Thanh toán

Những thói quen làm hại đời sống tình dục

Đăng bởi Marry Doe - 18/12/2017   |   Lượt xem: 1334

Vì lý do nào đó, nếu bạn muốn nhanh chóng khai tử cuộc hôn nhân hiện có của mình, hãy mau chộp lấy những “tuyệt kỹ” sau:

Không chăm sóc bản thân

Vì “đàn ông yêu bằng mắt” nên bạn hãy liên tục làm “xốn mắt” chàng bằng những bộ đồ ngủ nhàu nát, mái tóc rối nùi hay thân hình bốc mùi và kém sự chỉn chu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đẩy nhanh sự xuống cấp của cơ thể để ông xã bỏ ngay ý định “làm phiền” bạn bằng cách phớt lờ những bỏ nhỏ sau:

Khi tập thể thao, như chạy bộ, chơi cầu lông, tập aerobic... bạn nên mặc áo ngực thể thao để bầu ngực có khung đỡ và miếng lót nệm vững chắc, giữ cho ngực không bị xệ.

Cho sự nghiệp eo thon, hãy dọn sạch khỏi nhà bánh kẹo, đồ ngọt, thay những hộp đựng đầy thịt trong tủ lạnh bằng những loại rau xanh, đặc biệt là bí xanh, cần tây, rau cần, cải xoong… những món rau này sẽ giúp bạn làm sạch đường ruột và có tác dụng tiêu mỡ.

Để cơ thể thơm tho trước khi “xung trận”, bạn đừng bỏ qua khâu thoa kem dưỡng toàn thân sau khi tắm.

 

Những điều làm tổn hại đời sống tình dục

Chăm sóc cơ thể mọi lúc mọi nơi chỉ trừ những lúc “gần gũi” chồng.

Ngưng “mời gọi” bạn đời

Một trong những tuyệt chiêu để kết liễu ham muốn yêu đương của đối tác là bạn hãy nhập vai “bà cô khó tính” với các cử chỉ gọi mời hoàn toàn không có trong từ điển của mình. Những câu cửa miệng hiệu quả nhất cho bà cô khó tính này gồm:

Đi làm về là mệt lắm rồi! (đừng quên khuyến mãi cho chàng vài cú lườm nguýt)

Tôi tên gì? Tên … nhá (thay tên bạn vào)! Không phải super woman mà quần quật cả ngày cho nổi!

Chồng và con. Sao các người làm tôi đuối thế này. (kèm chau mày kẻo quên bạn ơi)

Không chỉ ngừng mọi hoạt động “gọi mời” chồng yêu, đời sống hôn nhân của bạn sẽ đạt cao trào nguy hiểm khi bạn tăng cường “mời gọi” các đối tượng khác không phải chồng mình.

 

Những điều làm tổn hại đời sống tình dục

Sự ân cần, dịu dàng, “mời gọi” đã được xóa sạch khỏi bộ nhớ của tôi dành cho anh!

Mượn sex để trao đổi

Luôn dùng hoạt động thân mật hai người để đạt được những nhu cầu của riêng bạn cũng là một cách khiến cho “đối tác” hiểu rõ giá trị của mỗi lần “giao dịch”. Lâu dần, nhất định anh ấy sẽ hiểu ra các nguyên tắc kinh doanh “trên giường” của bạn và sẽ chẳng dám lờn mặt mà cứ đòi hỏi miết. Những câu sau đã chứng tỏ độ lợi hại trong việc “cắt đuôi” những đối tác kiên trì nhất:

Anh hứa mua cho em cái đầm đó nhé rồi mình “yêu” nhau!

Xong rồi thì em có được chiếc túi LV đó không anh?

Vì anh tối nay, mai anh vì em đi đám giỗ một mình nha.

 

Những điều làm tổn hại đời sống tình dục

Luôn làm rõ “Nếu xong, đổi lại em sẽ được gì?”

Ưu tiên sex trên hết

Nếu bạn chưa đủ lạnh lùng và nhẫn tâm để áp dụng những cách trên, hãy quay về và trung thành với kế sách “Theo tình tình chạy”. Cụ thể, hãy thể hiện hình mẫu của một người vợ lúc nào cũng nghĩ đến “chuyện ấy ơi” và luôn muốn dìu chàng “lên đỉnh thiên đường” bất chấp anh ấy đã kiệt sức thế nào. Khi đã tìm ra chốn thiên đường là đây, hãy bày tỏ nguyện vọng an cư lạc nghiệp cùng chàng ngay tại vùng đất lành thăng hoa này. Đảm bảo, nếu bạn chịu bỏ chút công sức trong thời gian ngắn áp dụng kế sách “theo tình” này, anh xã dù đuối lắm vẫn sẽ cố vét chút sức lực để không phải chạy bình thường mà sẽ là chạy…thục mạng rời khỏi bạn ngay.

 

Những điều làm tổn hại đời sống tình dục

Anh ấy xét cho cùng cũng chỉ là “đối tác giường chiếu" của bạn?

Nếu bạn vẫn kiên nhẫn lướt mắt tới những dòng chữ cuối cùng này, xin chúc mừng bạn đã biết thêm những điều có thể làm tổn hại đến sự kết nối tình cảm thiêng liêng của vợ chồng bạn. Hãy thuộc nằm lòng và đừng bao giờ vấp phải những sai lầm như trên, bạn nhé !

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
quá chính xác luôn, lâu dần điều ấy giống như nhu cầu ăn bánh trả tiền
T
quan trọng lắm đó nha, các bạn nên chú ý
N
Mượn sex để trao đổi, xong mua cho em cái đầm, mua cái túi LV nghe không giống vợ chồng mà giống bán thân đúng hơn