Thanh toán

Phát sốt với ảnh cưới "Rách nát, Nghèo khổ” của cặp đôi Đà Nẵng

Đăng bởi Marry Doe - 19/06/2016   |   Lượt xem: 1670

Luôn dẫn đầu về các ý tưởng chụp hình cưới đẹp, độc đáo, mới lạ tại Đà Nẵng. Và để tiếp nối những thành công của các bộ ảnh trước, Maiwedding cho ra mắt bộ ảnh cưới với ý tưởng ” Chuyện cổ tích đời thường”.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu đẹp của cặp đôi có hoàn cảnh nghèo khó nhưng có ý chí vươn lên. Họ đã dùng chính tình yêu của mình để cùng nhau vượt lên số phận với một cái kết đẹp như trong mơ.

Hãy cùng chung tôi bước vào câu chuyện tình yêu đẹp này nhé !

Mồ côi cha mẹ, cô gái mưu sinh bằng việc lượm ve chai khắp ở nơi.

Hàng ngày, không quản mưa nắng, cô rong ruổi khắp nơi lượm lặt ve chai, nhưng cuộc sống vẫn là những bữa đói bữa no qua ngày.

Gặp nhau như là một sự sắp đặt của số phận, để họ cùng cảm thông và sẻ chia cho nhau nhưng nhọc nhằn, mất mát trong cuộc sống.

Vì mồ côi cha mẹ tư nhỏ, chàng trai không biết mình sinh ra ở đâu, bao nhiêu tuổi, cũng không có giấy tờ tùy thân nào nên dù xin việc ở đâu cũng bị từ chối. Vậy là ngày qua ngày, cậu lang thang khắp các khu chợ để xin ăn.

Nhưng… khi gặp nhau, họ như được tiếp thêm sức mạnh, nghị lực sống để mơ ước về một hạnh phúc vào ngày mai.

Điểm thu mua phế liệu hạnh phúc

Sau bao ngày chắt chiu dành dụm, họ đã có được một cơ sở thu mua phế liệu của chính mình làm chủ.

Chính sự đồng cảm, sẻ chia và ý chí vươn lên đã giúp công việc làm ăn của cả hai ngày một phát triển, có một cuộc sống đầy đủ hơn.

Cả hai đã quyết định tìm đến một studio áo cưới tại Đà Nẵng để thực hiện một bộ ảnh cưới thật sự sang trọng và lộng lẫy, là dấu ấn cho những ngày tháng khốn khó mà cả hai đã cùng trải qua.

Sau nhiều lựa chọn, cặp đôi đã quyết định chọn MaiWedding – là một studio uy tín nhất Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình để thực hiện bộ ảnh cưới lưu dấu ấn cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

Cô dâu  xinh đẹp và rạng rỡ như một nàng công chúa trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

JULY0472

JULY0446

” Đi qua những ngày mưa mới yêu thêm những ngày nắng” trãi qua bao khó khăn, cả hai đã cùng nhau tay trong tay đi đến bến bờ hạnh phúc.

Khung cảnh lãng mạn tại Ngọn Hải Đăng ở Cảng Tiên Sa như là chứng nhân cho tình yêu của đôi bạn trẻ.

Hạnh phúc sẽ luôn đến với những con người biết yêu thương, sẻ chia và hy vọng…

Trong cuộc sống, không phải ai cũng may mắn khi sinh ra có đầy đủ cha mẹ, có một cuộc sống tốt đẹp, mà còn nhiều lắm những hoàn cảnh đáng thương. Câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Đà thành  là một minh chứng cho sự phấn đấu, vượt lên số phận để tìm kiếm hạnh phúc. “Hãy tự làm chủ cuộc sống của bản thân, hạnh phúc và may mắn sẽ đến với những ai biết cố gắng, có ý chí và niềm tin vào ngày mai – ngày nắng lên, ngày bình yên và hạnh phúc…”

Bộ ảnh được thực hiện nhiếp ảnh gia Kevin Chuyên cùng ekip của MaiWedding.

Qua đây , MaiWedding hy vọng sẽ thổi một luồng gió mới, góc nhìn mới, về trào lưu ý tưởng mới lạ, độc đáo trong hình ảnh cưới 2016.

Photographer by: Kevin Chuyên
Design & Retouch by: Tien Duy Nguyen
Trang phục – Makeup & Stylist by: MaiWedding

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Bộ ảnh làm người xem ngắm rất kỹ và suy nghĩ thật nhiều
L
Người chụp hình chuyên nghiệp thật em hén
L
Ý tưởng quá táo bạo luôn em không ngờ...
L
Những chùm ảnh cưới này mình thật bất ngờ
M
bộ ảnh cưới quá đẹp luôn, cảnh đẹp
M
chà ý tưởng thật là mới mẻ, bộ ảnh chụp rất đẹp, rất sang
Q
Một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp
H
một bộ ảnh cưới nhiều ý nghĩa