Thanh toán

Phía Quang Hải xác nhận chia tay Huỳnh Anh hơn 1 tháng, vậy sao vài ngày trước nàng vẫn gọi là "người yêu" rồi ra sân cổ vũ?

Đăng bởi Marry Doe - 03/11/2020   |   Lượt xem: 1610

Netizen tìm ra những điểm cho thấy Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn còn mặn nồng, hạnh phúc vào 9 ngày trước.

Tối ngày 2/11, mạng xã hội xôn xao trước một bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải là người thứ 3 phá hoại tình cảm. Cụ thể, một tài khoản Facebook tên H.T.Q công khai loạt tin nhắn và hình ảnh bóc mẽ việc người yêu cô "cắm sừng" mình với Huỳnh Anh. Đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng phía CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu đã xác nhận cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn từ CLB Hà Nội về chuyện cả hai "đường ai nấy đi" có nhiều điểm... khó hiểu. Theo đó, tối 10/10, Huỳnh Anh vẫn cùng mẹ ruột và mẹ của Quang Hải đến cổ vũ tinh thần nam cầu thủ trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy. Gần đây nhất vào tối 24/10, cô thoải mái đáp lại bình luận của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và gọi Quang Hải là người yêu đầy ngọt ngào: "Bớt ăn hiếp người yêu em nha", kèm với đó là hình ảnh minh hoạ một người bị đánh đến đỏ cánh tay.
Phía Quang Hải xác nhận chia tay Huỳnh Anh hơn 1 tháng, vậy sao vài ngày trước nàng vẫn gọi là người yêu rồi ra sân cổ vũ? - Ảnh 5.

Dù không nói gì nhưng Quang Hải đã âm thầm xoá ảnh đôi với cô nàng trên các tài khoản mạng xã hội

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào