Thanh toán

Những ý tưởng tổ chức lễ cưới hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 27/06/2023   |   Lượt xem: 1751

Phải chăng bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn phong cách cưới nào phù hợp với bản thân? Vậy thì hãy cùng Marry đi tìm hiểu nhé!

1. Dàn phù rể và phù dâu
Những người bạn thân chí cốt của chú rể, cô dâu sẽ trở thành một đội hình phù dâu, phù rể giúp họ có thể san sẻ bớt gánh nặng khi tổ chức lễ cưới như là việc chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc cho cô dâu, giúp cho lễ cưới trở nên nhộn nhịp và ấm áp hơn, giúp cho buổi tiệc trở nên sôi động, vui vẻ qua những trò chơi nho nhỏ.

2. Phong cách cổ xưa, truyền thống.
Hiện nay các nước Châu Á tổ chức lễ cưới theo phong cách cổ xưa đang thịnh thành được nhiều người lựa chọn vì nó mang lại một làn gió mới, khác lạ cho việc cưới hỏi. Ở Việt Nam, đặc biệt là ở Huế có những trang phục truyền thống mang phong cách cung đình Huế. Những người muốn tổ chức theo phong cách này phải có đủ kiến thức văn hóa cổ xưa để có thể mang lại trọn vẹn thông điệp muốn gửi gắm.

3. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời
Hiện nay, rất nhiều cặp đôi mong muốn có một đám cưới trong mơ, lãng mạn, tạo ấn tượng mới lạ  và độc đáo thì việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất. Với quang cảnh từ thiên nhiên như biển, công viên, khu vườn, cánh đồng,... giúp cho các cặp đôi thích thú vì được gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra việc tổ chức tiệc cưới như thế này giúp gia đình hai bên nhà rể và nhà dâu dễ dàng giao lưu với các khách mời.


4. Phong cách hiện đại, trang trọng
Phong cách tổ chức trong nhà hàng đang được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn vì nó mang nét hiện đại, ấm áp, trang trọng, tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị, với số lượng khách mời hạn chế tạo bầu không khí gần gũi.  Các đơn vị nhà hàng tổ chức tiệc cưới sẽ chuẩn bị từ A-Z cho bạn nên bạn có nhiều thời gian dành cho bạn bè, người thân.



 

Marry hy vọng rằng bạn có thể tổ chức tiệc cưới theo đúng như yêu thích, bạn nhé!