Thanh toán

Niềm hạnh phúc với nhẫn đính hôn

Đăng bởi Marry Doe - 16/06/2014   |   Lượt xem: 2534

Mình muốn cùng các bạn chia sẻ cảm xúc của mình với nhẫn đính hôn. Các bạn có thể chia sẻ bằng cách comment vào bài của mình nhé. Chúc các bạn hạnh phúc!

Anh yêu,

Điều khiến em hạnh phúc nhất, hồi hộp nhất là được anh trao nhẫn đính hôn với lời cầu hôn mà mình mong chờ!

Dẫu biết rằng chiếc nhẫn tuy nhỏ bé nhưng nó rất có ý nghĩa đối với cuộc đời em và chúng ta. Em đã có anh và chúng mình đã có đôi rồi đấy. Khi được anh trao nhẫn đính hôn em cảm thấy trên tay mình khác. Mặc dù cũng chỉ là chiếc nhẫn, và ngón tay áp út của em không còn cảm giác trống nữa.

Ở đó đã hiện hữu một chiếc nhẫn nạm đá trắng rất đẹp và vừa vặn. Ở đó, trên đôi bàn tay và trong con tim em có thêm phần trách nhiệm với cuộc sống bên anh với tình yêu của chúng mình. Ở đó, đôi bàn tay em đã tìm thấy bàn tay có một chiếc nữa giống như thế để ghép thành một đôi, để lấp đầy những kẽ ngón tay trên một bàn tay. Ở đó, em đã tìm thấy một người đàn ông yêu em thật lòng, sẵn sàng chia sẻ với em hạnh phúc và khó khăn trong cuộc sống. Ở đó, em đã tìm thấy một người chồng lý tưởng, một tình yêu vĩnh hằng. Nơi đó, em có anh.

Khi anh đưa tay ôm lấy em, nắm chặt tay em, cuộc sống đã có lứa đôi. Cuộc sống không còn cô đơn nữa, tâm hồn em đã trao anh và con tim khối óc này đã thuộc về anh. Anh hãy tin vào điều đó, anh yêu!

Em không biết diễn tả cảm xúc  lúc ấy thế nào, hạnh phúc lắm, xúc động lắm. Người ta nói có thể khóc trong sung sướng, em thấy điều này thật khó, và em đang trải qua cảm giác này. Sống mũi em cay cay và mắt ngân ngấn nước.

Cảm ơn anh đã cho em những phút giây hạnh phúc! Em yêu anh!

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
mình cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc giống bạn bây giờ khi mà nhận được một chiếc nhẫn của ông xã. Nhưng nhẫn của mình là nhẫn cầu hôn kía ^^
O
Uhm, chúc bạn va người yêu hạnh phúc. Mình tin là bạn gái bạn sẽ rất vui khi được bạn trao chiec nhẫn vao tay ❤️
O
Cảm ơn bạn!
O
Mình đồng ý với những suy nghĩ của bạn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
O
Cảm ơn bạn nhiều nhe
L
Mình là con trai thấy bạn viết vậy rất cảm động. Mình cũng đang tính mua cặp nhẫn tình yêu tăng cho người yêu mình. Chứ hai đứa chua tính kết hôn. :) Ủng hộ bạn, chúc bạn vui
L
Chúc mừng bạn! :)
T
Nhẫn đính hôn trong tâm niệm của mình chứa đựng nhiều điều khó để nói hết. Nhẫn đính hôn đẹp thường là nhẫn kim cương vì kim cương đại diện cho sự vĩnh hằng trong cuộc sống hôn nhân đôi lứa. Kim cương tỏa sáng lấp lánh và không mòn theo năm tháng như để chứng minh cho tình yêu đôi lứa sẽ luôn bền chặt theo thời gian dù cuộc sống có chật vật, có khó khăn thì nhìn vào chiếc nhẫn đính hôn ngự trị trên ngón áp út, mấy ai mà đành lòng từ bỏ những gì gắn kết với mình bạn nhỉ.
J
Bài viết hay quá
O
Cảm ơn bạn nhé! Mình cũng chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc!