Thanh toán

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ về chiếc váy cưới "khủng" của Tuyết Lan

Đăng bởi Marry Doe - 20/08/2018   |   Lượt xem: 3874

Nếu đã bị hấp dẫn bởi những chiếc váy cưới của Tuyết Lan, các nàng dâu mới không thể bỏ qua những chia sẻ thú vị của NTK Lê Thanh Hòa trong quá trình hoàn thành trang phục.

Ngày 18-8 vừa qua, đám cưới của Tuyết Lan và vị hôn phu doanh nhân đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Sau nhiều năm hẹn hò, người đẹp đã cùng bạn trai quyết định về chung một nhà. Trong ngày trọng đại của Á quân Next Top Model 2010, 2 chiếc váy cưới của cô đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nàng dâu mới cho biết đây là những thiết kế của NTK tài năng Lê Thanh Hòa "đo ni đóng giày" cho cô. Các kiểu dáng khác nhau mang đến cho người đẹp các vẻ ngoài vô cùng hoàn mỹ trong ngày vui của đời mình. NTK Lê Thanh Hòa cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng: "Tôi hy vọng qua những chiếc váy này sẽ giúp cô dâu thật lộng lẫy trong ngày trọng đại của cuộc đời mình".

Mẫu váy cưới đầu tiên của Tuyết Lan

Với chiếc váy thứ nhất, NTK đã khéo léo xử lý phần cúp ngực để tôn lên vòng một hoàn hảo của cô dâu. Anh đã sử dụng những chiếc gọng cúp ngực cao cấp để định hình phần thân trên của váy cũng như bờ ngực của người mặc. Thêm vào đó, thiết kế tay dài kết hợp chi tiết tùng xòe lớn đã mang lại cho Tuyết Lan nét đẹp quyến rũ, cuốn hút, đầy duyên dáng. váy cưới váy cưới 1 Điểm nhấn cho thiết kế này là toàn bộ chiếc váy được phủ một lớp ren cotton sang trọng. Hoa văn trên thân áo cũng được đặt riêng với những đường thêu được xử lý khéo léo kết hợp chỉ ánh kim lấp lánh. Mỗi cánh hoa thêu được "gửi gắm" hàng nghìn viên đá quý và pha lê cao cấp. Anh tiết lộ đây là mẫu váy cầu kỳ và công phu nhất. váy cưới 2 váy cưới 3

Nổi bật với thiết kế thứ hai

Chiếc váy thứ hai mang form dáng cổ điển tuy nhiên điểm độc đáo lại nằm ở phần chiết eo. Thông thường, váy cưới sẽ xòe ngay tại vòng eo nhưng trang phục của Tuyết Lan lại bắt đầu từ khu vực hông. Ưu điểm của thiết kế này là giúp các nàng dâu mới khoe trọn vòng eo thon thả khi sánh bước bên vị hôn phu. váy cưới 4 Thêm vào đó, chiếc váy cổ thuyền cũng tôn lên chiếc cổ cao trắng ngần tuyệt mỹ của người mẫu sinh năm 1990. Tương tự như mẫu áo đầu tiên, phần thân trên của thiết kế thứ hai cũng được hoàn thiện trên nền vải ren gân sang trọng cũng như sở hữu phần tay dài ý nhị và duyên dáng. váy cưới 5 Phần ngực đến khu vực hông được kết nối bởi những bông ren gân nổi cùng hàng trăm viên đá quý giá và pha lê cao cấp. Những chi tiết này nhằm tăng sự sang trọng và quý phái cho nàng dâu mới trong ngày trọng đại. váy cưới 7 váy cưới 6 Chất liệu satin gân Ý chính là mẫu vải chủ đạo cho phần thân váy. Đây cũng là một trong những chất liệu may váy cưới được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Satin là một trong những biến tấu của lụa, được làm từ lụa và sợi Duchese. Ưu điểm của chất liệu này là sáng bóng lại vừa có được độ mềm mại của lụa, vừa có được nét cứng cáp của Taffeta, cảm giác mát lạnh khi sờ vào satin khiến không ít cô dâu mê mẩn với loại chất liệu này.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào