Thanh toán

Những thứ cần mang theo nếu bạn muốn tổ chức hôn lễ kết hợp du lịch

Đăng bởi Marry Doe - 25/08/2018   |   Lượt xem: 1653

Bạn cần chuẩn bị trang phục cưới, đồ trang điểm, đồ trang trí đám cưới... để hiện thực hóa 'hôn lễ trong mơ'.

Ảnh: Umavidaqualquer

Destination wedding là đám cưới dành cho cặp thích di chuyển. Đây là sự kết hợp giữa du lịch và trăng mật, tức là bạn sẽ không tổ chức đám cưới theo cách truyền thống mà sẽ chọn một địa điểm du lịch (thường là khu nghỉ dưỡng) để tổ chức hôn lễ, tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa tại đó cùng người thân và các vị khách. Dưới đây là một số gợi ý để bạn không bỏ sót thứ gì trong destination wedding. 

1. Trang phục cưới

Hãy đảm bảo bạn đã đặt trang phục cưới của cô dâu, chú rể vào trong vali. Hãy mang theo bàn là để ủi đồ (hoặc mua tại địa điểm diễn ra đám cưới) trong trường hợp lễ phục bị nhăn hoặc nhàu khi bạn di chuyển.  

2. Nhẫn cưới 

Nếu như bạn phải mất nhiều công sức để mang theo chiếc váy cưới xòe bồng thì việc cầm theo nhẫn cưới lại là một chuyện dễ dàng. Bạn có thể xếp hộp nhẫn cưới vào túi xách bên người và trông chừng chúng cẩn thận. 

Kết quả hình ảnh cho Nhẫn cưới

3. Giấy tờ tùy thân và giấy chứng nhận kết hôn

Tùy vào điểm đến của bạn, hai vợ chồng sẽ được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy chứng nhận kết hôn. Hãy mang theo bản sao giấy phép lái xe, hộ chiếu và những giấy tờ tùy thân khác phòng khi có vấn đề phát sinh. 

4. Đồ trang điểm

Nếu bạn chọn tổ chức lễ cưới ở một điểm du lịch nước ngoài, bạn nên mang theo một bộ đồ trang điểm để có thể tự makeup cho bản thân. Đồng thời, nên chọn bộ đồ nhỏ gọn để dễ dàng bỏ vào vali. 

Kết quả hình ảnh cho co dau tu trang diem
5. Trang phục thường ngày và đồ ngủ 

Ngoài lễ phục, bạn cần chuẩn bị vài bộ quần áo thường ngày, đồ ngủ cho kỳ nghỉ kết hợp với đám cưới. Hãy mang theo bikini, phao, kính bơi nếu bạn tổ chức hôn lễ bên bờ biển. 

6. Đồ vệ sinh cá nhân 

Bạn nên mang theo các gói dầu gội, dầu xả thay vì một chai dung dịch cỡ lớn để tránh rắc rối tại sân bay. Nếu bị dị ứng thức ăn hoặc say tàu xe, hai vợ chồng cũng nên mang theo thuốc men để đảm bảo sức khỏe trong chuyến đi. 

7. Đồ trang trí đám cưới

Nếu không thuê wedding planner, bạn sẽ phải tự chuẩn bị đồ để trang trí đám cưới. Hãy đóng gói chúng cẩn thận với xốp bóng khí chuyên dùng để gói hàng và có thể vận chuyển chúng đến địa điểm trước khi đám cưới diễn ra.  

8. Thiệp mời đám cưới

Thiệp mời thường bị lãng quên trong đám cưới. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ mang chúng theo, nhiếp ảnh gia sẽ có thể lưu lại những tấm hình tuyệt vời mà bạn vẫn còn nhớ mãi tới tận sau này. 

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào