Thanh toán

Những tuyệt chiêu giúp hâm nóng tình yêu mà không cần phải nghĩ đến "chuyện ấy"

Đăng bởi - 08/06/2018   |   Lượt xem: 679

Để tình cảm được lâu bền thì các cặp đôi luôn tìm cách hâm nóng tình yêu của mình theo những cách khác nhau. Và cách đầu tiên mà chắc chắn họ thường nghĩ tới nhất là "chuyện ấy". Vậy tại sao là "chuyện ấy" mà không phải cách khác?

Qua một thời gian yêu nhau, cảm xúc mãnh liệt thuở ban đầu của các cặp đôi bỗng nhạt dần. Thực ra cảm xúc khi yêu cũng giống như một đứa trẻ, cần đến sự “chăm sóc” và quan tâm đặc biệt để vẫn mãi nồng nàn. "Chuyện ấy" cũng là một cách hâm nóng tình yêu của các cặp đôi, tuy nhiên không phải lúc nào đây cũng là lựa chọn tốt. Sau đây là những cách làm "nóng" tình cảm tốt nhất mà bạn không nhất thiết phải nghĩ đến "chuyện ấy".

Thường xuyên xuất hiện trước mặt nhau

Thật lạ là, lúc còn yêu đương thì nhất cử nhất động, mọi sở thích sở ghét của đối phương ta đều biết. Đến khi thuộc về nhau rồi ta lại cần thế giới riêng, chẳng biết người kia đang đi đâu, làm gì, thậm chí không có nhu cầu tìm hiểu, không có nhu cầu trò chuyện. Điều này hết sức nguy hiểm, vì nó sẽ khiến cho khoảng cách của cả hai ngày càng dài thêm ra.

Cố gắng dành thời gian để cùng nhau làm một việc gì đó, cùng nhau ăn tối, cùng nhau xem phim, cùng nhau bàn luận một vấn đề… Thỉnh thoảng gây sự chú ý với đối phương bằng một câu chuyện, hoặc thể hiện mong muốn lắng nghe câu chuyện của người ấy và hãy luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Cả hai nên dành chút thời qian cho nhau, để cảm nhận được sự hiện diện của đối phương trong cuộc sống chung.

Tán dương người ấy

Đàn ông thích nhất là được công nhận. Vậy nên, hãy luôn khen ngợi hoặc bày tỏ lòng biết ơn đối với những gì bạn đời làm cho bạn. “Anh giỏi thật đấy”, “anh đã cố gắng hết sức rồi”, “em thích điều đó”, “em vui lắm”, “cảm ơn anh”… những câu nói giản đơn như vậy lại là cách hâm nóng tình yêu rất hiệu quả. Đừng nghĩ rằng bạn phải hạ mình, mà hãy nghĩ rằng đó là sự tôn trong dành cho người mà bạn chung sống suốt đời.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Người ấy sẽ cảm thấy rất vui khi được bạn khen ngợi.

Ngủ cùng nhau

Tất nhiên, ngủ cùng nhau khác “ngủ với nhau”. Nếu hai bạn làm điều này mà khi tỉnh dậy vẫn vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy mối quan hệ của mình rất tốt, không bị lệ thuộc vào "chuyện yêu". 

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Cả hai nên ngủ cùng nhau mà không nghĩ đến "chuyện ấy" thử một lần xem sao .

Cái ôm bất ngờ

Không nhất thiết là ôm trên giường đâu bạn ạ. Bạn có thể tạo bất ngờ với người ấy bằng cái ôm, khi họ đang nấu ăn trong bếp và thủ thỉ những lời nói ngọt ngào. Ôm ấp là hành động nhỏ, nhưng có tác dụng tốt cho những người cảm thấy chán nản. Hành động ôm ấp khiến bản thân cảm thấy được yêu và tạo thêm sự gắn kết, thân mật giữa hai người. 

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Những cái ôm bất ngờ sẽ giúp cả hai gắn kết hơn.

Chia sẻ suy nghĩ của mình

Tình yêu không chỉ có "chuyện ấy" và sự thân mật giữa hai người, mà còn có những niềm vui từ trái tim. Bạn đừng quên chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm trong tâm trí và trái tim của bạn. Việc nói chuyện thẳng thắn giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và tốt hơn. Nhiều người cho rằng nói ra được suy nghĩ của bản thân sẽ tốt hơn là giữ trong lòng.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Cả hai nên có những chia sẻ thật lòng từ trái tim.

Trò chuyện trực tiếp

Nhiều bạn trẻ dựa quá nhiều vào công nghệ để duy trì mối quan hệ, qua yahoo, mail, điện thoại… Nhưng hãy nhớ rằng, đó chỉ là giải pháp cho những khoảng thời gian bận rộn. Xây dựng mối quan hệ trực tiếp vẫn chân thật và hiệu quả nhất. Hãy cố gắng dành khoảng thời gian nhất định cho những buổi hẹn hò, dù cho đã qua thời điểm tìm hiểu nhau.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Nên dành thời gian nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Chăm sóc bản thân

Chính suy nghĩ vì đã có nhau, nên có thể “tự nhiên” và buông thả vẻ bề ngoài đã giết chết tình yêu của bao người. Hãy luôn trở thành người xinh đẹp và gọn gàng khi ở bên người yêu. Ăn mặc luộm thuộm cũng là điều dễ gây chán cho người đối diện. Hãy chỉnh chu trước khi đi đâu với “người ấy”, họ sẽ cảm thấy tự hào vì bạn luôn xinh đẹp và rực rỡ trong mắt mọi người.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Khiến mình luôn xinh đẹp bạn sẽ thấy mình tự tin hơn, còn anh ấy sẽ tự hào về bạn.

Nhớ những ngày kỷ niệm

Hãy nhớ lại lần đầu tiên gặp gỡ, buổi hẹn hò đầu tiên, ánh mắt say đắm nơi nụ hôn đầu… và tìm cách để nhắc nhở chúng theo từng ngày trong năm. Không cần phải là buổi tiệc hoành tráng, hay những món quà đắt tiền, chỉ cần cho người yêu của bạn biết rằng bạn luôn nhớ đến những ngày đặc biệt đó. “Người ta” sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Những tuyệt chiêu hâm nóng tình yêu đôi lứa
Những món quà bất ngờ chứng tỏ người ấy quan tâm rất nhiều đến bạn.

Không phải chúng ta hết yêu, mà chỉ là chúng ta đã quá quen với sự có mặt của ai đó trong cuộc đời mình, chắc chắn rằng họ đã thuộc về mình mà quên mất việc thể hiện những cử chỉ yêu thương. Bởi thế, hãy chú ý đến nhau bằng những điều nhỏ nhặt nhất, chứ bạn đừng nghĩ bù đắp cho đối phương bằng "chuyện ấy" là xong ngay được. Hy vọng, những bí quyết trên sẽ giúp bạn cách hâm nóng tình yêu tốt nhất mà không cần nghĩ đến chuyện kia.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
việc thường xuyên gặp nhau là điều đầu tiên mk k làm được