Thanh toán

Những suy nghĩ của chàng khi lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với bạn

Đăng bởi Marry Doe - 15/12/2017   |   Lượt xem: 786

Với đa số phụ nữ, lần đầu làm chuyện yêu với một người đàn ông thường để lại rất nhiều cảm xúc. Vậy đàn ông thế nào, anh ta có suy nghĩ gì sau đó... hẳn là câu hỏi khiến không ít chị em tò mò.

Với phụ nữ, lần đầu làm chuyện ấy với một người đàn ông thường để lại nhiều cảm xúc. Vậy đàn ông thì sao, anh ta có suy nghĩ gì sau đó không hay “chẳng nghĩ gì”? Thực chất, nam giới cũng như phụ nữ, sau khi làm “chuyện ấy” với một người hoàn toàn mới, anh ta cũng luôn lo lắng, băn khoăn về khả năng “giường chiếu” của mình. Liệu mình có sai lầm gì không, cô ta có thích cách “hành sự” của mình không? Mình có phải là một người lão luyện trong “chuyện ấy” không?

Dưới đây là những suy nghĩ thường thấy nhất của chàng khi lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với bạn. Có thể sẽ khiến bạn giật mình đấy!

Không biết cô ấy có phát hiện ra điểm yếu của mình không?

Người ta thường nói, bản lĩnh đàn ông không chỉ thể hiện ngoài xã hội mà còn thể hiện cả trong chuyện chăn gối. Do đó, chuyện chàng lo lắng không biết mình có làm tốt hay không là chuyện bình thường, nhất là những lần đầu tiên với ai đó. Thực chất, khi lần đầu vào cuộc “yêu” với bạn, chàng có thể cũng mắc một vài lỗi nhỏ nào đó hay một bộ phận nào đó trên cơ thể khiến anh ấy không cảm thấy tự tin... Nhưng chỉ bấy nhiêu cũng đủ khiến chàng lo ngại bị bạn phát giác.

bestie chuyen chan goi

Chính chàng cũng tự hỏi: không biết mình có thực sự thích cô ấy không?

Khác với phụ nữ “chỉ khi nào thực sự thích mới quan hệ”, nam giới có thể làm “chuyện ấy” với ai đó mà không xuất phát từ tình yêu. Đó là lí do sau khi "yêu" bạn chàng cũng sẽ phân vân, tự vấn chính mình. Vì thế, sau khi làm “chuyện ấy”, anh ta sẽ cân nhắc lại cảm giác của bản thân để biết liệu mình yêu nàng thật hay mình chỉ muốn “chuyện đó” thôi.

Cô ấy có hài lòng về mình không?

Dù có thích bạn hay không nhưng chàng luôn muốn biết khả năng chăn gối của bản thân và muốn biết bạn có hài lòng về chàng hay không. Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn ca ngợi khả năng này của anh ta, và biết đâu vì điều đó mà mối quan hệ của hai bạn ngày càng khăng khít.

bestie chuyen chan goi

Nên tiếp tục hay dừng lại?

Với nam giới, sau cuộc "yêu", một trong những ý nghĩ của anh ta là liệu có nên tiếp tục làm điều đó hay dừng lại, nhất là khi chàng không có tình cảm với bạn thì ý nghĩ này là tất yêu. Bởi nếu yêu bạn thật lòng thì chắc chắn anh ta sẽ muốn tiếp tục làm “chuyện ấy” với bạn chứ không phải mất thời gian đắn đo suy nghĩ.

Chảng sẽ bắt đầu so sánh với ai đó...

Chắc chắn, bạn không phải là người đầu tiên mà anh ấy quan hệ, vì vậy một ý nghĩ tiếp theo của chàng sẽ là so sánh bạn với những "đối tác" trước đó của chàng. Sự so sánh này cũng là yếu tố thúc đẩy liệu anh ta có nên tiếp tục giữ mối quan hệ với bạn hay là mất hút ngay sau đó.

Quên ngay nếu là... "tình một đêm”

Ngày nay, có thể nam giới đã thoáng hơn với chuyện "tình một đêm". Thực sự, sau "tình một đêm", khi tỉnh giấc, họ chẳng muốn nán lại lâu hơn chút nữa trên chiếc giường xa lạ kia và chỉ muốn nhanh chóng về nhà, thả mình vào giấc ngủ trên chiếc giường quen thuộc rồi quên hết mọi chuyện. Nếu bạn chỉ là “đối tác” một đêm của chàng, thì có thể chàng chỉ muốn nhanh chóng trao cho bạn một cái ôm tạm biệt và không muốn nói gì thêm về việc hẹn hò sẽ gặp lại nhau hay giữ liên lạc...

bestie chuyen chan goi

Cho dù có thể một trong số những suy nghĩ trên của phái mạnh không đúng với tất cả nhưng cũng là những tham khảo thú vị mà phái đẹp không nên bỏ qua. Và việc đoán biết được những suy nghĩ của nam giới khi "yêu" sẽ khiến phụ nữ dễ dàng bước vào thế giới cảm xúc của một nửa còn lại, biết điều chỉnh mình để có những ứng xử tinh tế phù hợp trước các mối quan hệ. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tình một đêm thì mới quên, còn nếu yêu nhau thật sự thì chắc là không quên đâu nè
M
phụ nữ quan tâm vấn đề này nhưng đàn ông họ xuống giường rồi sẽ quên hết thôi