Thanh toán

Phát sốt với top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như thiên đường tại Phan Rang

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2019   |   Lượt xem: 1653

Phan Rang là một trong top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như thiên đường của các cặp đôi và lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia điêu nghệ.

Tuy thời tiết có phần khác nghiệt nhưng lại có nhiều cảnh đẹp nguyên sơ hùng vĩ cổ kính như tháp Chàm nằm giữa những ngọn núi xa xăm, dải cát trắng Vịnh biển Vĩnh Hy, cánh đồng cừu đẹp mê mẩn cứ ngỡ lạc bước vào giữa vùng thảo nguyên rộng lớn hay ngỡ ngàng trước cảnh hoang sơ tại đồi cát Nam Cương khi bình minh bắt đầu ngả bóng.

Hãy cùng Ngọc Huy Pro Studio, khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như thiên đường tại Phan Rang qua bài viết sau đây nhé!

chụp ảnh cưới đẹp

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Phan Rang không thể bỏ qua

1. Cánh đồng cừu đẹp mê mẩn dành cho những cặp đôi yêu thiên nhiên và phong cách đồng quê hoang dại

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang tầm 16 km về phía Tây Bắc, cánh đồng cừu với số lượng đàn rất lớn lên đến vài ngàn con nằm giữa thảo nguyên xanh mướt là niềm cảm hứng của những cặp đôi yêu thích phong cách đồng quê hoang dại.

chụp ảnh cưới đẹp

Cánh đồng cừu là sự lựa chọn phù hợp đối với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản và hoang dại của vùng đồng quê

2. Khung cảnh hoang sơ tại đồi cát Nam Cương

Khi đến đây, mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoang sơ cằn cỗi, nắng gió, phong sương của đồi cát Nam Cương - một trong những địa điểm thể hiện rõ đặc điểm nhận biết vùng đất Phan Rang.

Nhờ vào hiện tượng xâm thực và bào mòn của cát, mỗi khi có gió thổi qua, những vân cát liên tục thay đổi, tạo nên diện mạo mới nguyên, gợi nhiều cảm hứng sáng tạo trong các tác phẩm chụp ảnh Phan Rang của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

 

chụp ảnh cưới đẹp

Đồi Cát Nam Cương- nơi chứng kiến nhiều cặp đôi ghi nhận khoảnh khắc tình yêu

3. Biểu tượng của thành phố: Tháp Po Klong Garai (Tháp Chàm)

Tháp Chàm được xem là một trong biểu tượng của nền văn hóa thể hiện khéo léo sự hòa hợp giữa giá trị văn hóa dân tộc Chăm và Kinh.

Nằm chênh vênh giữa những ngọn núi xa xăm, vẻ đẹp mơ màng của tháp Chàm đã nhanh chóng dành trọn tình cảm của các cặp đôi khi một lần đặt chân đến đây.

chụp ảnh cưới đẹp

Đây là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi quyết định chụp hình cưới tại Phan Rang

4. Vịnh biển đẹp nhất Phan Rang: Hang Rái - Vĩnh Hy

Một quần thể thiên nhiên xinh đẹp hùng vĩ cùng với nước biển xanh trong vắt bao bọc lấy những rặng đá cheo leo. Hang Rái đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho các cặp đôi chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại đây.

Bên cạnh Hang Rái, các cặp đôi có thể ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ trên tuyến đường ven biển trải dài từ thành phố Phan Rang đến Vĩnh Hy.

chụp ảnh cưới đẹp

Một trong những vịnh biển đẹp nhất tại thành phố Phan Rang. Nhất định không bỏ qua!

Trên đây là một trong những top địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như thiên đường tại thành phố Phan Rang. Mỗi địa điểm mang một sắc thái phong cách khác nhau.

Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để chụp ảnh Phan Rang đẹp, đừng ngần ngại liên hệ với Ngọc Huy Pro Studio nhé!

Ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về gói chụp ngoại cảnh, đối với các cặp đôi chỉ thích chụp hình cưới theo phong cách Hàn Quốc, chúng tôi còn có ưu đãi đặc biệt: chỉ với 3.990.000 đã có ngay album cưới đậm chất Hàn Quốc.

Tư vấn dịch vụ: 094.9494.888

Hotline : 090.9192.888

Chương trình được áp dụng cho cả 2 chi nhánh tại:

27 Âu Cơ P. 14, Q. 11, TP.HCM

126 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

259 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào