Thanh toán

Những ý tưởng độc đáo cho tiệc cưới mùa thu

Đăng bởi Marry Doe - 08/08/2015   |   Lượt xem: 2790

Đám cưới của mùa thu thường lãng mạn và nhẹ nhàng như chính thời tiết của mùa này nắng nhẹ, gió thoang thoảng, dễ chịu. Và nếu bạn đang có ý định tổ chức một lễ cưới ngoài trời vào mùa thu này thì hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây nhé.

Mùa thu có quá nhiều ưu ái của tạo hóa: khí trời khô ráo, bầu trời trong xanh, thời tiết se se lạnh, nhiều loài hoa đẹp…Và màu sắc dường như cũng trở nên đẹp hơn, dể nhận thấy nhất đó là sắc vàng của những chiếc là vàng hay những quả bí ngô.  Mọi sự kết hợp cũng vì thế mà hài hòa, quyến rũ và cảm tình hơn. Chính bởi vậy mà mùa thu cũng là mà nhiều cặp đôi chọn lựa xây dựng hạnh phúc trăm năm.

1. Lựa chọn địa điểm

Mùa thu được đất trời ưu ái nên việc lựa chọn địa điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời vì thế cũng trở nên dễ dàng hơn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. 

Tiệc cưới tại sân vườn rộng rãi, thoáng đãng và ngập tràn cây xanh

Tiệc cưới diễn ra giữa một không gian tự nhiên hoang dã, bí ẩn, tạo cho khách mời có cảm giác giống như một câu chuyện cổ tích của cô dâu và chú rể.

Không quá trang hoàng lộng lẫy, không cần màu mè, tiệc cưới dưới gốc cây phần lớn mang không khí của thiên nhiên gần gũi, khách có thể đứng hoặc ngồi để tham gia bữa tiệc. Bên cạnh đó những bóng cây râm mát sẽ khiến cho không khí trở nên lãng mạn và đáng nhớ hơn đối với cặp uyên ương trong ngày trọng đại.

2. Theme cưới cho mùa thu lãng mạn

Không nhất thiết phải chọn tone màu cam hay nâu đất mà bạn hoàn toàn có thể linh động khéo léo xem xét và kết hợp với những màu sắc khác để tạo sự phong phú và hấp dẫn. Ví dụ như, thay vì dùng màu nâu thuần túy, bạn có thể dùng màu mocha hoặc cappuccino để kết hợp với màu đen, thậm chí là đỏ.

 

3. Trang trí tiệc cưới

Để khách mời cảm nhận được không khí thu trong bữa tiệc cưới, bàn tiệc nên để thêm các hình ảnh lá  vàng, bí ngô và đặc biệt là những ngọn nến lung linh để cho đám cưới thêm đáng yêu và không gian thêm gần gũi, ấm áp.

Trang trí tiệc cưới với lá vàng đặc trưng của mùa thu

Một cách đơn giản khác là bạn có thể trang trí bằng một lọ đầy các loại hạt hoặc quả như hạt bắp, hạt đậu, hạt dẻ, hay quả óc chó, hạnh nhân... Mùa thu cũng là mùa quả chín. Bạn có thể thêm thêm lê, táo, hoặc nam việt quất cho bàn tiệc cưới ngày heo may của bạn.

4. Hoa cưới 

Bó hóa cưới tuy bé nhỏ nhưng có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của cô dâu. Chẳng hạn như một bó hoa tone màu rực rỡ, nổi bật sẽ mang lại cho cô dâu vẻ tươi mới, trẻ trung và rạng rỡ. Trong khi đó, hoa đồng nội lại đem đến vẽ lãng mạn cho những tân nương yêu thích phong cách bohemian, hoa trắng tinh khôi dành cho nàng dâu dịu dàng, e ấp như nắng sớm. Với sự kết hòa quyện gắn kết giữa màu sắc hài hòa, đóa hoa cưới đã thể hiện một phần cá tính của cô dâu

5. Bánh cưới

Lựa chọn bánh cưới đồng điệu với cách trang trí là một chi tiết không thể bỏ qua khi cô dâu chú rể chuẩn bị tiệc cưới. 

Bánh cưới được trang trí với lá vàng, những quả thông hay những quả hồng mùa thu chính là cách để làm cho không khí ngày cưới trở nên dịu mát hơn. Có nhiều loại tông màu được lựa chọn để làm bánh cưới  cho mùa thu.

Chúc bạn có một lễ cưới thật ngọt ngào và lãng mạn trong mùa thu này nhé. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình
T
Cảm ơn nhé em
T
hi, cảm ơn em trai, bữa giờ bận quá ko reply được
T
Cưới vào mùa thu thì tuyệt quá ha
T
Cam ơn những lời bình luận của chị
T
quá tuyệt luôn anh ha
T
Hi, cảm ơn chị nhiều
N
những ý tưởng này thật tuyêth
X
Ý tưởng hay, mùa thu thật đẹp
C
Những ý tưởng thật tuyệt, chúc chị gái em có nhiều bài viết hay nữa nha