Thanh toán

Phụ Kiện Giữ Ấm Cho Cô Dâu Mùa Đông

Đăng bởi Marry Doe - 06/12/2015   |   Lượt xem: 779

Khi mơ về đám cưới, chắc hẳn cô dâu nào cũng hình dung mình trông thật xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng và bay bổng. Nhưng nếu bạn tổ chức đám cưới trong mùa đông rét mướt thì sao?

Đây cũng là lý do khiến cho nhiều cô dâu lo lắng, vì nếu trang phục không đủ ấm sẽ khiến cô dâu khó tươi tắn như ý muốn, thậm chí còn có thể bị ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Chẳng một cô dâu nào lại muốn mình bị sụt sịt vì lạnh trong ngày cưới phải không nào? 

Vậy làm thế nào để có một ngày mùa đông thật ấm áp bên người bạn đời yêu dấu? Hãy cùng Trầu Cau tham khảo một số phụ kiện cho đám cưới mùa đông sau đây nhé!

1. Khăn voan

Những mẫu khăn voan dài rộng, đem lại vẻ thướt tha, quý phái cho cô dâu. Đồng thời khăn voan lại như một chiếc khăn choàng lớn, giúp cho cô dâu ấm áp.

2.Phụ kiện cho tóc

Cô dâu có thể trao đổi với chuyên gia làm tóc, yêu cầu họ sử dụng những bông hoa lụa (hoặc voan) có kích thước lớn, hoặc sử dụng chất liệu lông vũ đính đá gắn lên tóc. Những phụ kiện này không những thay thế một chiếc mũ ấm áp mà còn thể hiện được cá tính nổi bật của cô dâu.

3. Áo choàng

Áo choàng là một vật dụng phổ biến cho các cô dâu vào mùa đông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo choàng với các kiểu dáng và chất liệu phong phú.

4. Găng tay

Đây là một vật dụng không thể thiếu với mỗi cô dâu, vào mùa đông, găng tay với kiểu dáng dài, cao lên khuỷu tay cô dâu luôn được ưa chuộng nhất.

5. Giầy cao cổ

Một điều các cô dâu cần lưu ý, đó là đôi chân ấm áp sẽ giúp cho toàn bộ cơ thể được ấm áp. Xu hướng đi giầy cao cổ (boots) là một xu hướng mới và đang dần chiếm được cảm tình của các cô dâu trong mùa cưới năm nay.

6. Trà nóng

Một tách trà nóng làm ấm lòng sẽ giúp cô dâu thư giãn và tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Đừng quên nhờ bạn bè hoặc người thân chuẩn bị cho mình một tách trà, cô dâu nhé!

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Kinh nghiệm hữu ích cho cô dâu mùa đông