Thanh toán

Phối hợp trang phục khi chụp ảnh ngoại cảnh - Khó mà dễ!

Đăng bởi Marry Doe - 15/07/2014   |   Lượt xem: 16096

Để có những tấm hình chụp ngoại cảnh đẹp, trang phục là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của một album cưới. Trong chỉ đơn giản ở việc cả cô dâu và chú rể ăn mặc đẹp. Mà trang phục của hai người cần phải có sự phối hợp hài hòa, phù hợp với từng không gian riêng. Đó không phải là vấn đề khó, nhưng sẽ khiến nhiều người đau đầu khi lựa chọn trang phục. Mời các bạn tham khảo một vài tip nhỏ dưới đây khi chọn trang phục chụp ảnh ngoại cảnh.

1. Váy cưới trắng  Đây là trang phục không thể thiếu trong mỗi bộ ảnh. Nếu như trước đây, cô dâu chuộng dùng hoa tươi làm phụ kiện cài đầu kết hợp với váy voan trắng bồng bềnh. Thì xu hướng mới của mùa cưới nam nay, các cô dâu thường mặc váy đuôi cá đuôi dài kết hợp với các phụ kiện cài đầu như khăn voan trắng, khăn voan dài,... Bên cạnh đó là chú rể với bộ vest trắng sang trọng, kết hợp với áo sơ mi xếp li, một chiếc nơ bướm trên cổ giúp tạo điểm nhấn. Cùng với đó là một đôi giày tây cùng màu với bộ vest. Tuyệt đối đừng chọn đôi giày lệch tông nhé! Còn với những cặp đôi thích phong cách Châu Âu cổ điển  có thể chọn cho mình mọt bộ vest đuôi tôm, vest bá tước kết hợp với áo sơ mi xếp bèo nhún cho chú rể và váy côn nương điệu đà cho cô dâu. Tổn thể trang phục sẽ tạo cho cô dâu chú rể một phông thái trang trọng, quý phái như những nhà quý tộc Châu Âu thời xưa Còn đối với những cô dâu muốn biến thành công chúa  trong chính những shoot hình của mình có thể chọn những chiếc váy cưới trắng hoặc hồng phấn với phần tùng xòe rộng, tạo cảm giác bềnh bồng. Chú rể nên chọn những bộ vest đen lịch thiệp hoặc áo gile màu tối. Đừng quên tạo điểm nhấn với chiêcs nơ cổ khác màu nhé 2. Trang phục dạ hội Kết hợp với váy dạ hội của cô dâu sẽ là áo sơ mi kết hợp quần tây cho chú rể. Và tạo điểm nhấn bằng chiếc cravat cùng tông với màu váy dạ hội của cô dâu. 3. Áo dài Hiện nay, nhiều cặp đôi ưa thích phong cách hoài cổ những những thập niên đầu thế kỉ XX. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa áo dài trắng với quần lụa đen dành cho cô dâu. Chú rể sẽ là sơ mi trắng kết hợp quần tây đen có gắn dây deo chữ Y. Phong cách chụp ảnh này không yêu cầu sự rờm rà trong lựa chọn trang phục, mà nổi bật là sự nhẹ nhàng, tinh tế của phong cách hoài cổ. Cô dâu không cần quá nhiều phụ kiện đi kèm. Thay vào đó là những kiểu tóc tết búi nhẹ nhàng sẽ mang lại đúng phong cách Việt Nam xưa. 4. Trang phục thời trang, áo đôi Hầu hết các bạn trẻ ngày nay đều chọn them cho mình phong cách chụp ảnh dã ngoại, giống như một chuyến đi chơi và được đưa vào album cưới. Với phong cách này, các cặp đôi sẽ thoải mái hơn rất nhiều trong việc lữa chon trang phục. Có thể là áo thun với quần sooc ngắn cho cô dâu và quần jean lửng cho chú rể. Ngoài ra, nhiều bạn trẻ chọn cho mình những cặp áo đôi mang đậm cá tính của chính bản thân. Phong cách trẻ trung, hiện đại và không kém phần hiện đại này sẽ giúp cho các cặp đôi tha hồ tạo những bức ảnh nhí nhảnh của những hoạt động ngày thường. Kết Dù lựa chọn trang phục gì nhưng các bạn cần phải chú ý để chọn ra được những không gian chụp ảnh ngoại cảnh đẹp và lãng mạn để làm nổi bật những bộ trang phục mình đã cất công chuẩn bị nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Bên cạnh áo dài trắng. Cũng có nhiều người mặc áo dài màu khi chụp ảnh
T
Ủng hộ bài viết
A
Ủng hộ e
N
Ngày trước mình cưới vẫn chưa phổ biến chụp ảnh ngoại cảnh. Giờ nhìn các bạn trẻ chụp ngoại cảnh mà thèm quá
D
Chị gái mình chuẩn bị đi chụp ảnh cưới. Mình sẽ bảo chị vào tham khảo những ý kiến của bạn
T
Đọc xong mà muốn nhanh cưới vợ để đi chụp ảnh cưới
H
1 like cho những chia sẻ của bạn nè
K
cô dâu cũng như chú rể khi diện trang phục thời trang không cần cầu kì quá về phụ kiện đâu nhé. Cứ mặc đồ thoải mái nhất là okie rồi
L
Mình thích chú rể mặc vest trắng. Nhìn trang nhã lắm lắm ^^
H
Công nhận mặc váy ngắn chụp nhìn vừa lạ vừa xinh. Dù sao cũng cảm ơn những thông tin của bạn Trần Thị Quỳnh nhé