Thanh toán

Ở độ tuổi nào bạn sẽ dễ tìm thấy tìm yêu đích thực đời mình?

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 18/09/2021   |   Lượt xem: 1020

Theo nghiên cứu toán học của Tiến sĩ Hannah Fry, mọi người thường sẽ dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực của mình vào độ tuổi 27-35. Và thường những người yêu nhau trong độ tuổi này sẽ có một cái kết có hậu.

Tình yêu là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bởi vậy dù ở độ tuổi nào mọi người vẫn luôn cần và tìm kiếm tình yêu. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được đúng người để đi cùng mình đến cuối cuộc đời.

Bởi vậy đã có một nghiên cứu chỉ ra trong độ tuổi nhất định, con người thường sẽ dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực của mình hơn tất cả những độ tuổi khác. Đó chính là độ tuổi từ 27 đến 35.

độ tuổi nào dễ kết hôn

Từ 27 đến 35 tuổi là khoảng thời gian tốt nhất để tìm thấy tình yêu đích thực

Đã có rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu về tình yêu bởi thứ tình cảm này luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị. Tiến sĩ toán học Hannah Fry cũng đã thực hiện một nghiên cứu về độ tuổi tìm kiếm người người bạn đồng hành tuyệt vời nhất. Ông dựa trên các mẫu, thống kê và thuật toán để đưa ra độ tuổi phù hợp. 

Đầu tiên là 37% thời gian đầu đời, khi ấy chúng ta còn trẻ và có nhiều thời gian nhưng đây lại là độ tuổi mà khả năng tìm thấy tình yêu đích thực là khá thấp. Bạn có thể hẹn hò từ 15 tuổi và độ tuổi từ 15 đến 27 là độ tuổi thanh xuân nhất, nhiệt huyết nhất. Trong khoảng thời gian này, bạn hoàn toàn có thể yêu hết mình, bạn cũng có thể chỉ sống với tình yêu mà mình tin tưởng. Nhưng thật tiếc, trong nghiên cứu thì sẽ có rất ít người tìm thấy tình yêu thật sự của cuộc đời mình trong độ tuổi này. Và từ 27 tuổi đến 35 tuổi mới chính là độ tuổi phù hợp để tìm thấy người bạn đời của mình.

độ tuổi nào dễ kết hôn

Những điều bạn đã trải qua cho đến năm 27 tuổi sẽ giúp bạn tìm thấy người phù hợp nhất

Trong những năm tuổi trẻ, bạn có thể đã trải qua nhiều mối tình và đó chính là tiền đề để bạn có thể tìm thấy người phù hợp nhất với mình. Bởi chính những kinh nghiệm mà bạn có được sẽ giúp bạn không mắc phải những sai lầm trong quá khứ cũng như có thể nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực của đời mình.

Bên cạnh đó đến độ tuổi cuối 20 đầu 30 bạn sẽ có sự trưởng thành và chín chắn để có thể tìm thấy một người bạn đời có thể đi cùng mình đến hết cuộc đời.

Tuy nhiên đây là những lý thuyết được tiến sĩ Hannah Fry đúc kết dựa trên việc nghiên cứu về hành vi con người. Vậy nên nó có thể sẽ không đúng với tất cả mọi người. Xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cặp đôi đã tìm thấy nhau từ hồi rất trẻ và vẫn ở bên nhau đến khi về già. Do đó, nếu bạn đang có một mối quan hệ hạnh phúc ở độ tuổi trước 27 thì vẫn hãy tin tưởng bởi tình yêu muôn màu muôn vẻ mà chúng ta không thể đoán trước được.

độ tuổi nào dễ kết hôn

Khi tìm thấy một người luôn hết lòng vì bạn thì chính là bạn đang thấy tình yêu đích thực

Không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận ra ai mới là tình yêu đích thực của mình. Nhưng tình yêu thật ra rất đơn giản có thể chỉ thể hiện qua những hành động dung dị hàng ngày thôi.

Đó có thể chỉ là mỗi tối luôn có một người đọc sách cho bạn nghe. Hay khi bạn buồn luôn có người ở bên vỗ về, an ủi. Hoặc chỉ đơn giản là cả ngày làm việc mệt mỏi, lúc tan ca tay trong tay cùng về nhà; là những nụ hôn chào tạm biệt mỗi sáng, là cùng nhau xách ba lô lên và đi du lịch khắp thế giới này.

độ tuổi nào dễ kết hôn

Vậy nên đôi khi bạn chẳng cần phải quan tâm quá nhiều liệu đây có phải tình yêu đích thực hay không. Mà hãy tận hưởng và ghi nhớ khoảng thời gian hạnh phúc mà hai người dành cho nhau.