Thanh toán

Những ý tưởng cầu hôn độc đáo, sáng tạo đốn tim nàng

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2018   |   Lượt xem: 1620

Lời cầu hôn lãng mạn là điều mọi cô gái đều mong muốn có được. Tham khảo ngay những ý tưởng cầu hôn này để đốn tim nàng nhé

Bài viết này nhắn gửi tới các chàng trai: Hãy để cô ấy trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trước ngày cưới với những màn cầu hôn đầy độc đáo và lãng mạn nhé!

Cầu hôn bằng nước ngọt

Ý tưởng này đã từng xuất hiện trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”, rất đơn giản mà không kém phần thú vị bạn nha. Hãy dùng một chai nước Pepsi, Coca vỏ màu trong, nước màu nâu, dùng bút trùng màu nước để viết lên thân chai.

Ý tưởng cầu hôn độc đáo, sáng tạo đảm bảo đốn tim nàng- Ảnh 1.

Ý tưởng cầu hôn bằng Coca có trong phim “Thư ký Kim sao thế?” của đài TVN – Hàn Quốc. (Nguồn ảnh: internet)

Nhắn nàng nhất định phải uống một mình. Nàng uống đến đâu, dòng chữ sẽ hiện ra đến đó và sẽ dần nhìn thấy lời tỏ tình đáng yêu của bạn. Tốt nhất là bạn nên thực hiện trong một chuyến đi tới một “tọa độ yêu” gắn liền với kỷ niệm của cả hai, tự tay mở cho nàng uống và đợi chờ cảm xúc hạnh phúc vỡ òa.

Cầu hôn bằng trò chơi giải mã mật thư

Nếu người yêu bạn là người thích giải mã, khám phá bí ẩn, bạn có thể biến lời cầu hôn ngọt ngào thành trò giải mật thư, đi tìm kho báu. Hãy tăng độ khó của trò chơi thêm một chút, chuẩn bị những gợi ý liên quan đến “tọa độ yêu” của hai người như điểm hẹn hò đầu tiên, nơi đầu tiên du lịch cùng nhau, điểm đến cả hai cùng mong đặt chân tới…

Ý tưởng cầu hôn độc đáo, sáng tạo đảm bảo đốn tim nàng - Ảnh 2.

Ý tưởng cầu hôn bằng mật thư sẽ thích hợp với những cô nàng thích khám phá và trải nghiệm. (Nguồn ảnh: Pixabay)

Đích đến của đáp án là lời cầu hôn của bạn hay ghi chú: “Kho báu sau lưng em!". Sau đó thì bạn xuất hiện với một hộp nhẫn lấp lánh, và bạn biết là mình sẽ làm gì rồi, đúng không?

Cầu hôn bằng bóng bay

Thoạt nghe thì không có gì mới lạ, song việc cầu hôn bằng bóng bay lại chưa bao giờ hết hot nhờ trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Đơn giản nhất, bạn có thể trang trí bóng bay tại một “tọa độ yêu” ấm cúng, kết hợp với ảnh kỉ niệm, bóng đèn Led, đèn nháy cùng sao phát sáng… Dán bóng bay lên trần, buộc ruy băng thả xuống hay buộc từng chùm gắn lên tường, gắn làm viền đường đi như bạn đang trải thảm. Chuẩn bị một quả bóng đặc biệt chứa lời cầu hôn cuộn trong nhẫn đính hôn cùng một chút confetti. Gợi ý cô ấy làm nổ bóng để tìm được điều bí mật thú vị. Và hãy tưởng tượng xem, cô ấy sẽ hạnh phúc thế nào…

Kỳ công hơn, bạn có thể chuẩn bị thật nhiều bóng bay bơm căng, dùng lưới chăng lại, khi thời điểm tới thì cắt dây, đồng loạt thả xuống. Những không gian như trường học chung của hai người, tòa nhà bạn sống hay siêu thị… sẽ thích hợp để hiện thực hóa ý tưởng này.

Ý tưởng cầu hôn độc đáo, sáng tạo đảm bảo đốn tim nàng - Ảnh 3.

Dùng bóng bay để cầu hôn – ý tưởng không bao giờ cũ (Nguồn ảnh: Pixabay)

Cầu hôn khi đi du lịch

Khi cả chàng và nàng cùng có sở thích xê dịch, khám phá mọi vùng đất trên thế giới, một lời cầu hôn đầy ngọt ngào trong chính chuyến du lịch đó sẽ là ý tưởng khiến nàng hạnh phúc bất ngờ. Bạn có thể bí mật chuẩn bị nhẫn và cầu hôn người yêu ở thành phố Paris hoa lệ, ngay dưới chân tháp Eiffel hay ở trên cây cầu Alexandre – III mỹ miều. Venice – nơi những dòng kênh uốn lượn quanh những ngôi nhà cổ vùng Địa Trung Hải cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn nói lời đính ước yêu đương. London Eye – Vòng quay Luân Đôn (Anh Quốc) là một “tọa độ yêu” độc đáo mà còn ít người biết đến. Maldives – hòn đảo bình yên cát trắng nắng vàng biển trời xanh ngắt sẽ là một “tọa độ yêu” đáng nhớ để cặp đôi phóng khoáng trao gửi niềm tin vào hôn nhân.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào