các chàng cũng hứng thú với việc phân tích tỉ mỉ về các cô gái không kém chị em khi bàn luận về đứa mình cùng ghét đâu nhé. Có thể với nhiều cô gái thì hành động này không được hay cho lắm, nhưng hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút, cánh mày râu cũng cần tham khảo suy nghĩ của người khác đối với cô gái mà họ đang thầm thương lắm chứ.

Thích được khen

Cánh mày râu dễ dàng bỏ qua những lời tán dương từ bạn bè và người thân, nhưng nếu được cô gái mà họ thích dành lời khen tặng thì anh ấy sẽ không bao giờ quên. 

Đàn ông thích cô gái dịu dàng nhưng không muốn cô ấy giữ nguyên vẻ rụt rè lúc trên giường

Anh ấy có thể hết lời tán dương vẻ trong sáng và dịu dàng của bạn, nhưng khi mối quan hệ đạt đến mức 2 người có thể gần gũi với nhau nhưng bạn lại vẫn như khúc gỗ lúc 2 người đang mặn nồng thì thật không nên chút nào. Thay vào đó, hình ảnh quyến rũ đầy tự tin sẽ khiến chàng thích thú và mê mệt.

Dễ dàng tìm hiểu các cô gái khác khi bị người yêu “bỏ đói”

Những sự thật về đàn ông bạn cần biết, hãy cẩn thận với điều thứ 7

Phái mạnh sẽ dễ xiêu lòng trước các cô gái khác nếu bị người yêu lạnh nhạt trong thời gian dài.

Khi bị lạnh nhạt trong thời gian dài mà không thấy phản ứng khả quan nào từ đối phương, trong khi xung quanh lại có nhiều bóng hồng thì các chàng sẽ dễ dàng bị đánh gục trước đòi hỏi của nhu cầu sinh lý lẫn tình cảm.

Dễ bị tổn thương

Phái mạnh cũng rất nội tâm và có lúc yếu đuối nhiều hơn bạn tưởng đấy. Thậm chí họ còn đau khổ hơn phụ nữ rất nhiều trong chuyện tình cảm. Chỉ là các anh quá giỏi kiềm chế mà thôi.

Ngoài ra, các chàng rất ghét việc nhờ sự giúp đỡ từ người khác trừ trường hợp bất khả kháng. Ngược lại, họ thích cảm giác khi được giúp đỡ các cô gái, bởi đàn ông xem đó là hành động thể hiện sự nam tính cần có. Hy vọng với những bật mí trên đây sẽ giúp các nàng thấu hiểu và sớm đọc vị được chàng trai của mình, cũng như biết cách cư xử tinh tế hơn trước người ấy nhé.

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào