Thanh toán

Những việc nên làm sau khi nhận lời cầu hôn từ chàng

Đăng bởi Marry Doe - 03/07/2017   |   Lượt xem: 2071

Bạn vừa nhận lời cầu hôn của người ấy? Bạn đã đồng ý? Bạn vô cùng sung sướng và có thật nhiều ý tưởng về ngày cưới của hai bạn? Hãy nhớ đến 10 điều cần làm trước tiên này nhé.

 

1.Gọi cho những người quan trọng nhất

 

Hãy thông báo ngay tin vui này cho những người thân thiết nhất của bạn mà trước hết là người thân trong gia đình, dòng họ, trước khi cập nhật thông tin này trên Facebook nhé. Sẽ không hay lắm đâu nếu như những người bạn xã giao lại biết tin về đám cưới của bạn trước người trong họ hàng.

 

2.Chăm sóc móng tay

 

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn, không loại trừ đôi bàn tay của bạn, vì thế không lí do gì mà bạn lại không cùng cô bạn thân nhất tới một tiệm chăm sóc móng tay chất lượng và làm cho đôi bàn tay trở nên đẹp lấp lánh.

 

3.Tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc

 

Kết hôn không đơn giản là việc tổ chức một đám cưới trong mơ, kết hôn có nghĩa là bạn cam kết chung sống trọn đời bên một người khác. Dĩ nhiên bạn vẫn sẽ có nhiều niềm vui cùng chồng của mình nhưng tình yêu trước và sau hôn nhân luôn có sự khác biệt nhất định. Vì thế, hãy dành ít nhất là vài tuần trước ngày cưới để tận hưởng những khoảnh khắc mang cảm giác rất riêng của những đôi yêu nhau trước khi bước sang một trang mới trong câu chuyện tình yêu của hai người nhé.

 

10 điều đầu tiên nên làm sau khi nhận lời cầu hôn

 

Hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào mà người ấy mang đến cho bạn 4.Kích thích những tâm hồn mơ mộng

Đây chính là một trong những phần vui nhất của giai đoạn chuẩn bị cho hôn lễ: hãy cùng chồng sắp cưới suy nghĩ về những ý tưởng cho ngày trọng đại của hai bạn.

 

Đừng giới hạn trí tưởng tượng của mình, bạn cứ tha hồ thả hồn theo hình dung về một đám cưới trong mơ của mình. Bạn cũng có thể lượm lặt thêm những ý tưởng độc đáo được chia sẻ trên mạng ròi từ đó chọn ra những ý tưởng hay và phù hợp nhất.

 

5.Lên kế hoạch

Đã đến lúc cần đến một đầu óc thực tế và chi tiết đây. Bạn cần có trong tay danh sách khách mời càng chính xác càng tốt và ngân sách (dĩ nhiên là cần phải thật chắc chắn về khoản chi phí này) dành cho đám cưới. Không có hai điều này, bạn không thể chọn được địa điểm tổ chức phù hợp với chi phí.

 

6.Chọn ngày cưới

Bạn nên có trong đầu những khoảng thời gian thích hợp nhất cho hôn lễ trước khi chọn lựa địa điểm tổ chức. Bạn đang mong chờ một đám cưới vào mùa xuân tươi đẹp hay mùa thu lãng mạn, bạn muốn có tuần trăng mật ở biển hay miền trung du và thời tiết nào sẽ là tốt nhất cho chuyến đi,… Trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ biết được khoảng thời gian nào là lý tưởng nhất trong năm để tổ chức hôn lễ. Có thể tham khảo thêm những bạn bè của bạn đã kết hôn để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn ngày nhé.

 

7.Thuê người chuyên nghiệp

Nếu bạn quyết định sẽ tìm đến một wedding planner cho đám cưới của mình, hãy làm điều đó trước khi đặt địa điểm, bởi vì việc tìm địa điểm phù hợp với ý tưởng chủ đạo của hôn lễ sẽ dễ hơn là nghĩ ra ý tưởng phù hợp với địa điểm có sẵn.

 

10 điều đầu tiên nên làm sau khi nhận lời cầu hôn

 

Nếu muốn có một đám cưới hoàn hảo, hãy lên kế hoạch tổ chức và phương án dự phòng chi tiết, cẩn thận

 

8.Tìm địa điểm

Địa điểm tổ chức sẽ ảnh hưởng đến khá nhiều quyết định của bạn, từ màu sắc chủ đạo cho đến kiểu dáng váy cưới của cô dâu, vì thế hãy cân nhắc kỹ trước khi đặt chỗ. Hãy cố gắng tìm địa điểm cho phong cách phù hợp nhất có thể với những gì bạn dự định cho đám cưới của mình, cũng như phù hợp với số lượng và tính chất khách mời.

 

9.Luôn lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng

 Đây là một sự kiện trọng đại nhất định sẽ diễn ra vào ngày đó, tại chỗ đó, và bạn không thể tung hê vào phút cuối dù với lí do gì đi nữa. Hãy lên cho mình mộat lịch trình và danh sách cụ thể những việc cần làm, thời gian nào cần hoàn thành, như thế bạn sẽ giảm được áp lực khá nhiều đấy.

 

10.Đặt trước dịch vụ
Một khi bạn đã chọn được thời gian và địa điểm, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm chuyên viên trang điểm, làm tóc, thợ quay phim, chụp hình. Thông thường các thợ chuyên nghiệp chỉ nhận một làm cho một khách hàng một ngày, vì thế chỉ cần chậm chân một chút là bạn có thể lỡ mất cơ hội.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Đôi bàn tay trở nên đẹp lấp lánh thật sự cũng gây chú ý của người khác