Thanh toán

Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu

Đăng bởi Marry Doe - 02/11/2020   |   Lượt xem: 2043

Nhiều người cho rằng đàn bà vốn "lắm lời" ai cũng có thể tiếp chuyện, tuy nhiên điều ấy lại có phần chưa đúng đắn. Thực ra phụ nữ chỉ nói nhiều khi ở cạnh người đàn ông mình thật sự yêu thương mà thôi.

"Phụ nữ là sinh vật yếu đuối nhất hành tinh", chẳng dễ gì để họ bộc lộ hết tâm sự với những người chưa đủ yêu thương và gần gũi. Tuy nhiên, khi ở cạnh người đàn ông khiến họ cảm thấy an toàn như một chỗ dựa vững chắc thì con gái có xu hướng chia sẻ và nói chuyện rất nhiều.
Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Phụ nữ có xu hướng thổ lộ, nói chuyện nhiều với người yêu.

Phụ nữ càng yêu thương thì càng nói nhiều

Khi chìm đắm trong tình yêu, phụ nữ có xu hướng bày tỏ mọi thứ mình nghĩ để giải tỏa tâm trạng và tìm sự đồng cảm từ đối phương. Bởi đó là người mà họ đủ tin tưởng, chân thành thì mới có thể tự nhiên chia sẻ tâm sự trong trong lòng một cách thoải mái.
 Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Ngoài hành động thì lời nói cũng là cách phụ nữ thường dùng để bày tỏ tình yêu.
Bên cạnh đó, với người đàn ông mà họ dành trọn tình cảm, phụ nữ sẽ luôn muốn trao đổi, khuyên bảo để người ấy tốt lên từng ngày. Với tư tưởng vun đắp một cách vô tư đến lợi ích của người yêu mình, đàn bà không bao giờ đắn đo khi nói ra để nửa kia rút kinh nghiệm và "sửa sai" cho mối quan hệ ngày một bền chặt.
 Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Con gái yêu vào ngây thơ lắm, nghĩ gì cũng nói hết vì coi bạn trai là chỗ dựa an toàn.

Tại sao phụ nữ luôn nói nhiều hơn đàn ông

Theo kết quả khảo sát của các nhà nhiên cứu sinh học: Phụ nữ thường nói khoảng 20.000 từ mỗi ngày, trong khi con số đó với đàn ông chỉ là 7000. Để giải thích hiện tượng này, các chuyên gia thần kinh và tâm lý học đến từ trường Đại học Maryland chỉ ra rằng não phụ nữ có chứa nhiều protein Foxp2 hơn so với não của đàn ông. Foxp2 là loại protein tập trung trong một vùng não đóng vai trò chủ chốt đối với hoạt động ngôn ngữ của con người. Hơn thế nữa, phụ nữ còn có khả năng vừa nói vừa suy nghĩ, điều mà các đấng mày râu phải bó tay.
 Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Nữ giới được chứng minh là nói nhiều hơn đàn ông.

Phụ nữ khôn ngoan nên biết tiết chế lời nói 

Vẫn biết rằng phụ nữ có nhu cầu cao đối thoại qua lời nói đặc biệt với người họ yêu thương, tuy nhiên điều này có thể trở thành con dao hai lưỡi nếu họ quá lạm dụng. Đôi khi, đàn bà biến yêu thương thành hờn giận, nổi nóng mất khôn mà liên tục cằn nhằn với người yêu mình. Đàn ông vốn chỉ thích được "rót mật vào tai", nam tính còn khiến họ không muốn bị dạy đời bởi người được cho là yếu đuối hơn mình.
 Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Phụ nữ lạm dụng lời nói có thể khiến mối quan hệ đi xuống.
Phụ nữ khôn ngoan là người biết lắng nghe nhiều hơn, cho đàn ông cơ hội được tự thể hiện cái Tôi của mình. Họ hiểu một cách tường tận tâm lý phái mạnh nên dù biết người yêu mình mắc sai lầm thì cũng chỉ góp ý một cách tế nhị nhất có thể. Bên cạnh đó, đàn bà thông minh còn khiến bản thân thêm phần cuốn hút, bí ẩn qua việc chỉ nói những điều cẩn thiết, đôi khi giữ lại những suy nghĩ, chiêm nghiệm riêng không khiến họ cô đơn mà còn là một cách để sống tự lập trong chính đời sống tinh thần của mình.
 Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông họ thật sự yêu Marry Phụ nữ khôn ngoan luôn biết giữ lại những điều "bí ẩn" cho mình và lắng nghe nhiều hơn.
Nói nhiều hơn dưới góc độ khoa học là bản chất của giới tính, tuy nhiên thứ làm nên sự thu hút, vẻ đẹp của phụ nữ lại là sự duyên dáng, dịu dàng, biết nói những lời hay ý đẹp. Bạn hoàn toàn có thể tâm sự nhiều hơn với người yêu, bởi đây là một cách tốt để hai người thấu hiểu nhau hơn nhưng hãy thật khôn khéo, nói đúng chỗ, đúng câu và đề cao cả sự lắng nghe nữa nhé. Các anh trai cũng nên thông cảm cho bạn gái hơn, đôi khi cằn nhằn một chút lại thể hiện người đó đang yêu đương chân thành. Bạn có suy nghĩ gì về điều này? Để lại bình luận cho chúng mình cùng biết nha. >>> Xem thêm: 23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào