Thanh toán

Những “tháng đen đủi nhất” cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018, xem để đề phòng nhé

Đăng bởi Marry Doe - 29/03/2018   |   Lượt xem: 760

Trong một năm luôn có một vài tháng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mọi kết quả đều đi ngược lại với mong muốn. Vận xui thì khó tránh nhưng nếu biết trước, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị tinh thần để đối phó với nó.

Bạch Dương 

Đối với Bạch Dương, tháng 6 năm 2018 sẽ là một tháng đầy vất vả thậm chí có nhiều chuyện rủi ro xảy đến vì thế bạn cần cẩn trọng trong mọi việc. Chòm sao Bạch Dương có nguy cơ trở thành người thứ ba hay vướng vào một mối quan hệ rắc rối. Nếu bạn không cẩn thận, các cảm xúc của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến các quyết định và khiến bạn mắc sai lầm.

Bên cạnh đó, hãy bỏ nhiều thời gian hơn đầu tư vào cuộc sống của mình để đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh và những giây phút thư giãn. Có thể bạn vẫn sẽ giữ nhịp sống nhanh và hối hả của mình hiện tại, nhưng hãy nhớ rằng chỉ cần một sự điều chỉnh nhẹ cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó!

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Kim Ngưu

Tháng 9 nếu không cẩn thận, chòm sao Kim Ngưu có nguy cơ mắc sai sót trong công việc và dễ dàng bị sếp lớn mắng mỏ hay hiểu nhầm. Hãy chú ý hơn đến các nhiệm vụ mà mình được giao và cố gắng hoàn thành mọi thứ đúng hạn nhé. Tháng 9 cũng là tháng có nhiều thay đổi lớn và đột ngột của Kim Ngưu. Mặc dù không thích những biến động, song bạn hãy bình tĩnh và chuẩn bị tâm lí thật tốt để đón nhận chúng.

Song Tử 

Tháng 8 sẽ là một tháng lận đận cả về công việc lẫn tình yêu của Song Tử. Bạn sẽ gặp hiểu lầm trong một số mối quan hệ, nhưng hãy tỉnh táo và xác định lại bạn cần gì ở họ. Chòm sao Song Tử nhanh ẩu đoảng trong ăn nói có thể rất dễ gặp rắc rối vì những ngôn từ mình phát ngôn trong lúc thiếu cẩn thận. Bạn cần cẩn thận với những người xung quanh, đặc biệt là người thân trong gia đình để tránh vạ miệng nhé.

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Cự Giải 

Còn với Cự Giải tháng 3 sẽ là một tháng đầy trắc trở. Cự Giải không thích thử thách, nhưng tháng 3 lại là một tháng ẩn chứa những thử thách vô hạn. Tuy nhiên Cự Giải cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần làm chậm lại nhịp sống của mình, bạn sẽ bình an vô sự. Bên cạnh trong tháng 3 này chòm sao Cự Giải nên hạn chế đi lại, đi du lịch và cẩn thận khi di chuyển trên đường phố để tránh những rủi ro xảy đến nhé.

Sư Tử 

Mặc dù tháng 8 có ngày sinh của bạn, nhưng cũng đừng chủ quan, vì đây cũng sẽ là một tháng khó khăn đối với bạn trong năm 2018 này. Vì vậy hãy hết sức cẩn thận và cân nhắc mọi chuyện, đừng để tiệc sinh nhật của bạn hay danh sách khách mời có bất kì sai sót nào nhé! Chòm sao Sư Tử hào phóng cũng cần đặc biệt cẩn trọng trong việc chi tiêu nửa cuối tháng 8. Nếu bạn không để ý và sơ sểnh, bạn sẽ mất mát khá nhiều và tiêu xài quá hoang phí so với khả năng cho phép của chính mình.

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Xử Nữ 

Tháng cuối cùng của năm 2018 sẽ là tháng mà Xử Nữ cần hết sức cẩn thận. Trong tháng này, có lẽ sẽ có những xung đột giữa bản thân Xử Nữ và công việc. Sự chi li và cầu toàn của chòm sao Xử Nữ sẽ mang đến những trận cãi vã không đâu với người bạn thân thiết. Đôi khi, Xử Nữ cần học cách dịu dàng và tinh tế hơn khi nhận xét người khác. Hãy hít thở thật sâu và đơn giản hóa mọi việc trong thời điểm cuối năm này nhé!

Thiên Bình 

Chòm sao Thiên Bình cảm thấy mất định hướng và lạc lõng vô cùng trong tháng 8, khi mùa hè sắp trôi qua. Bạn cần nhìn nhận lại con đường tương lai của chính mình để tránh cảm giác khủng hoảng. Đồng thời do làm việc quá sức khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng và thiếu ngủ. Vì vậy hãy dành thời gian đến gặp bác sĩ để giải quyết những vấn đề đó nha! Nhưng dù sao thì sang tháng 9 thì vận đen của bạn cũng đã qua rồi.

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Bọ Cạp

Chòm sao Thần Nông cần đặc biệt để ý tình yêu, gia đình và những người thân xung quanh vì dường như tháng 4 sẽ có khá nhiều biến động xảy ra trong căn nhà nhỏ của bạn. Bạn hãy để tâm hơn đến người thân trong gia đình. Tháng 4 của Bọ Cạp chắc chắn sẽ rất “nhạy cảm” vì tháng này bạn có thể sẽ chạm mặt tình cũ đó. Nhưng lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa họ ra vì suy cho cùng họ chỉ làm tổn thương bạn thôi.

Nhân Mã

Chòm sao Nhân Mã vốn dĩ nhanh nhẹn nhưng chẳng hiểu sao các ý tưởng và đề xuất trong tháng 10 của bạn lại dở tệ và cực kỳ thiếu tính thực tiễn. Việc bế tắc trong suy nghĩ và đưa ra các ý tưởng không thật hoàn hảo sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối đấy. Tuy nhiên mọi lỗi lầm sẽ được Cung Thủ sửa chữa trong tháng 11, hãy nhớ rằng lỗi lầm sửa càng nhanh thì càng tốt cho tương lai rộng mở. Việc này có vẻ hơi khó với Nhân Mã, nhưng cũng cần nhắc nhở bạn đừng quá khiêm nhường trong tháng 11 nếu không bạn sẽ phải nhận những ấm ức không đáng có đấy!

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Ma Kết 

Tháng 4 này sẽ là tháng báo động về tình hình sức khỏe của Ma Kết. Nếu bạn vẫn cứ xem nhẹ những vấn đề liên quan đến sức khỏe, thì hãy lập tức để ý đến chúng và lập ra những kế hoạch cụ thể đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Bảo Bình 

Nếu chòm sao Bảo Bình không cẩn thận và táy máy tay chân thì rất có khả năng là bạn sẽ làm hao tài tốn của không ít, có thể là làm hỏng hay khiến nhiều đồ đạc quan trọng xung quanh như điện thoại, laptop đột nhiên dở chứng... Lời khuyên dành cho Bảo Bình vào tháng 7 là bạn nên cẩn thận với các máy móc quan trọng.

Tháng 7 cũng là tháng báo động đỏ về sức khỏe và tình yêu của Bảo Bình. Mặc dù 2018 được xem là một năm rực rỡ của Bảo Bình, nhưng các bạn vẫn nên chú ý cẩn thận trong tháng 7 này nhé!

Song Ngư

Tháng 5 rất nhiều Song Ngư có thể sẽ “buông thả” bản thân mà không tập trung vào công việc, dẫn đến những hậu quả xấu. Không chỉ có thế chòm sao Song Ngư với cảm xúc rối loạn và những suy nghĩ ưu phiền sẽ có nguy cơ gặp trục trặc trong tình cảm tầm cuối tháng 5. Một trục trặc với người ấy hay những hiểu lầm không đáng có trong mối quan hệ sẽ khiến bạn buồn phiền. Vì vậy vui chơi nhớ điểm dừng và tìm lại cân bằng giữa công việc và vui chơi nhé!

Những tháng đen đủi cần tránh của 12 chòm sao trong năm 2018

Bạn có cảm thấy trong một năm luôn có một vài tháng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mọi kết quả đều đi ngược lại với những gì bạn đã dự định, tinh thần của bạn thì bất chợt thay đổi xoành xoạch “sáng nắng chiều mưa” hay đơn giản là gặp phải nhiều điều xui xẻo? Nếu vậy hãy tham khảo bài viết và chuẩn bị cho mình tâm lí tốt nhất để hoá giải mọi việc nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
cần lưu ý trong tháng 9, hihi
T
Tháng 9 cần chú ý hơn