Thanh toán

Những suy nghĩ "ngốc xít" của con gái khi yêu

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 614

Cùng tìm hiểu xem đó là những suy nghĩ gì nhé!

1. Không trả lời tin nhắn = không quan tâm

Khi chàng đang bận bịu với một việc gì và chưa thể trả lời tin nhắn ngay cho nàng được, nàng suy ra là chàng không quan tâm và đang bỏ rơi nàng. Gái sẽ suy nghĩ đủ tình huống từ dở khóc dở cười đến buồn rười rượi, và hậu quả là gái giận chàng luôn và không một lời giải thích hay báo trước.

2. Không nói yêu = không yêu

Với con gái, lời yêu phải luôn được đặt lên đầu môi và thốt ra thành lời. Con trai thì lại khác, họ có thể không nói yêu nhiều, nhưng trong tim họ luôn có hình bóng của con gái. Ấy vậy nên một hôm nào đó đẹp trời, chàng bỗng thấy nàng giận dỗi, hãy nói yêu nàng ngay, có thể đấy chính là lí do đấy.

3. Cười với người con gái khác = thích người ta

Khi con gái thấy chàng nói chuyện và cười đùa với một cô gái khác, nàng liền cau có khó chịu và đổ tội cho chàng thích người ta. Thật là oan quá! Nhưng trong trường hợp này, con trai phải cố biện minh ngay, không thì sẽ gánh hậu quả rất to lớn đấy!

4. Còn liên lạc với người yêu cũ = còn yêu họ

Người yêu cũ của chàng là chuyện đã qua từ lâu, nhưng với con gái, đấy là cái gai khó lòng gỡ bỏ. Chỉ cần hai người vẫn là bạn bè, nàng sẽ luôn lo sợ bị cướp mất chàng và luôn ở tư thế phòng vệ.

5. Béo thì chàng sẽ không yêu

Con gái rất sợ béo, nhưng lại cực háu ăn. Suy nghĩ sợ béo của nàng bắt nguồn từ việc sợ chàng sẽ chê và bỏ rơi mình. Này con gái ơi, sao cứ suy diễn một cách “ngốc xít” đến vậy?

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào