Thanh toán

Ở cạnh các chòm sao sau, bạn chỉ cần thở thôi, cả thế giới đã có bạn ấy lo

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2018   |   Lượt xem: 792

Ai sẽ là người sẵn sàng ở bên cạnh bạn, lo lắng cho bạn mọi lúc, mọi nơi? Hãy tìm cho mình một người bạn thân chí cốt để gắn bó và chia sẻ, cảm thông cho nhau nhé.

Trong cuộc đời, ai cũng cần cho mình những người bạn. Thế nhưng kết bạn thì dễ nhưng để tìm được một người bạn thân lại vô cùng khó. Phải là những người cùng chung sở thích, thấu hiểu lẫn nhau, sẵn sàng ở cạnh nhau mỗi khi cần, là những người đem lại cảm giác an toàn, chỉ cần ở cạnh họ, chúng ta sẽ không phải lo lắng bất cứ thứ gì cả.

Bạch Dương - Xử Nữ

Với tính cách bốc đồng, nóng nảy của mình, Bạch Dương cần một người bạn như Xử Nữ ở bên cạnh. Xử Nữ điềm tĩnh sẽ giúp Bạch Dương học được cách kiên nhẫn để sống chậm lại, học được cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Xử Nữ cũng sẽ quan sát thật kỹ để hạn chế Bạch Dương đưa những định nóng vội.

Kim Ngưu - Bạch Dương

Ở cạnh các chòm sao sau, bạn chỉ cần thở thôi, cả thế giới đã có bạn ấy lo-1

Bạch Dương sôi nổi, tự tin thế nên họ sẽ biết cách dẫn dắt người khác và tiếp thêm cho mọi người nguồn năng lượng của mình. Với những tính cách hoàn toàn trái ngược, Bạch Dương sẽ lôi kéo Kim Ngưu ra ngoài để bạn mình trở nên năng nổ hơn, mạnh mẽ hơn. Khi có được sự thúc đẩy từ phía Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ không còn phải chần chừ mỗi khi đưa ra quyết định.

Song Tử - Kim Ngưu

Có thể Kim Ngưu không bắt kịp những suy nghĩ của Song Tử hay không biết kể những câu chuyện khiến Song Tử cười, nhưng Kim Ngưu lại biết cách ở bên cạnh, quan tâm, chăm sóc cho Song Tử. Kim Ngưu thực tế giúp cho Song Tử có cái nhìn sâu sắc hơn và chín chắn hơn. Họ chính là chỗ dựa vững chắc cho Song Tử.

Cự Giải - Bọ Cạp

Cùng là cung nước nhưng Cự Giải và Bọ Cạp lại khác nhau hoàn toàn. Nếu có điểm chung chắc chỉ là cách họ thấu hiểu đối phương. Nhưng khi Cự Giải có một Bọ Cạp bên cạnh, bạn sẽ không phải lo lắng ai đó thấy bạn hiền mà bắt nạt. Bọ Cạp sẽ tiếp cho Cự Giải sức mạnh lúc bạn yếu lòng, chăm sóc cho bạn khi bạn mải mê vì người khác mà quên đi bản thân.

Sư Tử - Bạch Dương

Cả hai đều là những người sôi nổi với những đam mê mãnh liệt. Họ nhiệt tình đem lại cảm giác ấm áp và an toàn khi ở cạnh nhau. Bạch Dương cũng như Sư Tử sẵn sàng truyền cho nhau năng lượng khi đối phương cần. Đều là người chân thành và trung thực nên cả hai sẽ dễ hòa hợp và trở thành những người bạn tốt.

Ở cạnh các chòm sao sau, bạn chỉ cần thở thôi, cả thế giới đã có bạn ấy lo-2

Xử Nữ - Nhân Mã

Nhân Mã thường không soi xét mọi việc một cách cẩn thận, chi tiết giống như Xử Nữ. Nhân Mã không thích nguyên tắc, họ thích khám phá những điều mới mẻ. Tất cả những tính cách ấy khiến cho Xử Nữ thấy kích thích mỗi khi được ở bên Nhân Mã. Xử Nữ sẽ học được cách thích nghi và nhìn nhận mọi thứ cởi mở hơn nếu bên cạnh họ là một người bạn Nhân Mã.

Thiên Bình - Song Ngư

Đây là sự kết hợp giữa hai cung hoàng đạo của lãng mạn và mơ mộng. Cả hai có khá nhiều sở thích và suy nghĩ giống nhau. Ở Song Ngư có sự ngọt ngào, bay bổng thu hút các Thiên Bình. Một người bạn Song Ngư nhạy cảm sẽ dễ dàng nhận ra tâm trạng không tốt của Thiên Bình và ngay lập tức an ủi, quan tâm đến bạn của mình.

Bọ Cạp - Thiên Bình

Bọ Cạp là người trầm tính và có xu hướng sống thu mình trong khi Thiên Bình lại là người hoạt bát, luôn muốn kết nối mọi người. Thế nhưng, Bọ Cạp dù có lạnh lùng cỡ nào cũng sẽ phải đầu hàng trước sự lôi kéo nhiệt tình từ Thiên Bình. Cả hai thi thoảng sẽ có những “trận chiến” bất đắc dĩ nhưng chắc chắn sau đó sẽ mang lại cho họ những thú vị riêng và giúp cho cả hai thêm phần hiểu nhau hơn.

Nhân Mã - Sư Tử

Nhân Mã - Sư Tử chính xác là cạ cứng của nhau. Hai người có rất nhiều điểm chung, lạc quan, vui vẻ. Cả hai chính là chất xúc tác để cùng nhau cháy hết mình. Khi ở cạnh, họ sẽ không bao giờ rơi vào trạng thái buồn tẻ. Nhân Mã có thể cùng với Sư Tử tỏa sáng, cùng dắt nhau đi khắp nơi và khám phá những điều thú vị.

Ma Kết - Song Tử

Ma Kết là những kẻ cuồng công việc, cứng nhắc và khô khan. Ngoài văn phòng, quán cà phê quen thuộc thì chỉ còn nhà là nơi trú chân của họ. Vì cuộc sống có phần nhàm chán như vậy nên bất cứ Ma Kết nào cũng cần có một người bạn là Song Tử. Ma Kết sẽ được Song Tử dẫn đi khắp nơi, được dạy cách giao lưu kết bạn, bày tỏ tình cảm. Song Tử thông minh nhanh nhẹn cũng có thể giúp đỡ Ma Kết được nhiều thứ trong công việc.

Bảo Bình - Cự Giải

Là một người hiền lành, thấu hiểu, Cự Giải chính là người có thể chịu đựng tính cách không giống ai của Bảo Bình. Nếu không có ai chịu nghe Bảo Bình nói về những ước mơ muốn chinh phục cả thế giới của Bảo Bình, vẫn còn Cự Giải muốn lắng nghe. Nếu Bảo Bình mải mê sống với thế giới riêng của mình, đến khi bước ra sẽ có Cự Giải vẫn âu yếm chào đón.

Song Ngư - Ma Kết

Nghe có vẻ không hợp nhau lắm nhưng Song Ngư hoàn toàn cần có một Ma Kết bên cuộc đời mình. Sự chắc chắn, ổn định của Ma Kết sẽ luôn cần thiết để kéo Song Ngư mơ mộng về với hiện tại. Ma Kết là những người sống có mục tiêu, họ sẽ giúp cho Song Ngư biết cách xác định đích đến cho mình.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào