Thanh toán

Nửa đêm, Lệ Quyên công khai đăng ảnh 'giường chiếu', bằng chứng sống chung với Lâm Bảo Châu đây rồi!

Đăng bởi Marry Doe - 06/08/2021   |   Lượt xem: 1198

Một lần nữa, hình ảnh mà Lệ Quyên đăng tải khiến dân tình đều cho rằng nữ ca sĩ đang sống chung với Lâm Bảo Châu.

Từ ngày công khai yêu đương, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu quấn quýt không rời cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống. Đặc biệt, khá nhiều lần các fan phát hiện ra bằng chứng cho thấy Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang sống chung một nhà.

Tối 5/8 trên story Instagram, Lệ Quyên tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh đang nằm trên giường cùng với chú mèo cưng của mình. Điều đáng nói là trong bức ảnh còn xuất hiện đôi chân của một người đàn ông khiến dân tình đều cho rằng đây chính là Lâm Bảo Châu.

lệ quyên và lâm bảo châu

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Tháng 8/2020, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, và vướng nghi vấn đang hẹn hò, song vẫn giữ thái độ im lặng. Dịp đầu năm, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí. Dù chênh nhau 11 tuổi, họ được nhận xét rất xứng đôi. 

lệ quyên và lâm bảo châu

Lệ Quyên cho biết khi yêu cô luôn chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao. Nữ ca sĩ cũng nhìn nhận bản thân như đang "dậy thì lần hai", lúc nào cũng tràn ngập sự tươi mới. Từ ngày có tình yêu, "bà mẹ 1 con" cũng thay đổi phong cách ăn mặc, thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh đời tư với công chúng.

lệ quyên và lâm bảo châu

lệ quyên và lâm bảo châu

Nguồn: Saostar