Thanh toán

PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG – Mỗi ngày trong cuộc đời là một trải nghiệm thú vị về cuộc sống

Đăng bởi - 13/12/2016   |   Lượt xem: 1394

Khi bạn đi, bạn sẽ đến; bạn tìm, bạn sẽ thấy, bạn gõ cửa, sẽ được mở; bạn mở lòng đón nhận cuộc sống, cuộc sống sẽ đón nhận bạn; bạn kiên nhẫn đợi chờ, tình yêu sẽ đến một cách bất ngờ vào một thời điểm thích hợp

Đối với tôi, mỗi một ngày đều đem đến cho tôi những niềm vui, đôi lúc có cả nỗi buồn, nỗi thất vọng, nhưng sau tất cả, những điều đó giúp tôi trưởng thành hơn, vững tin hơn vào cuộc sống vốn rất nhiều gam màu sáng tối.

26 tuổi, cái tuổi chưa hẳn đã già nhưng cũng không còn trẻ để mơ mộng về một chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú, cao to đẹp trai như một tiêu chuẩn mà tôi đặt ra cho người yêu xưa kia, nhưng là cái tuổi để cho tôi có cái nhìn chín chắn hơn về tình yêu, về những gì bền vững trong tình yêu theo năm tháng. Anh đến với tôi vào một buổi sáng ấm áp, có nắng, có gió, có hương vị biển cả, anh đến một cách rất tình cờ trong một chuyến đi nghỉ mát của tôi. Khác với những tiêu chuẩn mà tôi xây dựng về người tôi yêu, anh trái ngược hẳn, không cao to, không đẹp trai, chỉ là một người bình thường ở mức trung bình… Nhưng ở anh toát lên một vẻ gì đó khiến tôi cảm thấy ấm áp, bình an khi ở bên cạnh, anh nói chuyện không dẻo miệng, không ngọt ngào nhưng lại rất chân thực, mộc mạc. Anh không phải đại gia, chỉ là một nhân viên bình thường trong một doanh nghiệp, nhưng anh quan tâm tôi bằng tấm lòng chân thành của mình… Điều đó khiến tôi cảm động, và sau một thời gian suy nghĩ, tôi đã nhận lời yêu anh, cho mình cơ hội đón nhận một nửa của mình để từ đó cuộc đời tôi gắn liền với anh, cuộc đời tôi từ đó mỗi ngày có những niềm vui mới, đôi lúc chúng tôi có những cãi vã, có những bất đồng, nhưng sau mỗi lần như vậy lại càng thêm yêu nhau hơn, tin tưởng nhiều hơn vào lựa chọn của mình, cuộc sống của tôi có thêm những trải nghiệm thú vị về tình yêu, về lẽ sống.

Hãy nhớ lại khi xưa, chúng ta học đi không phải dựa vào những kiến thức ai đó truyền đạt, không phải từ những kinh nghiệm của người đi trước, mà là bằng chính những vấp ngã ở những bước đi đầu đời, nhờ những vấp ngã chúng ta mới biết đứng lên, vững vàng bước đi trong cuộc sống. Hãy tin tôi đi, mỗi ngày trôi qua dù vui hay buồn, dù khổ đau hay thất vọng, sau những điều ấy, chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn, và đó là những trải nghiệm đáng nhớ khi chúng ta đã trưởng thành.  

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Mạnh mẽ và nghị lực đó là những thứ rất cần cho cuộc sống này. Chúc bạn hạnh phúc.
D
Qua ủng hộ tớ với nha
K
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-nu-cuoi-toa-nang Link này nha bạn.. vào ủng hộ mình với, hồi nãy mình gửi nhầm link..
K
Chúc bạn may mắn.. Ủng hộ mình nữa nha bạn, mình cảm ơn bạn nhiều
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-tu-tin-toa-sang
N
Chúc bạn hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này . Bạn qua ủng hộ mình nữa nhé .
http://www.marry.vn/blog/phai-dep-toan-nang-ban-linh-tu-tin-day-phong-cach-nhe-cac-co-gai
L
chúc bạn may mắn
N
Chúc b luôn hp nhé
P
Cảm ơn bạn đã mở hàng nha. Cầu chúc bạn một mùa GIÁNG SINH ấm áp bên những người thân yêu, mong cho mỗi ngày trong cuộc đời bạn (và của tất cả chúng ta) luôn tìm thấy niềm vui và sự bình an trong tâm hồn để cuộc sống có ý nghĩa hơn bạn nhé. Thân.
P
cảm ơn bạn nhé. Mong bạn luôn hạnh phúc bên người mình yêu thương suốt đời
P
ok bạn, mong bạn luôn hạnh phúc và bình an nhé