Thanh toán

Những vị trí cơ thể đàn ông thích vợ chủ động HÔN khi 'yêu'

Đăng bởi - 13/06/2018   |   Lượt xem: 11119

Đa phần đàn ông thích vợ hôn vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể mình nhưng chẳng dám nói ra. Thử 1 lần nắm bắt điểm yếu này xem, đảm bảo các ông chồng sẽ mê mệt vợ chẳng muốn rời. Ái ân là cả 1...

Đa phần đàn ông thích vợ hôn vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể mình nhưng chẳng dám nói ra. Thử 1 lần nắm bắt điểm yếu này xem, đảm bảo các ông chồng sẽ mê mệt vợ chẳng muốn rời.

Ái ân là cả 1 nghệ thuật bởi trong chuyện này đòi hỏi chúng ta phải khéo léo và không kém phần tinh tế. Hơn nữa, đàn ông luôn coi trọng 'chuyện yêu' hơn bất cứ thứ gì, chỉ cần biết cách dìu dắt chàng lên mây xanh, đảm bảo họ sẽ coi vợ như bà hoàng trong nhà, hết lòng yêu thương, cưng phụng.

Trong khi “yêu”, đàn ông thường chủ động hôn vợ. Nhưng trong thâm tâm chàng vẫn mong vợ có thể chủ động hôn những vị trí nhạy cảm của mình khi 'ân ái'. Hôn-đúng-chỗ chính là BÙA YÊU mạnh mẽ nhất khiến mọi ông chồng gục gã.

Zalo

Vậy đàn ông thích được hôn vào đâu nhất?
 

1. Môi

Tất nhiên rồi, mọi ông chồng đều thích được hôn môi khi ái ân để cảm nhận nhịp thở, sự ướt át từ môi vợ. Thường thì đàn ông chủ động khi hôn. Nhưng để tình yêu thêm thú vị, các bà vợ cũng nên chủ động sử dụng làn môi của mình lướt nhẹ trên môi anh ấy. Bạn hãy thử xem, chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được bạn chủ động như vậy.

2. Tai

Đây cũng là vị trí nhạy cảm mà mọi ông chồng đều thích vợ hôn. Những màn vuốt ve, mơn chớn và hôn nhẹ ở những vùng xung quanh tai sẽ giúp càng chàng trở nên sung mãn và mãnh liệt hơn trong cuộc yêu. Hiểu và làm được điều này đã chứng tỏ trình độ “yêu” của bạn cao rồi đấy!

3. Bắp đùi

Cũng được xem là điểm nhạy cảm ở đàn ông dễ bị kích thích nhất. Chỉ vài thao tác vuốt ve nhẹ nhàng, tác động tới vùng đùi, kết hợp với những nụ hôn nồng cháy lên xung quanh đùi sẽ khiến các chàng thích mê. Tuy nhiên để các chàng kích thích hơn nữa, bạn nên hôn lên cả đùi trước lẫn đùi sau, có thể dùng nụ hôn thay cho “bàn tay” để vuốt ve đùi chàng nhé.

4. Rốn

Một điểm nhạy cảm ở đàn ông giúp kích thích khi hôn nữa mà các bà vợ nên để ý tới đó chính là vùng rốn. Chỉ cần những va chạm nhẹ của bàn tay hay đôi môi, sẽ giúp vùng bụng, quanh rốn phải co bóp bởi sự kích thích, khiến hoạt động lưu thông máu diễn ra tốt hơn, từ đó các xung điện trong tình yêu cũng trở nên mãnh liệt hơn.

5. Đầu ngực

Cũng giống như con gái, ngực cũng là điểm nhạy cảm ở đàn ông dễ tuôn trào cảm xúc nhất. Bởi xung quanh đầu ngực của các chàng cũng là nơi tụ tập rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Trong lúc 'ái ân', các bà vợ chỉ cần hôn, hay cắn nhẹ vào vịt trí này là đủ khiến các ông chồng run lên vì hạnh phúc.

6. Cổ

Một nụ hôn nhẹ di chuyển xung quanh phần cổ, sau gáy của chàng sẽ gây nên cảm giác kích thích cao độ. Đồng thời khi hôn cổ bạn nên dùng tay, kết hợp với việc Massage “phần dưới”, đảm bảo các chàng sẽ phải “rên vì sướng” cho mà xem.

7. Má và mũi

Khuôn mặt của anh ấy vẫn còn hai nơi cần sự quan tâm chăm sóc của bạn, đó là má và mũi. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ bờ môi của mình lên hai bên má chàng, bạn còn có thể khẽ cắn một cái lên mũi anh ấy. Đảm bảo chàng sẽ bất ngờ và vô cùng thích thú.

8. Và tất nhiên là ‘vùng cấm địa’

Nếu đầu ngực là nơi cực kì nhạy cảm của phụ nữ thì ‘phần đó’ lại là nơi kích thích nhu cầu cao độ của đàn ông. Khi hôn, đừng quên vuốt ve 'chỗ đó' của chàng. Các bà vợ chỉ cần tập trung hôn ở 'phần đầu' là đã đủ khiến chàng ngất ngây và muốn ‘lao’ ngay vào bạn rồi.

st

<>

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những bí kíp giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa
N
Những bí kíp giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa