Thanh toán

Phụ kiện cài tóc cô dâu xinh lung linh

Đăng bởi Marry Doe - 01/04/2016   |   Lượt xem: 2588

Cô dâu trong ngày cưới ngoài bộ váy cưới lung linh thì phụ kiện thời trang tóc cô dâu cũng rất quan trọng. Lấy cảm hứng ngày xưa các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu phụ kiện tóc xinh xắn tôn lên vẻ kiều diễm của cô dâu.

 Sau đây, mình sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu phụ kiện tóc cô dâu đẹp năm nay giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại cuộc đời mình.
 

[​IMG]


Lấy cảm hứng từ những tiểu thư xinh đẹp duyên dáng thời kỳ phục hưng, các NTK đã sáng tạo ra các mẫu băng-đô, hoa cài tóc, kẹp nơ rất tinh khôi và sang trọng. Chất liệu chủ đạo là voan, ren, ngọc trai, điểm xuyết những chiếc lông vũ mơ màng hay các hạt cườm lấp lánh… những mẫu này sẽ tô điểm nét kiều diễm cho mái tóc cô dâu.

[​IMG]

Phụ kiện thời trang tóc cô dâu đẹp tôn vẻ kiêu sa sang trọng ngày cưới. Ngọc trai điểm xuyết trên mái tóc tạo vẻ sang trọng và kiêu sa. Chỉ cần một chiếc mạng che mặt nhỏ nhắn, cô dâu đã trở nên kiều diễm hơn muôn phần. Những mẫu trang sức được làm từ bàn tay các thợ thủ công lành nghề.
 

[​IMG]


Cô dâu trong ngày cưới ngoài bộ váy cưới lung linh thì phụ kiện thời trang tóc cô dâu cũng rất quan trọng. Lấy cảm hứng ngày xưa các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu phụ kiện tóc xinh xắn tôn lên vẻ kiều diễm của cô dâu. Ren voan và hạt cườm đã tạo nên vẻ đẹp lay động tâm trí người đối diện. Những dây băng-đô gợi cảm cho mái tóc mềm. Một mẫu trang sức tóc lãng mạn và cổ điển theo phong cách vintage.
 

[​IMG]


Hy vọng với phụ kiện thời trang tóc cô dâu đẹp tôn vẻ kiêu sa sang trọng ngày cưới trên đây các cô dâu sẽ trông thật xinh đẹp nổi bật tôn lên được nét kiều diễm sang trọng thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại cuộc đời. Chúc các nàng luôn xinh đẹp tự tin với vẻ đẹp của mình nhất là trong ngày cưới và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho chúng tôi để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
em cũng cũng tùy cách làm tóc và trang điểm đó chị
X
mấy cái nhỏ nhắn nhìn dễ thương các chị ha
X
dạ nhiều phụ kiện dành cho tóc đẹp lắm đó chị
B
Mình cũng thích hoa cỡ nhỏ điểm xuyết trông hay hơn
B
Dùng phụ kiện cà tóc trông sang hơn là dùng hoa như ngày xưa
C
có nhiều kiểu như vương miện cũng xinh đó em
C
mấy phụ kiện cài tóc này yêu quá
H
Em thích phụ kiện cài tóc là chiếc kẹp có đính đá, hoặc hoa tươi cỡ nhỏ