Thanh toán

Xuyên không về xuân xưa với những phim trường chụp ảnh Tết phong cách retro

Đăng bởi Marry Doe - 07/02/2018   |   Lượt xem: 17670

Sau thành công từ bộ phim Cô Ba Sài Gòn, xu hướng retro (hoài cổ) ngày càng thịnh hành, nhất là trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Tìm đâu một phim trường chụp ảnh Tết phong cách cổ điển giữa TP.HCM hiện đại đang là câu hỏi của nhiều cặp đôi.

Những ngày cận Tết, ai cũng sẽ hướng về cội nguồn và các giá trị truyền thống. Nắm bắt tâm lý này, nhiều phim trường chụp ảnh Tết TP.HCM đã bố trí các không gian hoài cổ, gợi nhớ Tết xưa. Các cặp đôi cũng có thể chụp ảnh cưới tại những bối cảnh kiểu retro đang "hot" này.

L’amour - phim trường chụp ảnh Tết  phong cách retro cực chất

Bối cảnh Tết Sài Gòn xưa đầy hoài niệm giới trẻ đang yêu thích đã được phim trường L’amour tái hiện sống động.  Một góc nhà kiểu xưa, với chiếc máy may đặc trưng của bộ phim Cô Ba Sài Gòn được nhiều bạn gái trẻ chọn thể hiện bộ ảnh áo dài tết năm nay.

phim trường chụp ảnh Tết L'Amour

Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể đến L’amour chụp ảnh cưới ở góc Hội An thu nhỏ, rất lãng mạn và hoài cổ. Không cần di chuyển xa xôi, cô dâu chú rể vẫn sở hữu được những bức ảnh đẹp đúng chất Hoài phố.

phim trường chụp ảnh Tết L'Amour 3

Những chiếc đèn lồng đủ màu, những chiếc liễng chúc mừng năm mới, những mâm bánh chưng ngày tết v.v… Tất cả đều gợi nên phong vị Tết cổ truyền ấm áp và đầy hoài niệm.

phim trường chụp ảnh Tết L'Amour 2

Giá vé chụp ảnh tại đây là 150.000 đồng/người, chụp ” thả ga” không giới hạn. Địa chỉ: Phim trường L’amour, Ấp Bình Lợi, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM

Phim trường Endee Garden nhẹ nhàng và tinh tế

Sở hữu cả không gian trong nhà và ngoài trời, phim trường chụp ảnh Tết Endee Garden phù hợp cho mọi yêu cầu bối cảnh của bộ ảnh đón Xuân. Tuy không có đại cảnh hoành tráng, Endee Garden vẫn được nhiều người chọn làm địa điểm chụp ảnh Tết vì góc nhà hồn hậu sắp đặt theo phong cách retro.

phim trường chụp ảnh Tết endee garden

Chỉ với bộ tủ xưa, chén đĩa xưa, tivi đen trắng, bên cạnh nhành mai vàng… Không gian đầy phong vị Tết với màu tường đỏ rực đậm chất Xuân đã tạo nên những bức ảnh cưới chuẩn không cần chỉnh.

phim trường chụp ảnh Tết endee garden 2

Giá vé tại phim trường chụp ảnh Tết  này là 300.000 đồng/người cho giờ chụp đầu tiên. Chi phí sẽ giảm dần theo thời gian chụp. Địa chỉ: 22 Phước Kiến, H.Nhà Bè, TP.HCM.

Phim trường Xido với nhiều dịch vụ đi kèm

Tuy thiết kế đơn giản nhưng phim trường Xidovẫn đảm bảo cho bạn những bức hình “sống ảo” xinh lung linh. Bối cảnh trang trí tại đây có góc nhà vào Xuân thiết kế retro ấn tượng.

phim trường chụp ảnh Tết xido

Ngoài ra còn có bàn viết của ông đồ, câu đối đỏ, mái tranh vách lá… Tại đâu có dịch vụ trọn gói thuê người chụp, make-up để các cặp đôi khỏi cần lo lắng chuẩn bị nhiều.

phim trường chụp ảnh Tết xido 3

Giá chụp ảnh: 100.000 đồng/người/giờ đầu tiên Địa chỉ: 191 Đội Cung, P.9, Q.11, TP.HCM

phim trường chụp ảnh Tết xido 2

Quán trọ Otro với những góc chụp cực chất

Không gian siêu thực và hoàn toàn cổ điển tại quán trọ Otro sẽ đưa bạn về thập niên 50-60 và đắm mình trong không gian hoài cổ. Những góc trang trí tại đây làm sống lại ký ức tuổi thơ, với chái bếp đơn sơ, vật dụng quen thuộc mà đã lâu rồi không còn được nhìn thấy.

phim trường chụp ảnh Tết Otro

Vì là một homestay nên tại đây không thu phí chụp ảnh cho khách book phòng. Nếu chỉ muốn chụp ảnh, các bạn có thể liên hệ riêng với homestay để được biết mức phụ phí. Địa điểm: 16 Phạm Viết Chánh, P19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Holm Studio, đơn giản và mộc mạc

Nằm trên tầng thượng của một cao ốc, Holm Studio thiết kế các bối cảnh Tết không quá cầu kỳ nhưng vẫn có chất riêng. Nếu là người thích phong cách mộc mạc, những khung hình trong trẻo tự nhiên, studio chụp ảnh này rất phù hợp với bạn.

phim trường chụp ảnh Tết holm studio

Địa điểm: Holm Studio, 45 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Chang Concept, không gian chụp ảnh cho cặp đôi và gia đình

Tết đến gần , đây là thời điểm cả gia đình cùng sum họp, quây quần bên nhau và cũng là lúc ghi lại những hình ảnh kỉ niệm. Tại CHANG Concept có đào hồng ngoài Bắc hay mai vàng miền Nam nở rộn ràng được decor trong nhà rất thích hợp để chụp ảnh gia đình.

phim trường chụp ảnh Tết chang concept

Trên sân thương của còn có thêm nhiều bối cảnh ngập tràn sắc xuân với ánh sáng tự nhiên rất thích hợp để các cặp đôi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm.

phim trường chụp ảnh Tết chang concept 2

Giá chụp ảnh: 250.000 đồng/người/giờ đầu tiên Địa điểm: Chang Concept, 681/26/36, đường Quang Trung, F11, Gò Vấp.

Dino & Phoebe The Studio, chất từ phong cách

Bên cạnh cành đào, bao li xì, pháo đỏ quen thuộc, Dino&Phoebe sẽ mang đến bạn những bối cảnh vô cùng gần gũi kết hợp cùng không gian ngập nắng vốn có.

phim trường chụp ảnh Tết dino phoebe

Bạn sẽ thỏa sức sang tạo nên những bộ ảnh thật chất những cũng tràn đầy ý nghĩ trong dịp xuân 2018 này đó nha. Địa điểm: 2/104 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP.HCM.

Alibaba, không gian chụp ảnh Tết đầu tư quy mô

Alibaba là phim trường cưới nổi tiếng và đang hot nhất tại TPHCM hiện nay. Đây được xem là phim trường cưới quy mô với tổng diện tích cây xanh tự nhiên lớn nhất tại khu vực phía Nam.

phim trường chụp ảnh Tết alibaba

Để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh Tết của các bạn trẻ, anh Hoàng Ngọc Huy – chủ phim trường Alibaba đã quyết định đầu tư cảnh trí, tạo ra những không gian Tết vô cùng sinh động và lý tưởng. Hoa mai, hoa đào, dưa hấu đỏ, bánh chưng xanh và những đụn rươm vàng ươm vẽ nên những bức tranh xuân, gợi nhớ nơi quê nhà. Địa điểm: 1143 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh. TP.HCM. Với những phim trường chụp ảnh Tết phong cách retro này, Marry hy vọng đã mang lại những gợi ý cho bạn dễ dàng thực hiện bộ sưu tập ảnh Tết 2018. Nếu có ý định chụp ảnh cưới, cặp đôi nhớ chuẩn bị áo dài hoặc đồ cưới phong cách retro để phù hợp với bối cảnh hơn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào