Thanh toán

Noel mua quà gì tặng cho mẹ và vợ

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 1357

Việc tặng quà Giáng sinh cho mẹ và vợ là việc làm thể hiện tình yêu thương dành cho hai người phụ nữ quan trọng nhất của bạn. Một món quà ý nghĩa trong một ngày lễ ấm áp là điều mà ai cũng thích. Nhất là khi nhận được món quà đó từ người chồng, người con yêu thương của mình.

Sau đây là một số gợi ý, hi vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà giáng sinh ý nghĩa và phù hợp.

Món quà sang trọng

Nếu mẹ, vợ là những người yêu tập thể dục bạn có thể mua tặng họ một chiếc máy tập vòng bụng, máy chạy bộ, đôi giày thể thao hay phiếu đi spa thư giãn nghỉ ngơi. Hãy nhớ mua một đôi để họ được đi cùng nhau nhé.

Noel 2015: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ? - Ảnh 1

Món quà tinh thần

Một bữa tối tự tay bạn chuẩn bị là món quà tinh thần mà rất nhiều người cho rằng tuyệt vời. Bởi giây phút bạn tan sở sớm và chuẩn bị một bữa ăn tối bận rộn, ấm cúng sẽ là khoảng thời gian giúp mọi người trong gia đình bạn xích lại gần nhau hơn.

Hãy cùng tìm hiểu khẩu vị của từng người và chuẩn bị những điều bất ngờ nhất. Bạn cũng có thể chuẩn bị những bài hát lãng mạn, bài hát Giáng sinh để tăng thêm không khí sôi động. Ngoài ra buổi tối, bạn có thể mời cả nhà cùng đi xem một bộ phim Giáng sinh đầy thi vị.

Trang sức

Trang sức từ lâu được xem là món quà quý giá điểm tô cho vẻ đẹp của phái nữ. Với món quà sang trọng này chắc chắn người phụ nữ nào nhận được cũng sẽ bày tỏ sự yêu thích Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Với mẹ, bạn có thể chọn những sợi dây chuyền mặt ngọc vừa đẹp vừa sang. Còn với vợ, hãy tìm hiểu những kiểu mẫu trẻ trung, hiện đại.

Ngoài ra, theo nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của bạn, vợ và mẹ bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời họ.

 

Noel 2015: Mua quà gì tặng cho mẹ và vợ? - Ảnh 2

Quà lưu niệm

Một món quà lưu niệm có khắc ghi một điều gì đó ý nghĩa cũng là món quà Noel 2015 độc đáo. Mỗi lần nhìn tới nó, mẹ và vợ sẽ nhớ tới bạn ngay lập tức. Một chiếc cốc in hình của người được tặng kèm theo nhắn nhủ “Con yêu mẹ rất nhiều”, “Anh yêu em rất nhiều”,… Đó là sẽ món quà tuyệt vời nhất năm mà bạn dành tặng cho người đó.

(nguoiduatin)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào