Thanh toán

Nốt ruồi trên ngực, ở mông dễ khiến phụ nữ "xấu hổ" nhưng là quý tướng "hiếm có khó tìm"

Đăng bởi Marry Doe - 28/09/2020   |   Lượt xem: 6302

Tuy nốt ruồi xuất hiện ở các vị trí này dễ khiến phụ nữ cảm thấy "xấu hổ", nhưng theo Nhân tướng học thì đấy lại là quý tướng, càng già càng giàu.

Tất nhiên, chúng ta rất khó có thể dự đoán vận mệnh tương lai của một người thông qua những vị trí nốt ruồi trên cơ thể họ. Nhưng theo Nhân tướng học, đôi khi công việc lẫn cuộc sống của một người có suôn sẻ, thành công hay không cũng phụ thuộc ít nhiều vào tướng số của họ, trong đó có cả vị trí nốt ruồi. Thế nên, nốt ruồi mọc ở những nơi "nhạy cảm" như sau tuy dễ khiến các nàng cảm thấy "xấu hổ" nhưng lại là quý tướng "hiếm có khó tìm", mang đến nhiều vận may về công danh và tài lộc.
 
Nốt ruồi mọc ở những nơi "nhạy cảm" như bầu ngực, mông... được xem là quý tướng, mang đến nhiều vận may về công danh và tài lộc cho phụ nữ. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng. Nốt ruồi mọc ở những nơi "nhạy cảm" như bầu ngực, mông... được xem là quý tướng, mang đến nhiều vận may về công danh và tài lộc cho phụ nữ.
Nốt ruồi mọc ở ngực Theo Nhân tướng học, phụ nữ, nếu may mắn có nốt ruồi mọc trên vùng ngực thì cũng đồng nghĩa rằng cuộc đời của họ dễ gặp nhiều may mắn và thịnh vượn. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này còn được xem như "kho vàng - kho bạc" của người sở hữu.
 
Đa phần phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc trên vùng ngực thường dễ gặp nhiều nhiều tốt đẹp và suôn sẻ trong vận trình công danh sự nghiệp lẫn nhân duyên. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng. Đa phần phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc trên vùng ngực thường dễ gặp nhiều nhiều tốt đẹp và suôn sẻ trong vận trình công danh sự nghiệp lẫn nhân duyên.
Đa phần những phụ nữ may mắn có nốt ruồi mọc trên vùng ngực thường là người dễ gặp nhiều điều tốt đẹp và suôn sẻ trong vận trình công danh sự nghiệp. Cả công việc lẫn nhân duyên của họ đều thuận lợi, làm gì cũng thành công, gặp ai cũng tâm đầu ý hợp. Đặc biệt, sau khi kết hôn thì họ như cánh tay phải đắc lực của chồng, giúp chồng ngày càng phát triển, gia đình ngày càng sung túc, giàu có. Nốt ruồi mọc giữa khe ngực Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ có nốt ruồi ở khe ngực đa phần thường là người sở hữu tính cách rất mạnh mẽ. Cũng vì mang trong mình tính cách ấy nên những người này rất tự lập trong công việc và dễ gây chú ý cũng như tạo được ấn tượng tốt đối với những người xung quanh.
 
Phụ nữ có nốt ruồi ở khe ngực dễ lấy được chồng giàu, gia đình luôn ấm êm, sung túc. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng. Phụ nữ có nốt ruồi ở khe ngực dễ lấy được chồng giàu, gia đình luôn ấm êm, sung túc.
Và vì là người rất xem trọng sự nghiệp, thường đặt sự nghiệp lên hàng đầu nên họ dễ thu về cho mình được nhiều thành công như mong đợi. Đặc biệt, nếu đây là nốt ruồi son thì lại càng may mắn, những cô nàng này thường lấy được chồng giàu có, tài chính gia đình luôn dư giả nên không phải lo chuyện thiếu trước hụt sau. Nốt ruồi mọc trên bầu ngực Bên cạnh những vị trí như trên thì nốt ruồi mọc trên bầu ngực cũng được Nhân tướng học xem như một nét tướng đại phú quý của phụ nữ. Phụ nữ may mắn có nốt ruồi trên bầu ngực thường là người thành công trong cuộc sống, cả công danh sự nghiệp lẫn hôn nhân gia đình của họ đều dễ thuận buồm xuôi gió.
 
Phụ nữ có nốt ruồi trên bầu ngực thường là người thành công trong cuộc sống, cả công danh sự nghiệp lẫn hôn nhân gia đình đều dễ thuận buồm xuôi gió. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng. Phụ nữ có nốt ruồi trên bầu ngực thường là người thành công trong cuộc sống, cả công danh sự nghiệp lẫn hôn nhân gia đình đều dễ thuận buồm xuôi gió.
Đặc biệt, sau khi lập gia đình thì vận trình của những phụ nữ này lại càng hanh thông và suôn sẻ hơn nữa. Công việc thuận lợi, vợ chồng chung thủy và cùng giúp nhau phát triển. Càng về hậu vận thì cuộc sống gia đình của họ càng ấm êm, sung túc và giàu có. Nốt ruồi nổi ở rốn

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí rốn thường bẩm sinh đã là người có số sướng. Thậm chí những cô nàng này còn có số "ngậm thìa vàng", sinh ra trong gia đình nhung lụa nên ngay từ nhỏ đã hưởng được giàu sang, ăn sung mặc sướng, tiền bạc trong túi lúc nào cũng dư dả, thoải mái chi tiêu.   

Theo Nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí rốn thường bẩm sinh đã là người có số sướng. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng.

Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí rốn thường bẩm sinh đã là người có số sướng. Thậm chí những cô nàng này còn có số "ngậm thìa vàng", sinh ra trong gia đình nhung lụa nên ngay từ nhỏ đã hưởng được giàu sang, ăn sung mặc sướng, tiền bạc trong túi lúc nào cũng dư dả, thoải mái chi tiêu. Bước sang tuổi trưởng thành thì công danh sự nghiệp của họ lại càng vững chãi. Nhờ gia đình hậu thuẫn nên dù làm gì thì những người này cũng dễ thu về nhiều thành quả rất ngọt ngào. Những phụ nữ này sau khi lập gia đình cuộc sống càng thêm sung túc, càng già càng giàu có.

Nốt ruồi mọc trên mông Ngoài 4 vị trí nốt ruồi được xem dễ mang lại may mắn cho phụ nữ như trên thì nốt ruồi mọc trên mông cũng là nét quý tướng "hiếm có khó tìm". Đa phần phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí này là người vừa có tài vừa có năng lực lãnh đạo. Cũng vì lẽ đó nên họ dễ thành công trên rất nhiều lĩnh vực khi tuổi đời còn khá trẻ.
 
Phụ nữ có nốt ruồi mọc trên mông tuy tuy tính cách có hơi thẳng thắn, thậm chí bộc trực nhưng vẫn là những người dễ thành công trong cuộc sống. Nguồn ảnh: Thuật xem tướng. Phụ nữ có nốt ruồi mọc trên mông tuy tuy tính cách có hơi thẳng thắn, thậm chí bộc trực nhưng vẫn là những người dễ thành công trong cuộc sống.
Những phụ nữ có nốt ruồi mọc ở vị trí này, tuy tính cách có hơi thẳng thắn, thậm chí bộc trực nhưng vẫn là người dễ thành công trong cuộc sống. Nhờ có quý nhân phù trợ nên dù khó khăn vất vả thế nào thì đến cuối cùng mọi sự với họ vẫn rất hanh thông, thậm chí còn dễ có được quyền cao chức trọng. Khi lập gia đình thì họ là người vợ đảm, vừa có thể chu toàn công việc gia đình lại rất giỏi chiều chồng và chăm con, cuộc sống gia đình luôn yên bình, hạnh phúc. Nếu bạn có nốt ruồi ở những vị trí này thì xin chúc mừng bởi có thể bạn là người cực kỳ may mắn trong công việc và cuộc sống! Tuy nhiên, nếu không sở hữu các nốt ruồi được xem là quý tướng như trên thì cũng đừng buồn vì những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy cứ nỗ lực làm việc hết mình thì cuộc sống sớm muộn cũng sẽ mỉm cười với chị em ta thôi!
 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào