Thanh toán

Top 6 phong cách trang trí Place card cho cặp đôi yêu thích sự độc đáo

Đăng bởi Marry Doe - 27/11/2021   |   Lượt xem: 1612

Trang trí Place Card không những giúp những món đồ trang trí nhỏ này nổi bật lên trong cả lễ cưới mà còn là cách dễ nhất để giúp khách của bạn tìm thấy các điểm được chỉ định trên bàn. Place Card đóng vai trò chức năng trong việc hướng dẫn từng khách đến chỗ ngồi được chỉ định của họ, nhưng mang tính cá nhân hơn, nó cũng giúp bạn truyền đạt cách bạn hướng dẫn khách đến vị trí của mình

Place Card là gì?

Place Card là thẻ hướng dẫn khách đến bàn nơi họ sẽ ngồi ở tiệc cưới. Place Card được dùng cho những địa điểm trang trọng và hướng dẫn mỗi khách đến chỗ ngồi được chỉ định của mình và thường được đặt ở mỗi nơi. Bên cạnh đó, Place Card còn có thể trở thành một trong những phụ kiện giúp trang trí bàn tiệc thêm xinh đẹp, tinh tế.

thẻ để bàn

Chẳng hạn, có rất nhiều cách để thiết kế một Place Card sáng tạo, từ việc sử dụng các vật liệu bất ngờ như acrylic hoặc gạch. Và đến ngày tổ chức tiệc cưới đó, Place Card của bạn chính là một cơ hội khác để khiến những người thân yêu của bạn cảm thấy được sự chào đón vì vậy hãy thoải mái viết biệt danh của khách thay vì chỉ tên của họ. Và nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế place card cho riêng mình, hãy đễn với dịch vụ của Wedding Wonders, là một đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm các ý tưởng thiết kế phù hợp sở thích và phong cách bạn mong muốn.

1. Trang trí Place Card bằng gỗ

Một Place card bằng gỗ, được cắt bằng laser tinh xảo với những đường nét tên của khách khắc tinh tế vừa mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại. Phù hợp cho những phong cách trang trí đa dạng từ phong cách Rustic đến phong cách hiện đại.

 

thẻ để bàn

2. Trang trí Place Card bằng khăn ăn

Sử dụng khăn ăn cũng là một ý tưởng cho Place Card hay ho. Sử dụng một mảnh vải có tên các khách tham dự quấn quanh khăn ăn. Các cặp đôi có thể tùy biến thay đổi chất liệu từ da khắc tên, đến vải hoặc cà vạt thuê tên để biến ý tưởng này thành của riêng bạn.

thẻ để bàn

3. Trang trí Place Card với dĩa ăn

Không cần thẻ khi bạn có thể viết lên đĩa! Một tấm dĩa bằng đất nung sẽ rất phù hợp cho ý tưởng này bởi vì bạn không phải lo lắng về việc mực của bạn dính vào. Bạn muốn thử điều này trên dĩa sáng bóng hoặc trên các họa tiết đa sắc màu, hãy thử các loại nhãn dán hoặc màu tạo sự tương phản cao.

thẻ để bàn

>>>Xem thêm: Thực đơn đám cưới ở vùng quê 3 miền

4. Trang trí Place Card với gạch

Gạch vừa đẹp vừa đa chức năng, khách có thể mang chúng về nhà và tái sử dụng chúng như đế lót ly. Để tổ chức tiệc cưới, các cặp đôi có thể sử dụng gạch với nhiều màu sắc rực rỡ được bọc bằng giấy ghi tên khách cách điệu làm trang trí place card.

thẻ để bàn

5. Trang trí Place Card phong cách tối giản

Mặc dù có rất nhiều thiết kế place card cầu kỳ, tuy nhiên place card với phong cách tối giản lại có một cái gì đó đặc biệt, càng đơn giản lại càng hoàn thiện, giúp khách tham dự dễ dàng chú ý và tìm được chỗ ngồi của mình nhanh nhất.

thẻ để bàn

6. Trang trí Place Card phong cách trong suốt

Place card với chất liệu trong suốt mang đến một cái nhìn hiện đại. Mỗi tên của khách được viết trên mảnh lucite, kết hợp với  khăn ăn bằng bạc, rất phù hợp cho các cặp đôi thích phong cách hiện đại, thanh lịch.

thẻ để bàn

>>>Xem thêm: Phát hiện nhà hàng đẹp số 1 Bình Dương